Bác Sơn dùng DUNLOP mã ST30, vẫn 245, Made in Japan.
À há, thần tượng tái xuất giang hồ
Các bác đi xe PS G chú ý đổ định kỳ vào bình xăng dung dịch tẩy rửa béc phun, tránh hiện tượng bẩn quá rồi máy báo check engine. Dung dịch này nó tẩy rửa từ từ nên ko bị mòn đầu béc. Ko nên dùng dung dịch tẩy trực tiếp vì loại này có độ ăn mòn lớn, dùng nhiều lần có thể bị rộng béc khiến xăng phun thành giọt (so với dạng chuẩn là sương mù) nên lại bị hao xăng hơn. Nên mua tích trữ lọ này cùng các phụ kiện hao mòn nhanh vào đợt hãng có khuyến mãi thì sẽ rẻ và chủ động chăm sóc xe.
dung dịch này mua ở đâu bác, trong hãng có k ?Các bác đi xe PS G chú ý đổ định kỳ vào bình xăng dung dịch tẩy rửa béc phun, tránh hiện tượng bẩn quá rồi máy báo check engine. Dung dịch này nó tẩy rửa từ từ nên ko bị mòn đầu béc. Ko nên dùng dung dịch tẩy trực tiếp vì loại này có độ ăn mòn lớn, dùng nhiều lần có thể bị rộng béc khiến xăng phun thành giọt (so với dạng chuẩn là sương mù) nên lại bị hao xăng hơn. Nên mua tích trữ lọ này cùng các phụ kiện hao mòn nhanh vào đợt hãng có khuyến mãi thì sẽ rẻ và chủ động chăm sóc xe.
dung dịch này mua ở đâu bác, trong hãng có k ?
Hãng có bán bác ah, của Mitsu luôn.
Bác mở tài liệu ra và giấy đăng kiểm sẽ thấy, PS được dùng 2 cỡ bánh 245, 265.Có số liệu thực tế hoặc cơ sở nào không bác?
Vậy khi dùng cỡ 265 thì phần hông lốp sẽ lớn hơn tầm gần 2 cm. Liệu như thế có bị sai tốc độ không?Bác mở tài liệu ra và giấy đăng kiểm sẽ thấy, PS được dùng 2 cỡ bánh 245, 265.
Xe e khi dừng thấy bù ga cho máy lạnh nhiều. Tắt máy lạnh sẽ hết. Có phải do để galangti yếu hay máy lạnh bẩn các bác. Xe hơn 3.5 năm 55k km.
Vậy khi dùng cỡ 265 thì phần hông lốp sẽ lớn hơn tầm gần 2 cm. Liệu như thế có bị sai tốc độ không?
PSG 2WD hiện tại đồng hồ đã sai tốc độ so với tốc độ thực tế rồi bác (khoảng 95% so với tốc độ thực)
Bác chịu khó mở giấy đăng kiểm ra xem nha, thông số lốp cho 2 kích cỡ này.PSG 4x2 dùng lốp 265 thì sẽ làm tăng khoảng sáng gầm xe và tăng chiều cao của xe ngang bằng với PSG 4x4 và PSD. Khi đó đăng kiểm sẽ khó.