Có hơn 200 ngựa mà các bác ý đã than trả tiền xăng kìa, bác còn đòi trên 300 để rùi mua xe để đó luôn ạ, hay vừa đi vừa đẩy?Các bạn cứ nâng cái le vồ của PS lên hoài,
Mình cũng có PS G, mình chạy tuần có 2 ba trăm kM, mình thấy nó bình thường, có khi mấy ngày mình cũng không ngó đến nó.
Mình không quan tâm nó nhiều vì nó có 220 ngựa.
Mình nghĩ rồi, đã là SUV phải từ 305 ngựa trở lên nó mới được gọi SUV.
Các bạn cứ nâng cái le vồ của PS lên hoài,
Mình cũng có PS G, mình chạy tuần có 2 ba trăm kM, mình thấy nó bình thường, có khi mấy ngày mình cũng không ngó đến nó.
Mình không quan tâm nó nhiều vì nó có 220 ngựa.
Mình nghĩ rồi, đã là SUV phải từ 305 ngựa trở lên nó mới được gọi SUV.
Đây là hình ảnh thường thấy trong các cuộc đua Paris Darkar (Phi Châu).
Xe Mit trang bị tận răng, luôn bị các xe Đức trang bị động cơ khỏe hơn, tối tân hơn "đè bẹp" trong các cuộc đấu tay đôi. Nhưng cuối cùng Mit vẫn thắng liên tục và liên tục, vì trên địa hình phức tạp, hệ thống lái và khung sườn của Mit hơn hẳn cho các cuộc đua.
Chiếc Mit trong hình Động cơ 3.0 - 3.2, khoảng 200 HP.
Những bí quyết đó, các bác Mit tuyên bố đem vào chiếc xe Pajero Sport.
Cảm ơn bác nhé , em phóng đại lên chút để các bác khác chùn bước thui ạ, dạo này nhìn PS ra đường hơi nhìu mất vui.Bac antoinevu vo amc noi thợ làm giay dầu trợ lực tay lái lai. Em làm rồi nhẹ hợn hẵn
Bác cứ PR cho MIT giống anh Trường, được bao nhiêu chiếc mà nhiều? Em đi cả ngày may ra gặp được 1 con mái dầu, mái xăng thì đếm trên đầu ngón tay/tháng nhoé!!!!Cảm ơn bác nhé , em phóng đại lên chút để các bác khác chùn bước thui ạ, dạo này nhìn PS ra đường hơi nhìu mất vui.
Dạ, bác dạy chí phảiBác cứ PR cho MIT giống anh Trường, được bao nhiêu chiếc mà nhiều? Em đi cả ngày may ra gặp được 1 con mái dầu, mái xăng thì đếm trên đầu ngón tay/tháng nhoé!!!!