huygb nói:B747 800 chỉ khác loại 400 ở upper deck 1 chút là tăng số chỗ ngồi thôi. Tổng số ghế khoảng 410 so với 510 của A380.solopidi nói:Sao không thấy bác nào bàn về boeing 747-800 mới của boeing nhỉ, nghe bảo cải tiến lại để cạnh tranh với 380
Quan trọng nhất là nó ít hao hơn chiếc -400
Airbus mới rồi thua thầu Boing vụ máy bay tiếp dầu trên không chi đó cho bộ quốc phòng Mỹ cũng khá đau , nghe đâu nguyên nhân chính là giá thành của Boing quá áp đảo so với Airbus .
Airbus năm rồi vướng mấy vụ trục trặc kỹ thuật cũng ghê hồn , thế mới biết Boing quá đẳng cấp .
Airbus năm rồi vướng mấy vụ trục trặc kỹ thuật cũng ghê hồn , thế mới biết Boing quá đẳng cấp .
Der Fahrer nói:Airbus mới rồi thua thầu Boing vụ máy bay tiếp dầu trên không chi đó cho bộ quốc phòng Mỹ cũng khá đau , nghe đâu nguyên nhân chính là giá thành của Boing quá áp đảo so với Airbus .
Airbus năm rồi vướng mấy vụ trục trặc kỹ thuật cũng ghê hồn , thế mới biết Boing quá đẳng cấp .
đâu có gì đau thầy Đề. Vụ đấu thầu này chẳng qua là đóng kịch chơi cho vui thôi, chứ vì thể diện quốc gia và quyền lợi của cty Mỹ, đời nào bộ quốc phòng Mỹ mua Airbus. Củng xin nhắc lại, vỡ kịch này dàn dựng khá công phu. Lúc đầu thì BQP Mỹ tuyên bố Airbus thắng thầu, sau đó Boein kiện, BQP xem xét và cho đấu thầu lại cuối cùng Boeing thắng,.. rất logic...Airbus chỉ là chân gỗ., làm cho đúng ISO
Chiếc 747-8 này mà đứng cạnh A 380 thì phải công nhận là em nó đẹp hơn hẳn A 380. Cái đầu A 380
chờ vờ , xấu quá, đưôi thì quá cao ko hài hòa so với B 747. Chừ hai anh này sẽ so kè nhau về mặt hiệu quả kinh tế. Wait and see
nào giờ Mỹ tự chế tự xài (và bán) chứ ít mua của nước khác - 1970's phá lệ mua vài chú AV-8 Harrier của Anh lên/xuống thẳng đứng VTOL mà chỉ bay lòng vòng phòng vệ duyên hải Mỹ