1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Có một bộ phận các bác máy dầu nên gắn là stop timer ( tạm gọi như thế); tác dụng của cục này là Sau khi tắt máy Động cơ sẽ chạy thêm một - 5 phút cầm chừng trước khi tắt máy thật sự.

Đối với động cơ dầu có turbo; xe phải chạy cầm chừn gkhoản ghai phút cho turbo ngừn ghoàn toàn rồi mới tắt máy- để bảo đảm turbo ngừng hản
Theo mình biết 70-90% turbo hư là do lổi này, thậm chí có xe ( các hiệu) 20.000 km đã hư bộ phận này.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
f8cd143b31c7e233e720f39201dadfe6_40161919.img5367.jpg


Các bác Hànội muốn tổ chức một Tour mà hà nội và sài gòn sẽ gặp nhau ở điểm giữa, một tỉnh miền Trung.

Các bác nghiên cứu xem có thể tổ chức off vào mùa nghĩ Hè, mọi người có thể đi và gặo nhau ở Đà Nẳng?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Cái điều khiển tốc độ hành trình thì lắp như thế nào nhỉ?Nó liên quan đến nhiều thứ,đâu chỉ có riêng cái công tắc đâu?
Bác Trường tham khảo xem các bác ngoài HN làm như thế nào,về SG phổ biến lại được không?Hôm qua em đi xem PS máy xăng rồi.Cũng muốn gắn thêm cái hệ thống điều khiển tốc độ cho nó cân đối cái vô lăng,em định ra Tết thì đổi TRITON lấy PS máy xăng.Hơn nữa,có nó,mình hạn chế được chuyện chạy quá tốc độ cho phép nhiều lắm.Khi nào bác Trường về SG vậy?
Hôm nào
 
Hạng B1
12/3/08
66
2
8
54
truong195 nói:
Về độ xe thì bái phục, hiện tại các bác đã có đủ đồ chơi mà xe máy dầu thiếu:
Điều chỉnh âm thanh ở tay lái, điều khiển tốc độ hành trình của chính hãng - mua ở Thái lan.

d9a2d52024ac7eadfb5abec6d786df56_40161605.img5358.jpg

Đối với các bác dị ứng với màu đỏ của đèn sau thì có thể thay thế bộ này, giá cũng không đắt lắm - hàng độ đài loan.
81f77945867821ecaa4b4772737f2e5a_40161603.img5352.jpg
Vẫn còn thiếu cần số vô lăng (shift paddle), nhưng em thấy không cần thiết lắm :p;
Ờ mà sao bác có 3 tay lận :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Ngày 11/01 Sài Gòn -> Cà Mau
Ngày 12/01 Cà Mau -> Tràm Chim Đồng Tháp
Ngày 13/01 Tràm Chim -> Sài Gòn
Sài Gòn -> Hà Nội
Ngày 18/01 Hà Nội -> Sài Gòn bằng máy bay (Hãng Jetstar danh tiếng delay 4 tiếng
20.gif

Ngày 20/01 có khách thuê đi Quảng Ngãi
Giờ em đang trên tàu về Sài Gòn.
1 tuần đi 3 loại phương tiện
080402cool_prv.gif

Thật đáng nhớ.
Kỉ lục thức lái liên tục (có dừng ăn cơm) 40 tiếng đã bị phá. Kỉ lục mới 42 tiếng.
Máy sắp hết pin nên về nhà em post tiếp vậy.
SMOKIN.GIF
 
Hạng D
29/7/06
1.283
14
38
TP.HCM
truong195 nói:
Có một bộ phận các bác máy dầu nên gắn là stop timer ( tạm gọi như thế); tác dụng của cục này là Sau khi tắt máy Động cơ sẽ chạy thêm một - 5 phút cầm chừng trước khi tắt máy thật sự.

<span style=""color: #ff0000;"">Đối với động cơ dầu có turbo; xe phải chạy cầm chừn gkhoản ghai phút cho turbo ngừn ghoàn toàn rồi mới tắt máy- để bảo đảm turbo ngừng hản </span>
Theo mình biết 70-90% turbo hư là do lổi này, thậm chí có xe ( các hiệu) 20.000 km đã hư bộ phận này.
E mới chuyển qua máy dầu nên kg bít vụ xe chạy cầm chừng như trên để ngừng hẳn turbo ...Cám Ơn Bác Trường nhiều
033102flo_1_prv.gif
.
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Còn chứ ạ. em tiếp đây:
17h00 đến Thành Nội, Huế mộng mơ
Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Đoàn dừng mua mè xửng và kẹo chuối nhai chống đói...tiếp tục đi Đông Hà Quảng Trị
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
20h00 đến Đông Hà, Quảng Trị, nhận phòng, giá 200k, nội thất khá tệ:mad::mad::mad:
Ăn tối: lẩu gà chọi. Không phải nguyên con mà chỉ có đùi
5 người 5 đùi
Chuyến đi nhớ đời.
Chuyến đi nhớ đời.
Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Chuyến đi nhớ đời.

Bún lạnh ngắt, ngâm nước lẩu 5 phút không rã. bù lại gà ngon, có lẽ do đói bụng, rau má non, ngon ngon
Chuyến đi nhớ đời.
Chuyến đi nhớ đời.
 
Last edited by a moderator: