Đối với PS thì nghiên không là vấn đề, mà nó két hợp giảm dằn sốc.
chưa chi bác đã lo bênh cho PS rồi, PS có sẵn thanh giằng sau này rồi nhé các bác, nó bắt ngược lên phía trước giống kết cấu trên con Land Prado. Nhưng liên kết cầu sau của PS là liên kết 3 điểm cứng. Còn trên FT là 4 điểm. Loại thanh ổn định gắn thêm cho PS thì ko có thanh ngang nối giữa 2 thanh bắt vào cầu và chassis.
Nghiên ko là vấn đề sao Bim nó làm Stability Control cho mấy con X3 X5 chi vậy bác. Bác cứ thử lên con X5 turn off Stability Control rồi đánh lái 90 độ coi. Rồi sau đó bác làm lại với Stability Control on thì sẽ thấy khác biệt.
Bản thân em đã gắn cái này rồi. Review vầy
Nó ko thay thế đc cho cân bằng điện tử, bo cua tốc độ cao sẽ tốt hơn. Cụ thể tốt như thế nào e sẵn sàng làm video review nếu bác nào có Go Pro và có hảo tâm cho em mượn để e review cho các bác xem.
Bản thân cái thanh này thì ko thể thay thế đc Stability Control vì cái kia là cả hệ thống can thiệp điện tử phức tạp.
Mấy con gầm cao đi Offroad thì ko nên gắn cái này vì nó làm cản trở độ thả ra của các nhún độc lập.
Danh sách các em xe 7 chỗ tại VN có sẵn cái thanh này nhé
PS các phiên bản, Land Prado, Land Cruiser VX, Ford Everest....bla bla bla còn nhìu e nữa
Riêng FT thì cầu sau ko có, kết cấu khung sườn thì phát triển chung với em Prado, nhưng trên Prado nó có 2 cái bát sẵn 2 bên để gắn rotyun thanh giằng này vào.
Dằn xóc thì đã có giảm xóc lo. Em ngồi thử PS thì thấy ghế sau đỡ tưng hơn FT. Chắc giảm xóc FT cứng hơn. Nên PS thì hay bị xì dầu và nghiên
Nói chung gắn cái thanh này thì tùy mục đích và thói quen sử dụng xe của các bác nha.
Gắn vào ôm cua lạng lách các kiểu thì nó giữ chắc xe.Nhưng đi off mà nặng thì hơi khó xử chút.
Các bác chú ý trên con Land VX đời 2016 có hệ thống thanh giằng trước sau dynamic bằng thủy lực. Đáp ứng được tất cả mọi điều kiện sử dụng từ chạy ôm cua máu lửa đến đi off nhé. Cụ thể thì xem Video dưới đây