Nhưng hãy là người tiêu dùng thông minh.CD2345 nói:Khách hàng luôn luôn đúng. ( tiền trong túi họ, họ dùng như thế nào là quyền của ho. Kệ
có cái số ,
có cái lẩy ,
có cái đẩy ,
có cái lùi,
có cái D ,
có cái park,
có cái auto,
có cái MT ,
co cái N
có cái ..... gì mất 2 trang
kinh !
có cái lẩy ,
có cái đẩy ,
có cái lùi,
có cái D ,
có cái park,
có cái auto,
có cái MT ,
co cái N
có cái ..... gì mất 2 trang
Last edited by a moderator:
Hôm trước rỗi rãi, mình đã nâng cấp âm thanh cho PS. Vì mình tai trâu nên cũng không đầu tư nhiều, chỉ thay loại nghe trong hơn và bass hơn.
Loa zin của xe thì thế này, củ loa nhỏ, chủ yếu để nghe đài.
Mình thay loại Infinity cùng đường kính, thấy bẩu của Hàn, nhưng chắc Tàu thôi (Mua của chỗ quen nên cũng ko ngại).
Khi lắp vào, nên sử dụng 1 vòng gỗ để loa được liên kết chắc chắn vào xe. Cánh cửa nên sử dụng 1 tấm bông cách âm, giúp nghe nhạc được hay hơn.
Để tăng cường tiếng bass, mình dùng thêm 1 loa MBQ 10 đặt ở gầm ghế phụ.
Kết quả là nghe ổn, bass – tép to, rõ, tiếng hát trong trẻo, nói chung là chấp nhận đc với số tiền khoảng 5M. Nếu có điều kiện thì các bác chơi loại cao cấp hơn.
Loa zin của xe thì thế này, củ loa nhỏ, chủ yếu để nghe đài.
Mình thay loại Infinity cùng đường kính, thấy bẩu của Hàn, nhưng chắc Tàu thôi (Mua của chỗ quen nên cũng ko ngại).
Khi lắp vào, nên sử dụng 1 vòng gỗ để loa được liên kết chắc chắn vào xe. Cánh cửa nên sử dụng 1 tấm bông cách âm, giúp nghe nhạc được hay hơn.
Để tăng cường tiếng bass, mình dùng thêm 1 loa MBQ 10 đặt ở gầm ghế phụ.
Kết quả là nghe ổn, bass – tép to, rõ, tiếng hát trong trẻo, nói chung là chấp nhận đc với số tiền khoảng 5M. Nếu có điều kiện thì các bác chơi loại cao cấp hơn.
Không cần lắc lắc làm chi cho mệt, nếu số đang ở N và P thì đề được, ở R và D thì vặn chìa khóa hoài cũng như không, thiết kế vậy là chuẩn rồi mà.duynguyen nói:Chạy PS số tự động mà cứ như số sàn, lên xe lắc lắc cần số coi đang ở mo hay không rồi mới đề
Bác đã máu thì cứ múc em nó đi, rồi làm luôn chuột bạch nổi tiếng Bác ah.mexetube nói:Các bác cho e hỏi tí, e cũng đang máu e này, bi giờ mua độ CC vào được ko và gắn cái đồng hồ đo lượng tiêu thụ xăng như thế nào ạ, tổng thiệt hại hết bao nhiêu vậy a. Cám ơn các bác
Báo cáo các bác,
Sau một thời gian ngắt đồng hồ đa thông tin, đợt vừa rồi em cắm thử thì thấy mức tiêu hao nhiên liệu trong thành phố tăng hơn bình thường, lúc trước là 12-13 lít/100 km, giờ tự nhiên tăng lên 15lit/100 km. Cung đường em đi trung bình 1 ngày 30 km,. Sáng đưa F1 đi học rồi đến cơ quan, khoảng 8 km với tốc độ trung bình 25 km/h và nhiều đèn đỏ. Trưa về nhà ăn cơm khoảng 4 km.. Chiều lại đến cơ quan. Cuối chiều về đón F1.
Các bác nhìn vào con số trên cùng bên phải của đồng hồ đa thông tin.
Sau khi suy xét, em kiểm tra lọc gió thì thấy quá bẩn.
Sau đó, em đem vệ sinh và giặt cái lọc gió KN. Trong lúc đó, em lắp lọc zin của xe vào để chạy (nói chung là trong cùng điều kiện vận hành) thì thấy mức tiêu hao nhiên liệu là 14.3 lít/100 km.
Em giặt sạch lọc gió, nhưng không bôi dầu đỏ mà để nguyên.
Sau đó, với cùng điều kiện vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu đã rút xuống còn 12.8 lít/100 km. Cảm giác sau khi thay lọc gió KN sạch là xe thoát máy và bốc hơn. Lúc trước, khi muốn đi chậm ở 1 chỗ nào thì em căn đường và nhả chân ga là được. Giờ thì cũng căn như thế, em cũng nhả chân ga nhưng xe phi vù vù khiến em phải đệm phanh
Sau một hồi đưa F1 đi chơi lòng vòng, về đến nhà thì đồng hồ chỉ còn 12.2 lít/100 km.
Như vậy, có thể nhận ra là:
1) Khi lọc gió bẩn thì mức độ tiêu hao nhiên liệu tăng lên kha khá;
2) Nếu dùng lọc gió theo xe của hãng thì mức độ tiêu hao nhiên liệu ở mức tương đối cao nếu đi trong Hà Nội.
3) Nếu đi ít, xe phải nổ máy lại nhiều lần khi máy nguội thì mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên nhiều so với đi liên tục.
4) Nên dùng lọc gió KN ở trạng thái sạch để tiết kiệm nhiên liệu. Trung bình khoảng 1 vạn km là phải mở ra để giặt lại.
Trên đây là 1 vài thông tin của em để các bác tham khảo.
Sau một thời gian ngắt đồng hồ đa thông tin, đợt vừa rồi em cắm thử thì thấy mức tiêu hao nhiên liệu trong thành phố tăng hơn bình thường, lúc trước là 12-13 lít/100 km, giờ tự nhiên tăng lên 15lit/100 km. Cung đường em đi trung bình 1 ngày 30 km,. Sáng đưa F1 đi học rồi đến cơ quan, khoảng 8 km với tốc độ trung bình 25 km/h và nhiều đèn đỏ. Trưa về nhà ăn cơm khoảng 4 km.. Chiều lại đến cơ quan. Cuối chiều về đón F1.
Các bác nhìn vào con số trên cùng bên phải của đồng hồ đa thông tin.
Sau khi suy xét, em kiểm tra lọc gió thì thấy quá bẩn.
Sau đó, em đem vệ sinh và giặt cái lọc gió KN. Trong lúc đó, em lắp lọc zin của xe vào để chạy (nói chung là trong cùng điều kiện vận hành) thì thấy mức tiêu hao nhiên liệu là 14.3 lít/100 km.
Em giặt sạch lọc gió, nhưng không bôi dầu đỏ mà để nguyên.
Sau đó, với cùng điều kiện vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu đã rút xuống còn 12.8 lít/100 km. Cảm giác sau khi thay lọc gió KN sạch là xe thoát máy và bốc hơn. Lúc trước, khi muốn đi chậm ở 1 chỗ nào thì em căn đường và nhả chân ga là được. Giờ thì cũng căn như thế, em cũng nhả chân ga nhưng xe phi vù vù khiến em phải đệm phanh
Sau một hồi đưa F1 đi chơi lòng vòng, về đến nhà thì đồng hồ chỉ còn 12.2 lít/100 km.
Như vậy, có thể nhận ra là:
1) Khi lọc gió bẩn thì mức độ tiêu hao nhiên liệu tăng lên kha khá;
2) Nếu dùng lọc gió theo xe của hãng thì mức độ tiêu hao nhiên liệu ở mức tương đối cao nếu đi trong Hà Nội.
3) Nếu đi ít, xe phải nổ máy lại nhiều lần khi máy nguội thì mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên nhiều so với đi liên tục.
4) Nên dùng lọc gió KN ở trạng thái sạch để tiết kiệm nhiên liệu. Trung bình khoảng 1 vạn km là phải mở ra để giặt lại.
Trên đây là 1 vài thông tin của em để các bác tham khảo.
Máu thì cứ múc, đồng hồ với CC người ta lắp hết rồi con chuột bạch gì nữa. Cái đồng hồ thì hỏi bác Khoa chỗ mua, mua xong rồi gắn vào cổng ODB II. CC thì qua chỗ bác autochien lắp trong vòng 3 nốt nhạc.trinhstorm nói:Bác đã máu thì cứ múc em nó đi, rồi làm luôn chuột bạch nổi tiếng Bác ah.mexetube nói:Các bác cho e hỏi tí, e cũng đang máu e này, bi giờ mua độ CC vào được ko và gắn cái đồng hồ đo lượng tiêu thụ xăng như thế nào ạ, tổng thiệt hại hết bao nhiêu vậy a. Cám ơn các bác