Hạng C
6/11/09
592
5
18
@giadinh, Philippines chỉ được bay mấy cái B747 vào Mỹ, và mấy cái này được Mỹ kiểm tra rất kỹ về bảo trì bảo dưỡng, những cái còn lại ko được, kể cả 77W mới lấy, vì thằng Mỹ nó cho là ko an toàn
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
32.623
113
sáng nay ko biết VNA bị cái gì mà bác Chít đi Dalattrên ATR 72 , đến Đà Lạt rùi phãi quay về, VNA nói là lý do kỹ thuật, trong khi nhìn xuống thấy mây mù không, mấy chúyến bay củng phải quay về. Chừ vẩn còn ở TSN
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.623
113
phải công nhận máy bay khổng lồ đẹp nhất từ xưa đến nay vẩn là B 747-8.
Hình dưới đây cho thấy phần kéo dài của B 747-8 so với B 747-400

boeing-747-8-pictures.jpg

B747-8-05a.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
32.623
113
thêm specs
Boeing 747-8 Intercontinental
VẬN TẢI HÀNH KHÁCH
Boeing Commercial Airplanes (Mỹ)
__________________________________________________
.
Phi hành đoàn : 02 + 467 HK (3 hạng), hoặc 524 HK (2 hạng), hoặc 581 HK (1 hạng).
Dài : 76,25 m
Sải cánh : 68,45 m
Cao : 19,35 m
Trọng lượng không tải : 213.200 kg
Tối đa khi cất cánh : 442.000 kg
Động cơ : 04 động cơ phản lực General Electric GEnx-2B67 có sức đẩy 29.950 kg mỗi cái.
Tốc độ : 988 km/giờ
Cao độ : 13.000 m
Tầm hoạt động : 15.000 km
Bay lần đầu : 20/3/2011
Trị giá : 293-308 triệu USD
Số lượng sản xuất : 07 + 33 đã đặt hàng.
Quốc gia sử dụng : Mỹ.
Quốc gia đã đặt hàng : Mỹ (8), Đức (20), Nam Hàn (5).
Phi cơ so sánh : Airbus A380 Superjumbo (hợp tác); Antonov An-124 Ruslan (Liên Xô).
B747-8-01.jpg

B747-8-06.jpg