KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Xe em bắt bệnh phát ra ngay anh ạ, caosu lão hoá bị ngót nên tuôn luôn ở trong cái bát sắt nên khi nhịp kêu cọt kẹt, thay cây mới vào bó chặt với cao su lại im re.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
21/5/05
49
0
6
SG
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Theo em thì của bền tại người, mình để ý đến nó, bị cái gì thay thế liền cái đấy thì nó sẽ không phá các bộ phận khác nữa. Em cũng đang chạy W221, mời thay toàn bộ mấy thanh giằng, dàn gầm, đi như xe mới, máy nổ êm như Lexus... đúng không bác Vững nhỉ :). Chạy xe Đức rồi quay lại xe Nhật chạy chán lắm, các bác có mắng em cũng chịu, chứ cảm nhận của em là vậy. Còn về thay thế đồ, trên OS có mấy anh em chuyên nhập phụ tùng cho mấy dòng xe cao cấp, giá cả chỉ 1/2 giá hãng, thế là chấp nhận được.
Em có đọc đâu đấy có bài viết, có một tay kỹ sư làm việc cho Mer, sau 1 thời gian làm việc đưa ra một số cải tiến nhằm tăng độ bền và giảm giá thành phụ tùng thay thế, khi trình bày với cty sếp bảo " nếu anh muốn thế mời sang các hãng xe nhật làm, còn đây là chính sách và xác định đẳng cấp của Mer"... thế thì chịu rồi, tatoo hai chữ " chấp nhận" ở ngực trái thôi, nếu vẫn yêu Mer :D
 
Hạng B1
3/5/11
57
0
8
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Xe w221 của e đi tới chỗ xóc kêu lục cục phía bên bánh trước phải

Đi ra gara ktra kêu hư phuộc trước, phải thay nguyên cặp, báo giá về đây gần 30tr/cặp

Bác nào có hàng này sẵn ko ạ, e muốn thay sớm

Sẵn cho e hỏi có nên thay luôn thanh giằng gì đó ko ạ
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

chắc bác nghe nhầm thế nào đó, w221 nhập ngoài là 30tr/ cái chứ ko phải cặp đâu. mua ngoài phải nhập và đợi là chắc rồi, chỗ nhanh thì 4 ngày có hàng.

Phuộc hơi hỏng là xì và xẹp chứ có khi nào em nghe nói tới bị lục cục như phuộc dầu bình thường đâu ta ??? bác nên đề nghị đảo vị trí 02 phuộc trước xem nó có bị tiếng kêu đúng 1 chỗ ko .
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Thanh giằng thì chỉ thay khi: cao su lão hóa bị nứt, hoặc bác tháo 2 đầu thanh giằng với cây rotuyn cân bằng ra . lấy tay vặn thanh cân bằng mà nó xoay thì phải thay vì tiếng kêu nó phát ra tử chỗ 02 điểm cao su.
 
Hạng B1
3/5/11
57
0
8
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

KVL nói:
chắc bác nghe nhầm thế nào đó, w221 nhập ngoài là 30tr/ cái chứ ko phải cặp đâu. mua ngoài phải nhập và đợi là chắc rồi, chỗ nhanh thì 4 ngày có hàng.

Phuộc hơi hỏng là xì và xẹp chứ có khi nào em nghe nói tới bị lục cục như phuộc dầu bình thường đâu ta ??? bác nên đề nghị đảo vị trí 02 phuộc trước xem nó có bị tiếng kêu đúng 1 chỗ ko .
đúng rồi KVL ạ, chắc có vấn đề gì trong việc ktra lỗi rồi, nên mới hỏi a Vững xong, mai cho lên bác DrJoe ktra dàn gầm cho chắc
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

okie, vậy em đợi bác kiểm tra rồi em hướng dẫn bác tiếp
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.231
113
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

KVL nói:
Xe em bắt bệnh phát ra ngay anh ạ, caosu lão hoá bị ngót nên tuôn luôn ở trong cái bát sắt nên khi nhịp kêu cọt kẹt, thay cây mới vào bó chặt với cao su lại im re.
Công nhận mấy em S này õng ẹo quá nhể, xe của em mua mới như vậy đi chả bao nhiêu km mà lại phải thay linh tinh rồi. Anh thì lại ngán mấy cái bầu hơi của nó hơn. Đi chơi xa mà nó tèo 1 phát xẹp lép, xệ xuống thì chỉ có kêu cứu hộ cõng về. Nhưng ngồi lên êm nó rồi thì chả muốn chia tay phải không em trai.:D
@maskp: Mai anh dẫn em đi 2 chỗ luôn cho chắc ăn.
 
Hạng D
19/11/11
2.877
200
63
39
tân bình,tpHCM
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Đúng là cái phuộc hơi ớn thật,vừa rồi đi cái đèo ngoạn mục mà cứ 10-20KM/h sợ nó tèo giữa rừng xanh thì khổ nhìn lại thây mấy xe phuôc lò xo chạy phà phà :mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/8/10
1.523
30
48
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Tieu de them G class luon cac bac oi ;)