Hạng C
10/9/08
770
403
63
dstuyen nói:
bác cho em biết giá mấy món cần mua cho PS-G để lắp cc đc không? Ở HN có bán luôn không hay phải đặt hàng? Nếu bán luôn có thể em nhờ bác gì đó mua hộ đem vào.


Xe PS G chỉ cần mua thêm cụm công tắc điều khiển trên vô lăng và công tắc chân phanh 4 chân. 2 món này đại lý Mit (Hanoi Auto - nơi lắp CC) phải đặt mua từ Hãng tại Sài Gòn. Giá cũng rẻ hơn từ ebay. Em ko nhơ chính xác giá, hình như cụm công tắc là khoảng 1.6 M, công tắc chân phanh 300K. Bác ra đại lý trong Sài Gòn đặt mua thì sẽ tiện hơn. Nếu ko bác có thể alo trực tiếp cho cậu Trung, phụ trách mảng dịch vụ của Hanoi Auto để đặt (090.201.0226). Bác nên alo sớm vì ko phải lúc nào Hãng cũng có sẵn, nhiều lúc phải chờ.

Bác alo cho bác gì ở trên (mình chưa biết tên) theo số 091.897.9188 để hỏi kinh nghiệm nhé.

Cái giá nóc của bác rất đc chuộng ở Hà Nội, Hội PSC nhiều người dùng. Hôm qua nhiều anh em dùng cái này để chở đào rừng từ Mộc Châu về Hà Nội, rất tiện, tuy nhiên vẫn phải lót bìa lên nóc để tránh xước sơn.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/10/06
2.213
13.211
113
cám ơn bác, để qua Tết em tiến hành, giờ cận Tết quá rồi ban ngày em lu bu ko đi đâu đc



 
Hạng C
3/12/11
645
768
93
dstuyen nói:
oishi nói:
Cám ơn 2 bác ạ. Nói chung mua xe phải hên và quen biết thì mới có giá tốt ạ. Nhất định " cafe " hi hi.



không biết bác oishi thế nào rồi, mua PS chưa? Bác anlao có liên hệ bác để cùng mua không?


Em hôm nay đi nhận xe bác ạ, đợi gần 10 ngày làm giấy tờ..linh tinh các thứ. Vừa kịp chạy tết. Bác anlao có alo em rồi.
Còn về chạy xe AT mà mớm ga vào số thì Zinger là vô địch thiên hạ, em từng chạy qua rồi nên cũng không sợ thằng PS G này lắm. Ngày xưa chạy Zing AT mà cứ tưởng mình đang chạy MT, vì vào số ngọt lịm :confused:
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Em lắp xong rồi, chạy ổn định. Chả biết hay dở thế nào nhưng vô lăng của em có nhiều nút trong pro hơn hẳn. Xăng cộ tiết kiệm ra sao em chưa biết, đợt ra HN trung bình 11.2L/100km, lúc vào em sẽ đo rồi report cho các bác.
  1. Mua công tắc CC ở đây http://www.ebay.com.au/itm/Genuine-Mitsubishi-Lancer-Triton-pajerosports-Cruise-Control-Cy4A-Kh8W-/200994262414. Còn vụ mua được cái công tắc CC trong SG như bác Khoa nói thì em không biết, lúc trước em alo cho anh hỗ trợ kỹ thuật ở Sóng Thần thì nói không biết, nản quá em sang OF hóng thì lắp được rồi.
  2. Công tắc chân phanh 300K +VAT có sẵn ở SG, anh chàng lắp đặt sẽ mua cho các bác.
  3. Dây dợ 100k +VAT
  4. Công lắp chân phanh 800K + VAT
  5. Thời gian chừng 3-4h
Em đi Xiên Vịt nên ra HN lắp luôn và có cái VAT kia là do em lắp trong đại lý của MIT, bác nào có nhu cầu thì lên ebay mua cái công tắc CC, khoảng cuối tháng 2 cậu thợ lắp cho em có dịp vào SG, lúc ấy lắp là vừa đẹp.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/9/08
770
403
63
lttvtvn nói:
Em lắp xong rồi, chạy ổn định. Chả biết hay dở thế nào nhưng vô lăng của em có nhiều nút trong pro hơn hẳn. Xăng cộ tiết kiệm ra sao em chưa biết, đợt ra HN trung bình 11.2L/100km, lúc vào em sẽ đo rồi report cho các bác.
  1. Mua công tắc CC ở đây http://www.ebay.com.au/itm/Genuine-Mitsubishi-Lancer-Triton-pajerosports-Cruise-Control-Cy4A-Kh8W-/200994262414. Còn vụ mua được cái công tắc CC trong SG như bác Khoa nói thì em không biết, lúc trước em alo cho anh hỗ trợ kỹ thuật ở Sóng Thần thì nói không biết, nản quá em sang OF hóng thì lắp được rồi.
  2. Công tắc chân phanh 300K +VAT có sẵn ở SG, anh chàng lắp đặt sẽ mua cho các bác.
  3. Dây dợ 100k +VAT
  4. Công lắp chân phanh 800K + VAT
  5. Thời gian chừng 3-4h
Em đi Xiên Vịt nên ra HN lắp luôn và có cái VAT kia là do em lắp trong đại lý của MIT, bác nào có nhu cầu thì lên ebay mua cái công tắc CC, khoảng cuối tháng 2 cậu thợ lắp cho em có dịp vào SG, lúc ấy lắp là vừa đẹp.


Hay quá, các bác PS G chuẩn bị vật tư dần đi để lắp luôn thể nhé.

 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.211
113
lttvtvn nói:
Em lắp xong rồi, chạy ổn định. Chả biết hay dở thế nào nhưng vô lăng của em có nhiều nút trong pro hơn hẳn. Xăng cộ tiết kiệm ra sao em chưa biết, đợt ra HN trung bình 11.2L/100km, lúc vào em sẽ đo rồi report cho các bác.
  1. Mua công tắc CC ở đây http://www.ebay.com.au/itm/Genuine-Mitsubishi-Lancer-Triton-pajerosports-Cruise-Control-Cy4A-Kh8W-/200994262414. Còn vụ mua được cái công tắc CC trong SG như bác Khoa nói thì em không biết, lúc trước em alo cho anh hỗ trợ kỹ thuật ở Sóng Thần thì nói không biết, nản quá em sang OF hóng thì lắp được rồi.
  2. Công tắc chân phanh 300K +VAT có sẵn ở SG, anh chàng lắp đặt sẽ mua cho các bác.
  3. Dây dợ 100k +VAT
  4. Công lắp chân phanh 800K + VAT
  5. Thời gian chừng 3-4h
Em đi Xiên Vịt nên ra HN lắp luôn và có cái VAT kia là do em lắp trong đại lý của MIT, bác nào có nhu cầu thì lên ebay mua cái công tắc CC, khoảng cuối tháng 2 cậu thợ lắp cho em có dịp vào SG, lúc ấy lắp là vừa đẹp.



cám ơn bác rất nhiều ạ
 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
32
thiệc hok bác @@
pdkhoajp nói:
Báo cáo các bác, trong quá trình sử dụng xe hàng ngày, một lần về quê ở Hải Phòng và đi công tác Sơn La, em tranh thủ test mức độ tiêu hao nhiên liệu của PS G. Thiết bị đo vẫn là Scan Gauger kết hợp với đổ xăng thực tế tại 1 cây xăng duy nhất là cây xăng Bác Cổ, sau Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Scan Gauger em mua bên Mỹ nên có độ tin cậy cao, các thông số được lấy từ các cảm biến của xe nên rất chính xác. Em đã kiểm chứng với việc đổ xăng đến miệng bình rồi đổ đầy lại thì kết quả tương đương với từ Scan Gauger.

Xe em đi được 7K km, lúc này, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trong thành phố là 11.9 lít/100 km. Lúc mới mua xe thì là từ 13 – 14 lít/100 km.

5tyh.jpg


Các bác nhìn vào thông số ở hàng trên cùng bên phải là mức tiêu hao nhiên liệu trung bình.

Hàng dưới cùng, bên trái là số km đã đi được, và bên phải là số lít xăng đã tiêu hao.

Khi chạy đường trường Hà Nội - Hải Phòng, trong đó có khoảng 10 km trong thành phố, xe chở 5 người lớn + đồ đạc, đi đúng tốc độ qui định, điều hoà full, thì mức tiêu hao nhiên liệu là 8 lít / 100 km.

0kd4.jpg


1sy6.jpg


Khi chạy lên Sơn La, trong đó có 7 km trong thành phố, xe có 4 người lớn + đồ đạc, đi đúng tốc độ, có 30 km đường cao tốc Đại lộ Thăng Long với tốc độ 100 km/h, diều hoà full, thì mức độ tiêu hao nhiên liệu trung bình là 9.1 lít / 100 km.

3da4.jpg


Lên tới Sơn La thì mức tiêu hao nhiên liệu vẫn là khoảng 9.1 lít/100 km

8vmz.jpg


Khi chạy cao tốc, nếu ta đặt Cruise Control thì ở 80 km/h, mức độ tiêu hao nhiên liệu dao động trong khoảng 7.06 lít / 100 km.
jtft.jpg
Các bác nhìn vào thông số hàng trên cùng bên trái là mức tiêu hao nhiên liệu tức thời tại thời điểm đạp ga.

Còn nếu đặt tốc độ là 100 km/h thì mức độ tiêu hao nhiên liệu dao động trong khoảng 9.72 lít / 100 km.

dq4d.jpg


Trên đây là 1 vài thông số để các bác tham khảo.

Qua đợt đi Sơn La, em phát hiện ra rằng chế độ Cruise Control đặc biệt hữu ích khi leo núi. Ví dụ ta đặt 60 km/h, thì xe tự chỉnh ga, số hợp lý để leo đúng 60 km/h. Ta cảm giác như có 1 lực đẩy rất khỏe, chân ko phải đạp ga mạnh gì hết mà chỉ việc để hờ vào chân phanh. Nếu có v.đề gì, ta chạm vào phanh để chỉnh tốc độ, Cruise tự ngắt, hoặc bầm nút giảm tốc độ. Qua lúc đó rồi, ta bấm Res (resume) là xe lại vọt lên để đạt 60 km/h. Chân ga hầu như không phải đạp, mà chỉ có bấm nút tăng, giảm ga, và xử lý chân phanh. Nếu bác nào chưa quen thì phải vài lần xử lý thì mới nhuần nhuyễn.


 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Bác Khoa chạy tốt quá, em chịu không làm được. Đợt rồi em xiên Vịt từ SG ra HN xe chưa lắp CC, chạy đúng 2000km, trung bình 11.2lít/100km, có cả chạy một ít loanh quanh trong phố và nổ máy ngủ trong xe. Chiều ra từ HN về SG xe em đã lắp CC thấy hiệu quả hơn, đổ đồng 10.3 lít/100km (thời gian dùng CC được khoảng 1/3 quãng đường) nhưng cơ bản là thấy nhàn nhã hơn hẳn.
 
Tập Lái
30/10/13
5
0
1
54
CD2345 nói:
lttvtvn nói:
Cái miếng che khoang sau mua ở đâu và tốn nhiêu lúa bác chủ?
hình như chỗ bác Vũ under còn một cái.( bác Kien gửi), a liên hệ thư xem sao. Cái này cũng hay hay.
Muốn xin Bác cái số để liên lạc Bác Vũ Under ạ. Thank Bác nhiều.