1/4/07
21.982
16.732
113
0913168658
Kẹt như thế này thì hai cầu nhiều khi cũng thua, nhẹ hơn thì độ được :). Chắc lúc đầu nhẹ, bác xoáy một lúc , thành thế này.
Làm rẻ lắm, nhưng trong SG không tìm được chuột bạch.

Xe 2WDV6 3.0 chán quá các bác ah. Xe đi qua bãi cát là chết đứ đừ, càng giẫy càng lún sâu, cố giẫy thêm tí nữa là toi cầu xe. Lời khuyên chân thành của em là các bác nên dùng xe 2 cầu thì yên tâm.

IMAG1162.jpg


IMAG1163.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.982
16.732
113
0913168658
Thay là thay thế nào vậy bác Trường?
Xe mới em chỉ muốn biết cách để check và bảo dưỡng thôi, ai đời mua xe chưa chạy dc bao nhiêu mà đã thay cái phụ kiện khác?
Trong thời gian bảo hành (3 năm) thì hư phuộc nhà máy lo. Hội PSC ở HN, sau khi độ chế đủ kiểu thì hầu hết đều dùng lại hàng của nhà máy vì nó phù hợp. Nên bác cứ dùng, hư thì lên đây mắng.
Sau 3 năm lúc đó cái lỗi này chắc chắn đã khắc phục, nếu bác mua hàng nhà máy tiếp. Nếu không thì mua hàng độ, hàng rẻ hơn hay hàng nâng cấp, thương vàng hạ cám đều có.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.982
16.732
113
0913168658
Thay là thay thế nào vậy bác Trường?
Xe mới em chỉ muốn biết cách để check và bảo dưỡng thôi, ai đời mua xe chưa chạy dc bao nhiêu mà đã thay cái phụ kiện khác?
Mổi chiếc xe, bất cứ xe nào, thực tế khi sử dụng luôn mắc một lỗi nào đó, có khi nhẹ, có khi nặng.
PS này theo nhiều bác trên thì bị xì phuộc nhún. Khi xi phuộc thì bảo hành.
Đối với cá nhân mình không nghiêm trọng, vì các xe còn nhiều lỗi nghiêm trọng hơn.
Với bác hay người tiêu dùng đây là điểm trừ, nhưng xe có rất nhiều điểm cộng khác mà ít ai muốn nói tới.
Cân nhắc cuối cùng thuộc về bác và các người mua xe.
 
Hạng F
26/3/11
6.059
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Xe 2WDV6 3.0 chán quá các bác ah. Xe đi qua bãi cát là chết đứ đừ, càng giẫy càng lún sâu, cố giẫy thêm tí nữa là toi cầu xe. Lời khuyên chân thành của em là các bác nên dùng xe 2 cầu thì yên tâm.

IMAG1162.jpg


IMAG1163.jpg
Kẹt sơ vậy mà ko lên nổi hả bác. Chắc sập chỗ yếu quá, càng chạy càng xuống, 02 cầu đỡ hơn nhiều.
 
Hạng F
26/3/11
6.059
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Mổi chiếc xe, bất cứ xe nào, thực tế khi sử dụng luôn mắc một lỗi nào đó, có khi nhẹ, có khi nặng.
PS này theo nhiều bác trên thì bị xì phuộc nhún. Khi xi phuộc thì bảo hành.
Đối với cá nhân mình không nghiêm trọng, vì các xe còn nhiều lỗi nghiêm trọng hơn.
Với bác hay người tiêu dùng đây là điểm trừ, nhưng xe có rất nhiều điểm cộng khác mà ít ai muốn nói tới.
Cân nhắc cuối cùng thuộc về bác và các người mua xe.
Bác truong195 nói kiểu ba phải, bảo vệ cho Mit quá, xì phuộc ko nghiêm trọng nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng khai thác và tâm lý khách hàng, đừng đem 02 từ "bảo hành" để lấy sự yên tâm từ khách hàng. Bác là ng có trình độ chuyên môn nên nói cho nó hay và công tâm, xe hãng khác lỗi lớn là xe nào?, xe nào lỗi lớn mà khách hàng bỏ qua. Chia sẻ cùng bác.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
24/3/10
4.364
3.876
113
Của e năm ngoái đây ạ. Sau vụ đó càng thấy tiếc lúc mua k xúc e 2 cầu, cứ chủ quan nghĩ chẳng bao g dùng
https://www.instagram.com/p/10BDLoSP2zSfBS4LDp0bybnwj7aAXP_Aw7pCs0/

View attachment 467133
Các pác đừng thần thánh hóa chiếc xe 2 cầu sẽ giải quyết được tình huống này vì ngay cả xe 2 cầu chuyên độ của anh em hội offroad chuyên nghịch cát mà giao nài thiếu kinh nghiệm cũng lún cát gọi cứu hộ như thường. Có 3 nguyên tắc cơ bản nằm lòng khi các pác chơi cát:
1. Không bao giờ để số lớn, vòng tua trên 2000. Chỉ nên đi số 1, 2 vòng tua tầm 1000-1500 cho xe tự bò.
2. Đang chạy thì không được dừng lại, thà bò thật chậm.
3. Hạn chế đánh lái nhiều, nên dùng lốp chuyên dụng....
Và còn rất nhiều điều khác thì mới tung tăng trên cát được.
Em thấy nhiều anh em trong hội đi AWD chạy cát dc 2, 3 vòng quay ra đổi người khác chạy thì bị lún sâu, chiếc Jeep xách tời vô cứu, chã chuyên nghiệp kéo ra gần đến đường lại bị sụp cát lún luôn cả 2 con.
:3dcuoi: