truong195 nói:Thanh này phù hơp để đua thôi, cứng hơn vào đường vòng sẽ ít bị nghiên xe, nhưng đường thường mà các đá to thì nguy cơ lập xe (dù tỉ lệ rất nhỏ) cao hơn.Nhưng có nghich lý là bác gắn nhún độ để bánh xe mềm (biên dộ dao động) hơn; nhưng sau đó lại gắn thanh này để xe cứng lại.
Nhún gas cho cảm giác mềm nhưng thực ra nó không phải vậy, mềm cho những giao động nhanh nhỏ, cứng cho những giao động chậm và biên độ lớn!Muốn lật được xe thì thanh này phải to, ĐK cỡ 60 mm trở lên bác ạ, chứ 28 mm so với 25 mm ăn thua gì! Thanh này vẫn uốn bình thường, mai em chụp cái ảnh gác 1 chân trước lên vỉa hè cho bác xem nhé!Bác nào đang bị bưng tai, gắn thanh này hết luôn.
Last edited by a moderator: