Hạng B1
25/9/07
98
8
8
Chắc lúc chưa bay cửa còn mở nên khi thử máy em nghe kêu rất to
 
Động cơ mạnh quá ,ai đi bị nó thổi thì cao số lắm mới không chết
 
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
MicroChips nói:
Chắc lúc chưa bay cửa còn mở nên khi thử máy em nghe kêu rất to

Động cơ mạnh quá ,ai đi bị nó thổi thì cao số lắm mới không chết
 
Bác này mới cao số. Cánh quạt chém mà chưa đúng chổ nên chưa sao
 
Chuyền đề về máy bay.
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
nhờ ông này to béo, thịt nạt lưng nhiều  chứ ốm nhom như người VN thì tèo từ lâu rùi
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Gớm quá ! Giống khìa phá lấu  ! Giờ bóp nước mắm tỏi ,húng lìu  rồi nướng than là thơm lắm đây !
Mà máy móc nó chém đều tay thấy ham !
 
Last edited by a moderator:
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
Der Fahrer nói:
Gớm quá ! Giống khìa phá lấu  ! Giờ bóp nước mắm tỏi ,húng lìu  rồi nướng than là thơm lắm đây !
Mà máy móc nó chém đều tay thấy ham !
 
Xém 1 chút nữa chém trúng cột sống là tiêu tại chổ rồi
 
Hạng B1
25/9/07
98
8
8
Ặc nhìn khiếp quá. Gặp mấy tay ốm đu tàu lá chuối không gãy là ngủm mất rồi
 
 
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
Der Fahrer nói:
Hồi thế chiến 2 , thấy lính sân bay đứng quay cái cánh quạt phụ khởi động máy bay , khi nó nổ ầm ầm mà sao họ không bị rút vô mới là tài , hay vì nó cao quá ?
hùi nhỏ sếp kiu ông già tui lên TSN có việc, buổi chiều nghỉ học ổng lôi tui theo quăng lên cái VW van chạy lên trển : lúc đó Air Vietnam VNCH vẫn còn xài DC-6 hay 7 gì đó : thấy thợ mặt đất với tay nhón người quay cánh quạt (cái sát thân máy bay bên phải buồng lái) quay cà nhích cà nhích đã đời ... vẫn ... trơ trơ - lát sau mọi người lui ra hết, nó bỗng tự "đề" được, chừng quay bạo phun khói đen thui thì "đề" tiếp lần lượt chong chóng số 2, 3, 4. Còn phía đối diện là hàng lọat C-130 đậu sắp hàng quay đầu về phía nhà ga - thỉnh thoảng có 1 "con ma" F-4C đáp chạy vèo vèo ngoài phi đạo, 2 kiếng buồng lái đã dựng đứng lên hết bọc dù sau đuôi