Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
truong195 nói:
Thanh này phù hơp để đua thôi, cứng hơn vào đường vòng sẽ ít bị nghiên xe, nhưng đường thường mà các đá to thì nguy cơ lập xe (dù tỉ lệ rất nhỏ) cao hơn.Nhưng có nghich lý là bác gắn nhún độ để bánh xe mềm (biên dộ dao động) hơn; nhưng sau đó lại gắn thanh này để xe cứng lại.

Nhún gas cho cảm giác mềm nhưng thực ra nó không phải vậy, mềm cho những giao động nhanh nhỏ, cứng cho những giao động chậm và biên độ lớn!Muốn lật được xe thì thanh này phải to, ĐK cỡ 60 mm trở lên bác ạ, chứ 28 mm so với 25 mm ăn thua gì! Thanh này vẫn uốn bình thường, mai em chụp cái ảnh gác 1 chân trước lên vỉa hè cho bác xem nhé!Bác nào đang bị bưng tai, gắn thanh này hết luôn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
@ PBHOA: cái mâm này offset là mấy đấy bác? Em dự offset = 0.

Chuyên đề về Pajero Sport G

 
Hạng B2
23/6/13
154
117
43
Hôm trước vô tình thấy 1 chiếc Lancer có logo OS biến số 1411, không biết có phải thành viên của hội MIT không. Em chú ý xe này vì có cặp pô xe ấn tượng, không biết làm ở đâu. các bác có biết chỗ nào độ pô xe uy tín ở Sài Gòn không ? Pajero Sport mà độ được cặp pô thì nhìn hay hơn nhiều phải không các bác
 
Hạng B2
30/10/11
143
2
18
bacbaro nói:
Hôm trước vô tình thấy 1 chiếc Lancer có logo OS biến số 1411, không biết có phải thành viên của hội MIT không. Em chú ý xe này vì có cặp pô xe ấn tượng, không biết làm ở đâu. các bác có biết chỗ nào độ pô xe uy tín ở Sài Gòn không ? Pajero Sport mà độ được cặp pô thì nhìn hay hơn nhiều phải không các bác
Của lão Khactrung chắc luôn
 
Hạng C
9/4/11
535
18
18
49
Mường Lay, Lai Châu
A New Level nói:
nam khang nói:
Em đang chuẩn bị viết 1 diễn văn nói về PS G. Biết đâu lại thành OSOM 2013 của box Mit?
Hóng bài viết của bác :)


Em định nói nhiều, nhưng sau khi đọc topic này:
http://www.otosaigon.com/forum/%E1%BA%A2nh-Mitsubishi-Pajero-Sport-Ultimate-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-m%C3%A1y-x%C4%83ng-V6-m4201092.aspx

Em không dám nói thêm gì nữa, các bác cứ tin vào bác otosaigon là sẽ lựa chọn PS G, :D:D:D!
 
Hạng C
17/7/11
849
1.898
93
PHDUC61 nói:
Cái vụ vỏ xe nghe khách hàng phàn nàn nhiều mà sao nhà máy không tiếp thu , đúng là Mit.
Mỗi loại vỏ xe có tính năng riêng của nó. Vỏ Brigestones thuộc nhóm vỏ cao su cứng có nhược điểm là đi không êm như bác Jp nói trên đây nhưng ưu điểm của nó là ít ăn đinh, đi đường xấu an toàn hơn do cứng nên ít bị đá chém.
Còn vỏ Dunlop thuộc nhóm cao su mềm hơn, đi êm hơn nhưng mau mòn, dễ ăn đinh và bị đá chém hơn Brig. Vỏ Dunlop khá phổ biến ở châu Âu.
Các bác đi Mit chú ý vỏ theo xe Mit luôn là vỏ Brigestones nha.
Bác Jp đi trong phố nhiều nên chọn Dunlop hợp lý hơn.
Mỗi loại vỏ đều có ưu nhược điểm của nó, tùy theo nhu cầu của mình mọi chọn loại vỏ hợp lý thui.
 
  • Like
Reactions: bluesky889
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
trantrongthivn nói:
PHDUC61 nói:
Cái vụ vỏ xe nghe khách hàng phàn nàn nhiều mà sao nhà máy không tiếp thu , đúng là Mit.
Mỗi loại vỏ xe có tính năng riêng của nó. Vỏ Brigestones thuộc nhóm vỏ cao su cứng có nhược điểm là đi không êm như bác Jp nói trên đây nhưng ưu điểm của nó là ít ăn đinh, đi đường xấu an toàn hơn do cứng nên ít bị đá chém.
Còn vỏ Dunlop thuộc nhóm cao su mềm hơn, đi êm hơn nhưng mau mòn, dễ ăn đinh và bị đá chém hơn Brig. Vỏ Dunlop khá phổ biến ở châu Âu.Các bác đi Mit chú ý vỏ theo xe Mit luôn là vỏ Brigestones nha.Bác Jp đi trong phố nhiều nên chọn Dunlop hợp lý hơn.Mỗi loại vỏ đều có ưu nhược điểm của nó, tùy theo nhu cầu của mình mọi chọn loại vỏ hợp lý thui.

Nói chung cứ max load 700 kg trở lên là được. Loại BR cho PSD max load là 1120 kg nên nó cứng là đúng thôi.
Mà sao bác Khoa bơm thấp vậy nhỉ, em toàn 2,3 kg trước và 2,5 kg sau, vẫn thấy mềm!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/5/09
3.822
8.678
113
manhcuong nói:
trantrongthivn nói:
PHDUC61 nói:
Cái vụ vỏ xe nghe khách hàng phàn nàn nhiều mà sao nhà máy không tiếp thu , đúng là Mit.
Mỗi loại vỏ xe có tính năng riêng của nó. Vỏ Brigestones thuộc nhóm vỏ cao su cứng có nhược điểm là đi không êm như bác Jp nói trên đây nhưng ưu điểm của nó là ít ăn đinh, đi đường xấu an toàn hơn do cứng nên ít bị đá chém.
Còn vỏ Dunlop thuộc nhóm cao su mềm hơn, đi êm hơn nhưng mau mòn, dễ ăn đinh và bị đá chém hơn Brig. Vỏ Dunlop khá phổ biến ở châu Âu.Các bác đi Mit chú ý vỏ theo xe Mit luôn là vỏ Brigestones nha.Bác Jp đi trong phố nhiều nên chọn Dunlop hợp lý hơn.Mỗi loại vỏ đều có ưu nhược điểm của nó, tùy theo nhu cầu của mình mọi chọn loại vỏ hợp lý thui.
Hình như theo hướng dẫn ( ngay trụ seatbelt bên tài) bánh trươc 2kg, sau 2,2kg. E bơm theo đúng hd, nên chạy cảm thấy êm.
Nói chung cứ max load 700 kg trở lên là được. Loại BR cho PSD max load là 1120 kg nên nó cứng là đúng thôi.
Mà sao bác Khoa bơm thấp vậy nhỉ, em toàn 2,3 kg trước và 2,5 kg sau, vẫn thấy mềm!
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
manhcuong nói:
Mà sao bác Khoa bơm thấp vậy nhỉ, em toàn 2,3 kg trước và 2,5 kg sau, vẫn thấy mềm!


Em bơm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất trong catalogue. Tuy nhiên , vò lốp mềm nên nhìn nó hơi bẹp hơn 1 tí so với lốp nguyên bản. Bác đang bơm căng quá.

2yk2.jpg

 
Last edited by a moderator: