Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
Cũng hoàn toàn không đúng. Xe Đức nói riêng và ngành cơ khí của Đức nói chung thuộc vào hạng nhất nhì thế giới. Vấn đề xe ở VN đa phần sau một thời gian sử dụng hay hư phuột và hệ thống khung gầm là nhiều nhất là do đường sá ở N quá tệ. Xác xe nặng như vậy mà tối ngày ăn ổ gà, nuốt ổ voi thì chịu sao nổi. Vừa rồi có dịp qua Đức ngồi lên những chiếc xe Mer E đời 9X hoặc hơn tí nữa đã chạy xấp xỉ hoặc hơn 500.000k chạy Taxi vẫn ngon lành. Ra đường trường chạy cứ trên 100km/h vẫn im re. Đường sá nta đi vài ngàn km ko có lấy 1 cái ổ gà nào thì làm sao mà hư được. Nếu LS, LX của Lexus hay Acura MDX mà chạy phuột hơi thì cũng vài 3 năm phải thay phuột và giá của nó cũng chả rẻ hơn phuột của chiếc Mer bao nhiêu. Nói chung 1 phần của bền cũng tại người thôi chứ ko thể nào đem Lexus ra so sánh với Mer như vậy được.sambo nói:S và GL nói chung cầm lái và những người cùng ngồi ghế sau hoàn toàn hài lòng, độ đầm chắc, sang trọng như đang ở khoang hạng sang của boeing, chạy ở tốc độ cao cực kỳ an toàn, tuy nhiên chỉ sướng nhất 3 năm đầu thôi vì sau đó đều rất tốn tiền cho e nó điều này thua xa dòng LS và LX của Lexus, e cũng thắc mắc ko hiểu sao vì công nghệ và nghành cơ khí của Đức hơn hẳn Nhật mà nhỉ hay là nó dụ người sử dụng cứ 3 năm phải lên đởi mới...Thằng BMW cũng y chang nha (X5 e cũng lấy từ lúc đổi form 2007-2008) ko hiểu luôn
Nên sau này để ăn chắc mặc bền e sẽ lấy LX570 or LS600H
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
Uh? Vậy hả bác?
đã thay 4 phuộc &4 cái lốp.
@kvi: Thầy phán 1 câu em đang phân vân.
Thầy là ng tu hành tiền bạc thày kg biết..con cho thầy giá hợp lý là đc
Bannang nói:Bokoyo : chiếc cua thầy hư cốp điện ko biết đã sửa chưa!
Uh? Vậy hả bác?
đã thay 4 phuộc &4 cái lốp.
@kvi: Thầy phán 1 câu em đang phân vân.
Thầy là ng tu hành tiền bạc thày kg biết..con cho thầy giá hợp lý là đc
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
@giuvung: Phuộc hơi thì tuổi thọ như nhau cả, nhưng nếu nói về tuổi thọ của các linh kiện khác như lốc lạnh, cảm biến, hộp số... thì em nghĩ Lexus có phần hơn thật. Nhiều người nói do của bền tại người, như vậy không lẽ ai đi Mer cũng phá xe nhiều à? Vì em nghe nhiều người đi Mer than phiền hơn là Lexus, Acura.
@giuvung: Phuộc hơi thì tuổi thọ như nhau cả, nhưng nếu nói về tuổi thọ của các linh kiện khác như lốc lạnh, cảm biến, hộp số... thì em nghĩ Lexus có phần hơn thật. Nhiều người nói do của bền tại người, như vậy không lẽ ai đi Mer cũng phá xe nhiều à? Vì em nghe nhiều người đi Mer than phiền hơn là Lexus, Acura.
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
hôm nay em rủ Thầy uống cafe để xem giá...
xe đi 20,000 mile...đời 2008.đăng ký 2009.hầu như dùng đi thỉnh kinh
(vì bà dì của em cũng làm trủ trì Chùa cho nên quen thừơng đi chung với Thầy ra Khánh hòa)
nội thật thầy kg cho chụp....nội thất còn đẹp.
sáng nay em tới thấy Thầy có thêm 1 con RR(khủng quá!!!)
hôm nay em rủ Thầy uống cafe để xem giá...
xe đi 20,000 mile...đời 2008.đăng ký 2009.hầu như dùng đi thỉnh kinh
(vì bà dì của em cũng làm trủ trì Chùa cho nên quen thừơng đi chung với Thầy ra Khánh hòa)
nội thật thầy kg cho chụp....nội thất còn đẹp.
sáng nay em tới thấy Thầy có thêm 1 con RR(khủng quá!!!)
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
@Bokoyo:Thầy ở chùa nào vậy em, cho anh xin tới bưng nước, dâng quả cho thầy.
Nói đến cũng phải nói cho hết. Các bác đi xe Đức như Mer Bim Audi ...cảm giác lái sướng quá cho nên chạy xe thường vô tội vạ hơn. Chạy tốc độ cao chặt chém thoải mái, tung hoành ngang dọc. Đường VN quá xấu chạy xe kiểu vậy mà cứ phang qua ổ gà, ổ voi thì làm sao ko hư. Trong khi Lexus hay Acura vẫn là xe Nhật, cảm giác lái ko thể tạo cho bạn 1 cảm giác an toàn để thường xuyên chạy như vậy.Nói thật chứ mình cũng đã chạy qua LS rồi, Infiniti, Acura cũng có nhưng cảm giác rất sợ nếu như chạy nhanh như kiểu Xe Đức . Một phần những người đi Mer thường là giới trẻ và những người đi Lexus và ...là những người hơi đứng tuổi cho nên xe Đức mau hư hơn là đúng rồi.fastcars nói:@giuvung: Phuộc hơi thì tuổi thọ như nhau cả, nhưng nếu nói về tuổi thọ của các linh kiện khác như lốc lạnh, cảm biến, hộp số... thì em nghĩ Lexus có phần hơn thật. Nhiều người nói do của bền tại người, như vậy không lẽ ai đi Mer cũng phá xe nhiều à? Vì em nghe nhiều người đi Mer than phiền hơn là Lexus, Acura.
@Bokoyo:Thầy ở chùa nào vậy em, cho anh xin tới bưng nước, dâng quả cho thầy.
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
Thầy ở chùa nào em cũng muốn tới là công quả tý...BOKOYO nói:
hôm nay em rủ Thầy uống cafe để xem giá...
xe đi 20,000 mile...đời 2008.đăng ký 2009.hầu như dùng đi thỉnh kinh
(vì bà dì của em cũng làm trủ trì Chùa cho nên quen thừơng đi chung với Thầy ra Khánh hòa)
nội thật thầy kg cho chụp....nội thất còn đẹp.
sáng nay em tới thấy Thầy có thêm 1 con RR(khủng quá!!!)
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]
@bác giuvung: thớt này chỉ nói dòng S, Gl nên e bàn dòng tương đương thui chứ bác nói qua dòng C, E của Mer lại khác vì C, E cũng ít hỏng vặt hơn đó bác( hay là nó sx tại Việt Nam)! Vì nhà ông bạn e đang sử dụng cả 3 dòng xe này luôn mới vui, Ong nói E ít hư vặt mua từ 2005, S5550 đời 2008, GL450 2007 mà nó tiêu tiền như nước luôn( Đại gia thật sự nhé), bây h e với Ổng kiếm LX2013 nè.
Chưa hết xe cty e đang làm S550 2008 lâu lâu nó hư phuộc, cảm biết...block lạnh, thỉng thoảng nó chẳng cho mình làm gì hết mới đau ( tắt máy đóng cửa, lock cứa lại mở cửa rồi đánh vô lăng hết phải hết trái sau đó mới khởi động đc), nhiều ông chạy S, GL bị vụ này lắm, vậy e mới thắc mắc đó chứ.
còn xe e GL550 2008 lúc trc vui lắm lâu nó bị: vẫn đề máy được nhưng vô số ko dc, có lúc vào bar chơi sau đi ra lấy le với mấy e rau mịa tự nhiên nó dở chứng ko cho vào số quê thấy mịa lun....Sau nay đem ra cho haxaco nghiên cúu mấy ngày Ko phát hiện nguyên nhân phán do e độ nhiều quá nên ảnh hương CPU, sau khoảng tuần lễ bác Hà Haxaco nói tìm đc nguyên nhân rùi e mừng hết lớn sau đó chạy được khoảng 2 tuần lại tiếp tục bị y chang, sau này chính e phát hiện ra do đứt vài bóng đèn nhỏ phía trc.
Còn e đã dùng Lexus chẳng hư hay có lỗi nào hết chỉ đổ xăng thay nhót thay vỏ, vi vu luôn, còn chạy phá xe thì e cũng thuộc loại máu tốc độ mà, cầm lái ko sướng bằng Mer thôi chứ bền hơn thì đã rõ.
@bác giuvung: thớt này chỉ nói dòng S, Gl nên e bàn dòng tương đương thui chứ bác nói qua dòng C, E của Mer lại khác vì C, E cũng ít hỏng vặt hơn đó bác( hay là nó sx tại Việt Nam)! Vì nhà ông bạn e đang sử dụng cả 3 dòng xe này luôn mới vui, Ong nói E ít hư vặt mua từ 2005, S5550 đời 2008, GL450 2007 mà nó tiêu tiền như nước luôn( Đại gia thật sự nhé), bây h e với Ổng kiếm LX2013 nè.
Chưa hết xe cty e đang làm S550 2008 lâu lâu nó hư phuộc, cảm biết...block lạnh, thỉng thoảng nó chẳng cho mình làm gì hết mới đau ( tắt máy đóng cửa, lock cứa lại mở cửa rồi đánh vô lăng hết phải hết trái sau đó mới khởi động đc), nhiều ông chạy S, GL bị vụ này lắm, vậy e mới thắc mắc đó chứ.
còn xe e GL550 2008 lúc trc vui lắm lâu nó bị: vẫn đề máy được nhưng vô số ko dc, có lúc vào bar chơi sau đi ra lấy le với mấy e rau mịa tự nhiên nó dở chứng ko cho vào số quê thấy mịa lun....Sau nay đem ra cho haxaco nghiên cúu mấy ngày Ko phát hiện nguyên nhân phán do e độ nhiều quá nên ảnh hương CPU, sau khoảng tuần lễ bác Hà Haxaco nói tìm đc nguyên nhân rùi e mừng hết lớn sau đó chạy được khoảng 2 tuần lại tiếp tục bị y chang, sau này chính e phát hiện ra do đứt vài bóng đèn nhỏ phía trc.
Còn e đã dùng Lexus chẳng hư hay có lỗi nào hết chỉ đổ xăng thay nhót thay vỏ, vi vu luôn, còn chạy phá xe thì e cũng thuộc loại máu tốc độ mà, cầm lái ko sướng bằng Mer thôi chứ bền hơn thì đã rõ.