Xe em bắt bệnh phát ra ngay anh ạ, caosu lão hoá bị ngót nên tuôn luôn ở trong cái bát sắt nên khi nhịp kêu cọt kẹt, thay cây mới vào bó chặt với cao su lại im re.
Last edited by a moderator:
đúng rồi KVL ạ, chắc có vấn đề gì trong việc ktra lỗi rồi, nên mới hỏi a Vững xong, mai cho lên bác DrJoe ktra dàn gầm cho chắcKVL nói:chắc bác nghe nhầm thế nào đó, w221 nhập ngoài là 30tr/ cái chứ ko phải cặp đâu. mua ngoài phải nhập và đợi là chắc rồi, chỗ nhanh thì 4 ngày có hàng.
Phuộc hơi hỏng là xì và xẹp chứ có khi nào em nghe nói tới bị lục cục như phuộc dầu bình thường đâu ta ??? bác nên đề nghị đảo vị trí 02 phuộc trước xem nó có bị tiếng kêu đúng 1 chỗ ko .
Công nhận mấy em S này õng ẹo quá nhể, xe của em mua mới như vậy đi chả bao nhiêu km mà lại phải thay linh tinh rồi. Anh thì lại ngán mấy cái bầu hơi của nó hơn. Đi chơi xa mà nó tèo 1 phát xẹp lép, xệ xuống thì chỉ có kêu cứu hộ cõng về. Nhưng ngồi lên êm nó rồi thì chả muốn chia tay phải không em trai.KVL nói:Xe em bắt bệnh phát ra ngay anh ạ, caosu lão hoá bị ngót nên tuôn luôn ở trong cái bát sắt nên khi nhịp kêu cọt kẹt, thay cây mới vào bó chặt với cao su lại im re.