Ah cái chữ V6 nó cách xa là vầy: chữ V6 mặt dưới là keo 3M & có miếng nhựa trong suốt để che keo lại khỏi hư. Mặt trên chữ V6 cũng có miếng nhựa trong để che phần inox khỏi ố.
Em bóc mặt dưới, chữ V & số 6 vẫn dính lại với nhau bằng miếng nhựa ở trên- đúng với khoảng cách như hình em đã dán luôn. Dán vô xe xong, ấn tay giữ lâu chút cho chắc mới gỡ miếng nhựa mặt trên.
Em bóc mặt dưới, chữ V & số 6 vẫn dính lại với nhau bằng miếng nhựa ở trên- đúng với khoảng cách như hình em đã dán luôn. Dán vô xe xong, ấn tay giữ lâu chút cho chắc mới gỡ miếng nhựa mặt trên.
PajeroS_Dark nói:H sơn màu lên hơi cực đó bác... Ko cẫn thận e nó mọc thêm cái nốt ruồi son :v
em để vậy chứ không sơn bác ạ
PajeroS_Dark nói:em đang đi tìm chỗ cắt chữ dán vào :v nhà nghèo ko có tiền mua đồ OEM :v
vậy bác ra khu Nam Quốc Cang xem sao, chỗ làm mấy biển số nhà đó
mấy tiệm decal ở Thủ Đức nhiều lắm ^^! chìu đi làm về em đi lượn mấy vòng :v kinh nghiệm của em là đi xa thì đi xe hơi ... đi gần thì đi xe máy cho đỡ tiếc :v vé số nó đi ngang qua chụp ống bơm nó cũng lấy =]]
Hôm nay mở lại máy ảnh thấy có ảnh hôm đi chơi Tết (Đà Nẵng) về mức độ hao xăng của PS G. Cả nhà và đồ đạc đầy xe, điều hòa full. Xe đổ đầy bình A95 từ Hà Nội, nghỉ đêm ở Quảng Bình. Trên đường dừng, đỗ, nổ máy lại nhiều lần. Hôm sau đến Huế thì xe còn 1/2 vạch cuối, đèn báo vàng. Như vậy trong bình còn khoảng 10 lít, và đã tiêu hao khoảng 60 lít. Lúc đi quên cắm đồng hồ đa thông tin. Hôm sau từ Huế đi Đà Nẵng thì cắm đồng hồ đa thông tin xem thế nào. Xe đổ lại đầy bình, chạy đúng tốc độ vì công an Huế đã làm việc. Tới Đà Nẵng thì máy báo là 8.07 lít / 100 km (con số trên cùng bên phải ảnh dưới).
Như vậy, các bác chạy đúng tốc độ qui định thì có vẻ đỡ hao xăng so với chạy tốc độ cao.
Như vậy, các bác chạy đúng tốc độ qui định thì có vẻ đỡ hao xăng so với chạy tốc độ cao.
Last edited by a moderator:
Mình thấy đầu xe PS khá cao. Khi muốn quan sát vật cản trước đầu xe từ cabin là khó, nhiều khi nguy hiểm.
Ví dụ khi về quê, nhiều trẻ con hay đứng nghịch ở đầu xe. Khi xe xuất phát, có thể có bé nào đó vừa ra đầu xe nghịch, và……
Trước thực tế đó, mình đã lắp thêm 1 camera ở trước đầu xe, ngay dưới biển số.
Mình sử dụng công tắc điện để cấp nguồn cho camera trước và sau (ngắt nguồn camera sau từ công tắc cần số). Công tắc được lắp vào tấm nhựa chờ trong cabin. Đây là công tắc 3 chân. Nấc giữa là off, bật lên là camera sau, bật xuống là camera trước.
Hình ảnh camera trước thế này:
Như vậy, bất kỳ lúc nào muốn xem camera trước hay sau đều được, ko cần phải vào số (đối với camera sau). Việc này sẽ rất tiện, nhất là khi đang ngồi trong xe mà muốn quan sát trước, sau được ngay, kể cả khi xe đang chạy, giúp chủ động hơn với các tình huống.
Ví dụ khi về quê, nhiều trẻ con hay đứng nghịch ở đầu xe. Khi xe xuất phát, có thể có bé nào đó vừa ra đầu xe nghịch, và……
Trước thực tế đó, mình đã lắp thêm 1 camera ở trước đầu xe, ngay dưới biển số.
Mình sử dụng công tắc điện để cấp nguồn cho camera trước và sau (ngắt nguồn camera sau từ công tắc cần số). Công tắc được lắp vào tấm nhựa chờ trong cabin. Đây là công tắc 3 chân. Nấc giữa là off, bật lên là camera sau, bật xuống là camera trước.
Hình ảnh camera trước thế này:
Như vậy, bất kỳ lúc nào muốn xem camera trước hay sau đều được, ko cần phải vào số (đối với camera sau). Việc này sẽ rất tiện, nhất là khi đang ngồi trong xe mà muốn quan sát trước, sau được ngay, kể cả khi xe đang chạy, giúp chủ động hơn với các tình huống.
Last edited by a moderator:
Em thấy thông thường người người ta lắp Camera phía trước ở dưới Gương bên Phải để nhìn thấy lốp bên Phải và một phần đầu trước Khi đi vào đường hẹp, bờ ruộng đường xấu không muốn bị rơi xuống hoặc bị chém lốp vào bờ đá. Bác lắp cái Camera đó hết bao nhiêu ạ?