Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
đố các bác tại sao chiếc BlackHawk có cái ống gân bự chảng bên ngoài, chổ nòng súng 7.62 và 12.7 ly
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
Đội bay tư nhân L39. Cái này giống mấy chiếc của ta bay ở NT. Mấy năm trước có 1 chiếc rớt gần Vinpearl.

Chuyền đề về máy bay.

Chuyền đề về máy bay.

Chuyền đề về máy bay.
 
Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
@Bác IMC: Xem phim cái việc air refueling thấy sao tài ghê, cái vòi chờ của mb đc tiếp dầu và cái tanker khớp vào nhau trên không, tiếp dầu xong lại rút ra. Cơ cấu khớp nối, giữ cố định trong lúc tiếp dầu và unlock khi xong quả là hay. Nhìn cảnh này thấy hơi nhột nhột: lỡ mà nó bị kẹt ko unlock đc thì sao hè ? Chắc đây cũng là 1 thao tác nguy hiểm bác imc nhể, nhất là trong đk thời tiết ko thuận lợi !
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.431
113
gentledog nói:
@Bác IMC: Xem phim cái việc air refueling thấy sao tài ghê, cái vòi chờ của mb đc tiếp dầu và cái tanker khớp vào nhau trên không, tiếp dầu xong lại rút ra. Cơ cấu khớp nối, giữ cố định trong lúc tiếp dầu và unlock khi xong quả là hay. Nhìn cảnh này thấy hơi nhột nhột: lỡ mà nó bị kẹt ko unlock đc thì sao hè ? Chắc đây cũng là 1 thao tác nguy hiểm bác imc nhể, nhất là trong đk thời tiết ko thuận lợi !

Vụ này đơn giản mà bác! Khi hai máy bay có tốc độ bằng nhau thì tốc độ tương đối bằng không. Khi đó việc nối ống chỉ giống như ta cầm vòi cắm vào bình xăng thôi!

Đấy! Việc khó nhất là lý thuyết xong rồi nhé! Còn mấy việc đơn giản hơn như làm sao cho để hai máy bay có tốc độ như nhau và khoảng cách không thay đổi thì ta để cho mấy hội thừa tiền như Mỹ làm. Mình làm làm gì!? :D