Cũng nghĩ như bác nhưng hởi thử xem sao. Làm ngoài phải bỏ hết mấy thứ dư ra sao bác!Hãng cắt option hết rùi mới ra cái giá rẻ để cạnh tranh với Fortuner G nên không nhận làm đâu pác ui, pác muốn làm chỉ có cách tự làm hoặc nhờ gara ngoài như anh @auto_chien họ nhiệt tình làm thôi.
Mang về cất làm kỷ niệm pác ạ, em cất cả kho đồ của xe em ở nhà nè, kkkkCũng nghĩ như bác nhưng hởi thử xem sao. Làm ngoài phải bỏ hết mấy thứ dư ra sao bác!
Quá lãng phí cho xã hội.Mang về cất làm kỷ niệm pác ạ, em cất cả kho đồ của xe em ở nhà nè, kkkk
Anh có thử ôm cua chữ Z con PS ở tốc độ 80 ở mấy cái dốc Đà Lạt để xem nó nghiêng bao nhiu chưa, cũng k thua gì Fortuner hay các dòng SUV rẻ tiền khác. Mức độ nghiêng của nó cũng đủ để người ngồi trên xe bước xuống ói thốc ói tháo đấy pác ạ. Em thử vài lần cho biết giới hạn của nó đến đâu thôi chứ cũng k thik performace của nó lắm.
Cái này thì e có cùng cảm nhận với bác nè. E PSG 1 cầu đi đèo Lò Xo, vào cua mới chỉ quất 50-60 thấy xe nghiêng nghiêng cũng hãi, cảm giác cứ sờ sợ, chỉ lo lật. Đến Gia Lai e mới nt hỏi bác Đại PSC.VN định nâng cấp cái thanh cân bằng to hơn bác ý bảo k sao, cứ để zin là ngon nhất.
Có hai vấn đề, bớt option này, thêm option khác hay giảm, tăng giá giữa các model xe thì không phai chỉ có Mit làm, mà tất cả các hãng xe đều làm.Các bác cho e hỏi phiên bản 2015 hiện hành đã bị cắt trượt hàng ghế 2 hả các bác? Xe có cải thiện hú và xì phuộc k ạ? Hóng các bác và sale tư vấn. Vì sau khi nghiên cứu các thớt Ps thì e khá máu r ạ
Các cắt giảm kỳ này đều là tiện nghi, cái lắp thêm là phần cứng. Tiện nghi có thể làm thêm, còn phần cứng thì không thể làm được, tùy khách hàng cân nhắc, nhưng mình nghĩ là đáng mua. Phần cứng của PS bác chỉ có thể có nếu mua những xe có giá cao hơn rất nhiều.
Nhún xì nhớt, với đợt nhún trước, tỉ lệ bảo hành như thế là bình thường. Đợt thay đổi vừa rồi nhún tốt hơn nhưng tỉ lệ phải bảo hành nhiều hơn.
Nhún tốt > áp lực làm việc cao> dể xì. Chắc chắn là 1 2 năm tơi lỗi này sẽ khắc phục được, còn bây giờ trong giai đoạn bảo hành thì không ảnh hưởng nhiều đến bác- hư-vào xưởng thay. Hãng chịu.
Cuối năm rồi, có một đại lý giảm 15% giá phụ tùng, nhưng chỉ bán được một bộ nhún Grandis. Lý do bác chủ mua là chiếc xe này sắp bán, nên gắn zin để bán cho dễ! Đến bác cũng thê thôi. 3 năm nữa, 95% là bác sẽ không dùng nhún jin (mà đến chừng đó, chắn chắn nhún đã khác phục xong).
Noi chung không ảnh hưởng đến khách. Thị trường đang có cac loại nhún mắc hơn nhiều của các hãng độ xe dành cho PS, bác có thể lắp, dù nhún Mit có hư hay không.
xe mới keng phuộc bị xì mà bác bảo bình thường thì e chịu bác thật,mà nhiều xe chứ ko phải 1,2 xe,phuộc bị lỗi rồi bác ơi.
HẾT Ý KIẾN VỚI BÁC, SAO CÁC HÃNG XE KHÁC KHÔNG BỊCó hai vấn đề, bớt option này, thêm option khác hay giảm, tăng giá giữa các model xe thì không phai chỉ có Mit làm, mà tất cả các hãng xe đều làm.
Các cắt giảm kỳ này đều là tiện nghi, cái lắp thêm là phần cứng. Tiện nghi có thể làm thêm, còn phần cứng thì không thể làm được, tùy khách hàng cân nhắc, nhưng mình nghĩ là đáng mua. Phần cứng của PS bác chỉ có thể có nếu mua những xe có giá cao hơn rất nhiều.
Nhún xì nhớt, với đợt nhún trước, tỉ lệ bảo hành như thế là bình thường. Đợt thay đổi vừa rồi nhún tốt hơn nhưng tỉ lệ phải bảo hành nhiều hơn.
Nhún tốt > áp lực làm việc cao> dể xì. Chắc chắn là 1 2 năm tơi lỗi này sẽ khắc phục được, còn bây giờ trong giai đoạn bảo hành thì không ảnh hưởng nhiều đến bác- hư-vào xưởng thay. Hãng chịu.
Cuối năm rồi, có một đại lý giảm 15% giá phụ tùng, nhưng chỉ bán được một bộ nhún Grandis. Lý do bác chủ mua là chiếc xe này sắp bán, nên gắn zin để bán cho dễ! Đến bác cũng thê thôi. 3 năm nữa, 95% là bác sẽ không dùng nhún jin (mà đến chừng đó, chắn chắn nhún đã khác phục xong).
Noi chung không ảnh hưởng đến khách. Thị trường đang có cac loại nhún mắc hơn nhiều của các hãng độ xe dành cho PS, bác có thể lắp, dù nhún Mit có hư hay không.
ĐANG MUỐN LẤY PAJERO MÀ NGHE BÁC GIẢI THÍCH>>>>>>>>>NẢN
PR NHƯ BÁC HÈN GÌ VNS KHÔNG KHÁ NỖI!!
xe mới keng phuộc bị xì mà bác bảo bình thường thì e chịu bác thật,mà nhiều xe chứ ko phải 1,2 xe,phuộc bị lỗi rồi bác ơi.
Dầu thấm ra vỏ thụt có thể là dầu bảo dưỡng, chưa hẳn là dầu từ ti của thụt xì ra. Nếu xe vẫn ổn định bìh thường thì ko phải thay. Nếu xe có hiện tượng tròng trành thì lúc đó hãy thay.
Ở đây bác truong195 xác nhận bị xì nên e mới bức xúc bác ạ!Dầu thấm ra vỏ thụt có thể là dầu bảo dưỡng, chưa hẳn là dầu từ ti của thụt xì ra. Nếu xe vẫn ổn định bìh thường thì ko phải thay. Nếu xe có hiện tượng tròng trành thì lúc đó hãy thay.
Ở đây bác truong195 xác nhận bị xì nên e mới bức xúc bác ạ!
Xe em khoảng 5.000 km cũng bị thấm dầu. Sau khi đến hãng, họ lau khô để về theo dõi thì sau đó thấy hết. Xe vẫn ko có hiện tượng gì.