Hạng F
22/10/09
8.170
32.682
113
bay đường xa B 747 là bay nhanh nhất, hơn B 777, còn so với A 380 thì chắc củng bằng
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
grenade nói:
bay đường xa B 747 là bay nhanh nhất, hơn B 777, còn so với A 380 thì chắc củng bằng
Bay đường dài thường nhanh chậm ko quan trọng, quan trọng là với tốc độ nào thì lợi về xăng dầu nhất. Tuy nhiên đôi khi có gió đuôi có khi về sớm 1-2hrs.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.682
113
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/469824/Hoc-giu-bau-troi.html
Học giữ bầu trời
TT - Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2011), PV Tuổi Trẻ đã có những ngày sống cùng các chiến sĩ tại hai trường sĩ quan không quân (Nha Trang, Tuy Hòa) để thực hiện phóng sự ảnh về những người lính học canh giữ bầu trời Tổ quốc.
Học viên phi công Vũ Đình Hạnh bay đơn với máy bay phản lực L-39 - Ảnh: Duy Thanh Trở thành phi công tiêm kích bảo vệ sự bình yên cho vùng trời Tổ quốc là mơ ước của rất nhiều thanh thiếu niên VN. Chính vì vậy, mỗi năm có hàng vạn thanh niên trong cả nước đăng ký vào Trường Sĩ quan không quân (đóng tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).
Dự thi rất đông, nhưng chỉ có vài chục người đủ điều kiện để được tuyển chọn cho một khóa đào tạo phi công kéo dài năm năm. Điều đó cho thấy việc học “nghề” canh giữ bầu trời rất khắc nghiệt.
Tập trung cao độ, sẵn sàng trước giờ bay Sau khi vượt qua được kỳ thi tuyển sinh, bốn năm đầu các học viên phi công học tập và huấn luyện tại Trường Sĩ quan không quân. Qua quá trình sàng lọc, chỉ khoảng một nửa số học viên của khóa được đào tạo chuyên ngành phi công, số còn lại được đào tạo các chuyên ngành ở mặt đất.
Một chiếc L-39 đang cất cánh Ở năm thứ tư, những học viên phi công được huấn luyện bay thực tế bằng máy bay một động cơ cánh quạt IAK-52. Việc mở đầu rèn luyện bằng máy bay cổ này như là một sự làm quen ban đầu cho những phi công tương lai. Quy trình sàng lọc khắc nghiệt được tiếp tục để tuyển chọn những người xuất sắc nhất (chỉ đếm trên đầu ngón tay!) đào tạo phi công tiêm kích ở năm thứ năm.
Các học viên tập luyện với vòng quay trụ, vòng quay đu và các bài nâng cao thể lực hằng ngày Những học viên phi công tiêm kích học tập và huấn luyện năm thứ năm tại Trường Sĩ quan không quân đóng tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Chỉ khi nào hoàn thành được khóa học bay tiêm kích này, các phi công học viên mới đủ điều kiện để tốt nghiệp, trở thành phi công tiêm kích thực thụ.
Giảng viên, sĩ quan Nguyễn Quyết Thắng (phải) và học viên Trịnh Minh Tuấn rút kinh nghiệm sau bài tập bay tại Trường Sĩ quan không quân TP Nha Trang Trong những ngày có mặt ở trường sĩ quan không quân tại Nha Trang cũng như Tuy Hòa, chúng tôi phần nào cảm nhận được những thử thách hết sức khó khăn, khắc nghiệt của những người lính đi học canh giữ bầu trời.
Buổi học bay được bắt đầu lúc 5g sáng. Trong ảnh: các sĩ quan và học viên hành quân ra đường băng Những chiếc L-39 trên sân bay Đông Tác Nghiên cứu đường bay với mô hình Trong buồng lái chiếc L-39 Học viên Vũ Đình Hạnh (trái) và Lưu Trọng Phú trao đổi kinh nghiệm sau khi thực hiện xong bài bay huấn luyện Ruột gan lộn tùng phèo với những bài tập như thế này Bài tập lái máy bay Iak-52. Học viên đáp máy bay xuống đường băng Cùng tập bài bay biên đội với mô hình trong buồng lái máy bay L-39 Thiếu tá Hoàng Anh Tuấn (phải) - chủ nhiệm chính trị đoàn C10 - chuẩn bị cất cánh cùng một học viên phi công tiêm kích khóa 36 Thượng tá Vũ Đức Quý - đoàn trưởng đoàn C10 - gắn hoa chúc mừng các học viên hoàn thành chuyến bay đơn đầu tiên với máy bay L-39
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.682
113
Mike Delta Hotel nói:
grenade nói:
bay đường xa B 747 là bay nhanh nhất, hơn B 777, còn so với A 380 thì chắc củng bằng
Bay đường dài thường nhanh chậm ko quan trọng, quan trọng là với tốc độ nào thì lợi về xăng dầu nhất. Tuy nhiên đôi khi có gió đuôi có khi về sớm 1-2hrs.

nhanh chậm ko quan trọng với hãng chứ quan trọng với hành khách chứ.. bay đường ngắn chênhnhau ko nhiều chứ bay đườg xa, cộng lại củng tíet kiệm hai tiếng thì củng có ý nghĩa cho hành khách,