Tùy xe bác đi bao nhiêu Km rồi nữa chứ. Nếu xe bác đi chừng 20k km, không đụng chạm jì tới Rotin hay gầm thì bảo hành cho bác chứ.Vì bác đi rồi nó mới lệch nên thuộc chi phí bảo dưỡng mà chi phí bảo dưỡng thì bác phải móc ví ra, nếu nó lệch ngay khi bác nhận xe tức là do lắp ráp thì sẽ không mất phí.
Xe mình mới chạy được 2,5 năm và 2,2 vạn.
400k không phải là số tiền phải lăn tăn khi đưa xe vào xưởng. Mình hỏi vì nếu ở bên Honda thì việc chỉnh này nằm trong chi phí bảo hành nhưng MIT thì đã trả lời mình qua email là không thuộc chi phí bảo hành.
Dù sao cũng cảm ơn MITSUBISHI đã trả lời kịp thời.
400k không phải là số tiền phải lăn tăn khi đưa xe vào xưởng. Mình hỏi vì nếu ở bên Honda thì việc chỉnh này nằm trong chi phí bảo hành nhưng MIT thì đã trả lời mình qua email là không thuộc chi phí bảo hành.
Dù sao cũng cảm ơn MITSUBISHI đã trả lời kịp thời.
Hôm nay đi qua bãi xe, em thấy cái chắn bùn trước nó bé tí. Mời các bác xem ảnh.
Như vậy, nếu theo tính toán của các kỹ sư Toyota thì bùn bắn lên kính lái khi phóng nhanh xuất phát từ mép trong bánh xe nên họ mới thiết kế thẳng mép trong bánh xe như vậy. Tuy nhiên với Fortuner thì tấm chắn bùn lại to hơn nhưng vẫn ở vị trí mép trong bánh trước.
Chắn bùn trước này của Fortuner hơi ngắn nên sẽ không chắn bùn hiệu quả bằng của Lexus (dài xuống dưới hơn 1 tí)
Theo em thì bùn vẫn bắn lên cả từ mặt lốp trước nữa nên nếu chế cho PS thì vẫn phải rộng gần hết bản lốp và dài xuống dưới hơn cả lexus thì mới hiệu quả.
Như vậy, nếu theo tính toán của các kỹ sư Toyota thì bùn bắn lên kính lái khi phóng nhanh xuất phát từ mép trong bánh xe nên họ mới thiết kế thẳng mép trong bánh xe như vậy. Tuy nhiên với Fortuner thì tấm chắn bùn lại to hơn nhưng vẫn ở vị trí mép trong bánh trước.
Chắn bùn trước này của Fortuner hơi ngắn nên sẽ không chắn bùn hiệu quả bằng của Lexus (dài xuống dưới hơn 1 tí)
Theo em thì bùn vẫn bắn lên cả từ mặt lốp trước nữa nên nếu chế cho PS thì vẫn phải rộng gần hết bản lốp và dài xuống dưới hơn cả lexus thì mới hiệu quả.
Bác làm to và dài thì đương nhiên là hiệu quả phải tốt hơn rồi.Hôm nay đi qua bãi xe, em thấy cái chắn bùn trước nó bé tí. Mời các bác xem ảnh.
Như vậy, nếu theo tính toán của các kỹ sư Toyota thì bùn bắn lên kính lái khi phóng nhanh xuất phát từ mép trong bánh xe nên họ mới thiết kế thẳng mép trong bánh xe như vậy. Tuy nhiên với Fortuner thì tấm chắn bùn lại to hơn nhưng vẫn ở vị trí mép trong bánh trước.
Chắn bùn trước này của Fortuner hơi ngắn nên sẽ không chắn bùn hiệu quả bằng của Lexus (dài xuống dưới hơn 1 tí)
Theo em thì bùn vẫn bắn lên cả từ mặt lốp trước nữa nên nếu chế cho PS thì vẫn phải rộng gần hết bản lốp và dài xuống dưới hơn cả lexus thì mới hiệu quả.
Nhưng bọn nó còn phải cân nhắc vấn đề thẩm mỹ nữa
Ra chợ làm miếng cao su thuê nó cắt dài tầm 15 Cm rồi bắt vào cụ Khoa nhỉ? Cụ chuột bạch đi có gì tiện thi công thi công giúp em luôn một bộ nhé.
Ok bác !
Tính ta chỉ có mỗi Kỹ sư TOY tính toán được lượng nước hắt lên kính lái nhỉ? Ks MIT với FORD chả ông nào làm thứ này.
xe Zinger đó, trước có up hình.Tính ta chỉ có mỗi Kỹ sư TOY tính toán được lượng nước hắt lên kính lái nhỉ? Ks MIT với FORD chả ông nào làm thứ này.
Trước thỉnh thoảng có vài bác nhập về, vui là chính, bác post sang box đồ chơi Mit thì có người giúp Bác.