Chắc lúc chưa bay cửa còn mở nên khi thử máy em nghe kêu rất to
Động cơ mạnh quá ,ai đi bị nó thổi thì cao số lắm mới không chết
Động cơ mạnh quá ,ai đi bị nó thổi thì cao số lắm mới không chết
MicroChips nói:Chắc lúc chưa bay cửa còn mở nên khi thử máy em nghe kêu rất to
Động cơ mạnh quá ,ai đi bị nó thổi thì cao số lắm mới không chết
Der Fahrer nói:Gớm quá ! Giống khìa phá lấu ! Giờ bóp nước mắm tỏi ,húng lìu rồi nướng than là thơm lắm đây !
Mà máy móc nó chém đều tay thấy ham !
hùi nhỏ sếp kiu ông già tui lên TSN có việc, buổi chiều nghỉ học ổng lôi tui theo quăng lên cái VW van chạy lên trển : lúc đó Air Vietnam VNCH vẫn còn xài DC-6 hay 7 gì đó : thấy thợ mặt đất với tay nhón người quay cánh quạt (cái sát thân máy bay bên phải buồng lái) quay cà nhích cà nhích đã đời ... vẫn ... trơ trơ - lát sau mọi người lui ra hết, nó bỗng tự "đề" được, chừng quay bạo phun khói đen thui thì "đề" tiếp lần lượt chong chóng số 2, 3, 4. Còn phía đối diện là hàng lọat C-130 đậu sắp hàng quay đầu về phía nhà ga - thỉnh thoảng có 1 "con ma" F-4C đáp chạy vèo vèo ngoài phi đạo, 2 kiếng buồng lái đã dựng đứng lên hết bọc dù sau đuôiDer Fahrer nói:Hồi thế chiến 2 , thấy lính sân bay đứng quay cái cánh quạt phụ khởi động máy bay , khi nó nổ ầm ầm mà sao họ không bị rút vô mới là tài , hay vì nó cao quá ?