Cũng giống như xe này, khi muốn cải tiến và làm thêm nhiều thứ chứ nếu đơn giản thay thanh giaengf to hơn thì ít tác dụng (xe sẽ dằn sóc hơn, trong khi việc PS nghiên khi quẹo không bao nhiêu),chưa chi bác đã lo bênh cho PS rồi, PS có sẵn thanh giằng sau này rồi nhé các bác, nó bắt ngược lên phía trước giống kết cấu trên con Land Prado. Nhưng liên kết cầu sau của PS là liên kết 3 điểm cứng. Còn trên FT là 4 điểm. Loại thanh ổn định gắn thêm cho PS thì ko có thanh ngang nối giữa 2 thanh bắt vào cầu và chassis.
Nghiên ko là vấn đề sao Bim nó làm Stability Control cho mấy con X3 X5 chi vậy bác. Bác cứ thử lên con X5 turn off Stability Control rồi đánh lái 90 độ coi. Rồi sau đó bác làm lại với Stability Control on thì sẽ thấy khác biệt.
Bản thân em đã gắn cái này rồi. Review vầy
Nó ko thay thế đc cho cân bằng điện tử, bo cua tốc độ cao sẽ tốt hơn. Cụ thể tốt như thế nào e sẵn sàng làm video review nếu bác nào có Go Pro và có hảo tâm cho em mượn để e review cho các bác xem.
Bản thân cái thanh này thì ko thể thay thế đc Stability Control vì cái kia là cả hệ thống can thiệp điện tử phức tạp.
Mấy con gầm cao đi Offroad thì ko nên gắn cái này vì nó làm cản trở độ thả ra của các nhún độc lập.
Danh sách các em xe 7 chỗ tại VN có sẵn cái thanh này nhé
PS các phiên bản, Land Prado, Land Cruiser VX, Ford Everest....bla bla bla còn nhìu e nữa
Riêng FT thì cầu sau ko có, kết cấu khung sườn thì phát triển chung với em Prado, nhưng trên Prado nó có 2 cái bát sẵn 2 bên để gắn rotyun thanh giằng này vào.
Dằn xóc thì đã có giảm xóc lo. Em ngồi thử PS thì thấy ghế sau đỡ tưng hơn FT. Chắc giảm xóc FT cứng hơn. Nên PS thì hay bị xì dầu và nghiên
Nói chung gắn cái thanh này thì tùy mục đích và thói quen sử dụng xe của các bác nha.
Gắn vào ôm cua lạng lách các kiểu thì nó giữ chắc xe.Nhưng đi off mà nặng thì hơi khó xử chút.
Các bác chú ý trên con Land VX đời 2016 có hệ thống thanh giằng trước sau dynamic bằng thủy lực. Đáp ứng được tất cả mọi điều kiện sử dụng từ chạy ôm cua máu lửa đến đi off nhé. Cụ thể thì xem Video dưới đây
Anh có thử ôm cua chữ Z con PS ở tốc độ 80 ở mấy cái dốc Đà Lạt để xem nó nghiêng bao nhiu chưa, cũng k thua gì Fortuner hay các dòng SUV rẻ tiền khác. Mức độ nghiêng của nó cũng đủ để người ngồi trên xe bước xuống ói thốc ói tháo đấy pác ạ. Em thử vài lần cho biết giới hạn của nó đến đâu thôi chứ cũng k thik performace của nó lắm.Cũng giống như xe này, khi muốn cải tiến và làm thêm nhiều thứ chứ nếu đơn giản thay thanh giaengf to hơn thì ít tác dụng (xe sẽ dằn sóc hơn, trong khi việc PS nghiên khi quẹo không bao nhiêu),
Nó đây BácAnh có thử ôm cua chữ Z con PS ở tốc độ 80 ở mấy cái dốc Đà Lạt để xem nó nghiêng bao nhiu chưa, cũng k thua gì Fortuner hay các dòng SUV rẻ tiền khác. Mức độ nghiêng của nó cũng đủ để người ngồi trên xe bước xuống ói thốc ói tháo đấy pác ạ. Em thử vài lần cho biết giới hạn của nó đến đâu thôi chứ cũng k thik performace của nó lắm.
https://www.otosaigon.com/threads/zinger-sau-nam-nam.6561554/
Đường miền nam rất nhẹ nhàng so với đường miền Bắc, và các bác PSC kết luận Cấu hình trên là tốt nhất.
Việc độ thê vthanh cân bằng chỉ hiêu quả khi kết hơp với thay lò xo, nếu không chỉ làm dằn xe.
Nó đây Bác
https://www.otosaigon.com/threads/zinger-sau-nam-nam.6561554/
Đường miền nam rất nhẹ nhàng so với đường miền Bắc, và các bác PSC kết luận Cấu hình trên là tốt nhất.
Việc độ thê vthanh cân bằng chỉ hiêu quả khi kết hơp với thay lò xo, nếu không chỉ làm dằn xe.
Đang nói độ nghiêng của PS lúc ôm cua mà anh lại lái sang Zinger để đánh lừa dư luận. Anh có vấn đề về đọc hiểu sao?Nó đây Bác
https://www.otosaigon.com/threads/zinger-sau-nam-nam.6561554/
Đường miền nam rất nhẹ nhàng so với đường miền Bắc, và các bác PSC kết luận Cấu hình trên là tốt nhất.
Việc độ thê vthanh cân bằng chỉ hiêu quả khi kết hơp với thay lò xo, nếu không chỉ làm dằn xe.
Zinger cấp thấp hơn PS mà đã thế. Chuyện PS bị nghiên quá mức khi đi đèo là chuyện đưa ra chỉ để bán đồ chơi thôi. Nhưng bán phải đến nơi đến chốn, đừng bán nữa chừng để khách tự bơi.
Mới xem, chênh nhau 80 triệu mà trang bị hơn hẳn. Sau này khi đổi xe giá trị sẽ cao hơn nhiều, không thiệt.Bác cho em hỏi cái này mua ở đâu? giá bao nhiêu? cho xin số đt của người bán luôn. Đa tạ.
(Em sắp rước PS G 2015 4x2 AT)
Đang nói độ nghiêng của PS lúc ôm cua mà anh lại lái sang Zinger để đánh lừa dư luận. Anh có vấn đề về đọc hiểu sao?
Mới xem, chênh nhau 80 triệu mà trang bị hơn hẳn. Sau này khi đổi xe giá trị sẽ cao hơn nhiều, không thiệt.
Hehe hình như bác Xì Trum nói đúng, ai hỏi cái xe đâu bác quăng bảng giá lên chi vậy
Mình không biết Bác là ai, vào dìm hàng hay bán hàng...nhưng đây là post đính của anh em bàn về xe.Hehe hình như bác Xì Trum nói đúng, ai hỏi cái xe đâu bác quăng bảng giá lên chi vậy
Xin Bác đừng post những chuyện linh tinh không dính dáng về xe.
Từ Triton 2WD AT lên 4WD AT chênh nhau 160 triệu.
Trong khi PS 2WD AT lên 4WD AT chênh nhau chỉ 64 triệu.
Chênh 64 triệu cũng rất thấp so với độ chênh của các xe khác. Nên cố thêm một chút, được nhiều.
Trong khi PS 2WD AT lên 4WD AT chênh nhau chỉ 64 triệu.
Chênh 64 triệu cũng rất thấp so với độ chênh của các xe khác. Nên cố thêm một chút, được nhiều.
Vãi ca lien quanMình không biết Bác là ai, vào dìm hàng hay bán hàng...nhưng đây là post đính của anh em bàn về xe.
Xin Bác đừng post những chuyện linh tinh không dính dáng về xe.