Hạng F
22/10/09
8.170
32.682
113
B 737 và dòng A 320,321, theo các bác đi chiếc nào thoải mái hơn? nhanh hơn?

Mấy pilot VNA nói lúc bay A 321 từ VN đi Nhật thì bay 1 mạch dưng lúc về ko đủ xăng mà phải xuống Taipei để lấy thêm xăng . Lý do: do head wind mạnh quá, tốc độ máy bay còn cò 300-400knots hà
 
O.S.P.D & EMMA JUDGE
22/2/07
1.086
7
63
Saigon
grenade nói:
B 737 và dòng A 320,321, theo các bác đi chiếc nào thoải mái hơn? nhanh hơn?

Mấy pilot VNA nói lúc bay A 321 từ VN đi Nhật thì bay 1 mạch dưng lúc về ko đủ xăng mà phải xuống Taipei để lấy thêm xăng . Lý do: do head wind mạnh quá, tốc độ máy bay còn cò 300-400knots hà

Sao không tiếp liệu ở Japan luôn mà về Taiwan làm gì hả cò quặp?? Chắc là do ruote.. nên cần lấy thêm khách chứ... đâu phải do nhiên liệu đúng không??
VN Delay Airline không còn B737.. toàn bộ Boeing của VN Delay Airline giờ là B777-200 ER
Nghe bảo series 737-300 vẫn là series có số lượng được xuất xưởng nhiều nhất cho tời giờ - A320 còn sau này lắm..
 
Tập Lái
13/6/09
23
0
0
grenade nói:
B 737 và dòng A 320,321, theo các bác đi chiếc nào thoải mái hơn? nhanh hơn?

Mấy pilot VNA nói lúc bay A 321 từ VN đi Nhật thì bay 1 mạch dưng lúc về ko đủ xăng mà phải xuống Taipei để lấy thêm xăng . Lý do: do head wind mạnh quá, tốc độ máy bay còn cò 300-400knots hà

Mùa đông jet stream mạnh quá hả bác?
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.682
113
Duong_cao nói:
grenade nói:
B 737 và dòng A 320,321, theo các bác đi chiếc nào thoải mái hơn? nhanh hơn?

Mấy pilot VNA nói lúc bay A 321 từ VN đi Nhật thì bay 1 mạch dưng lúc về ko đủ xăng mà phải xuống Taipei để lấy thêm xăng . Lý do: do head wind mạnh quá, tốc độ máy bay còn cò 300-400knots hà

Sao không tiếp liệu ở Japan luôn mà về Taiwan làm gì hả cò quặp?? Chắc là do ruote.. nên cần lấy thêm khách chứ... đâu phải do nhiên liệu đúng không??
VN Delay Airline không còn B737.. toàn bộ Boeing của VN Delay Airline giờ là B777-200 ER
Nghe bảo series 737-300 vẫn là series có số lượng được xuất xưởng nhiều nhất cho tời giờ - A320 còn sau này lắm..
A 321 của VNA bay từ Nhật về VN, nhưng do gió ngược mạnh quá, ko đủ xăng bay tiếp nên chỉ bay đến Taipei thôi, hạ cánh để tiếp thêm xăng. Còn bận đi thì xuôi gió nên bay 1 lèo từ SG- Nhật.. Đây là những gì em biết được từ 1 anh cơ phó 24 tuổi lái A 321 của VNA. Bay chậm đến nổi tiếp viên còn biết..
Mùa này, từ Nhật về Mỹ xuôi gió, ground speed B 777 lên đến 755mph= 1215 km/h. hơn gấp đôi tốc độ từ Nhật về VN( 300-400 knots= 555- 741 km/h)
 
Hạng D
5/4/07
1.809
7.486
113
Duong_cao nói:
grenade nói:
B 737 và dòng A 320,321, theo các bác đi chiếc nào thoải mái hơn? nhanh hơn?

Mấy pilot VNA nói lúc bay A 321 từ VN đi Nhật thì bay 1 mạch dưng lúc về ko đủ xăng mà phải xuống Taipei để lấy thêm xăng . Lý do: do head wind mạnh quá, tốc độ máy bay còn cò 300-400knots hà

Sao không tiếp liệu ở Japan luôn mà về Taiwan làm gì hả cò quặp?? Chắc là do ruote.. nên cần lấy thêm khách chứ... đâu phải do nhiên liệu đúng không??
VN Delay Airline không còn B737.. <span style=""color: #ff0000;"">toàn bộ Boeing của VN Delay Airline giờ là B777-200 ER </span>
Nghe bảo series 737-300 vẫn là series có số lượng được xuất xưởng nhiều nhất cho tời giờ - A320 còn sau này lắm..
Hình như vẫn còn B767
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.682
113
B 767 VNA không còn thuê nửa, trã hết rùi bác Couto ạ.. Mấy tạp chí máy bay của VNA ko thấy ghi B 767 nữa. Pilot của VNA củng xác nhận tin này
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
VNA giờ còn:

Fucker
ATR
320
321
330-200 & 300, mới nhận mấy con mới tinh từ Toulous (ko biết viết đúng ko)
777-200ER
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
Mike Delta Hotel nói:
VNA giờ còn:

Fucker
ATR
320
321
330-200 & 300, mới nhận mấy con mới tinh từ Toulous (ko biết viết đúng ko)
777-200ER

tên đầu : haha
Toulouse, Pháp

cụ Nhật chắc ghiền F-35 rùi nên sẽ hốt vài chục chiếc