1 em CRJ 900 so kè với 3 em ATR72-500 (2 của Sorry Airlines và 1 của Vasco)cowardsp nói:CRJ 900 nhìn dáng đẹp. bề ngang bên trong cabin củng cở ATR thôi..
SG - Côn Sơn 30 phút được đó ra ngoải viếng bà Phi Yến + hoàng tử Cải xong dìacowardsp nói:em này bay đi Côn Đão có 30 phút hà.. giá còn rẻ hơn ATR, em khóai dáng của CRJ 900 , nhìn thon thả, phải chi em nó kéo dài thân chút để chở chẳn chòi 100 pax luôn
CRJ được đặt tên theo khả năng chở khách: CRJ-900 chở max được 90 hành khách, CRJ-1000 với chiều dài 39,13m (so với 36,4m của CRJ-900) chở max được 100 hành kháchcowardsp nói:em này bay đi Côn Đão có 30 phút hà.. giá còn rẻ hơn ATR, em khóai dáng của CRJ 900 , nhìn thon thả, phải chi em nó kéo dài thân chút để chở chẳn chòi 100 pax luôn
nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/Bombardier_CRJ700_series
vài hình ảnh CRJ-1000:
Nguồn ảnh: http://techno-science.net
Trên TG chưa có chiếc máy bay vận tãi phản lực nào đắc dụng như C 17. C 5 tuy lớn hơn nhưng lại it đắcc dụng hơn C 17. B 747 có sức chở bằng C5 dưng cái chiều cao khoang hàng hóa hình như thấp hơn C5, bù lại chiều dài dài hơn do ko bị mất phần chiều dài của ramp phía sau như C 5.
moxedep nói:@sinhviengia:hi bác, em nhờ bác tư vấn giùm vấn đề nầy để mở mang trí thức ,cho e hỏi là máy bay vận tải công cộng thời nay có số lùi không vậy bác.mong bác trả lời sớm dùm e .tks bác
chiện nhỏ :
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=n8OSDGRCivw&feature=related[/tube]
phim nhựa 35mm thời chưa có Digital : Boeing 707 không bung bánh trước (nose gear) :
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=t0o6iqbRvGM&feature=related[/tube]