Bác Truong nói vậy chứ hổng sao đâu, vì HN là quê bà cả bác ấy, nghỉ lại mình cũng như bác Truong thôi, về nhạc gia trang mà muốn tự do như độc thân vui tính ai chịu, một năm về nhà vợ đón tết vậy là "gút" lắm, bà cả và F1 đi bô ing ra trước, bác ấy đi xe hơi ra sau và gặp ae MFC ngoài đấy là ngon lắm rồi.
chạy chậm trong thanhpho ko cần đâu bác,chỉ khi chạy xa lộ với tốc độ >80 trong time dài mới chạy cầm chừng ko tải 5 đến 10 phut.tại vì chạy tốc độ cao tuabin sẽ hứng turbchịu dòng nhiệt độ cao từ khí thải nếu tắt máy ngay ,hậu quả là các chi tiết turbo quá nóng sẽ cháy nhớt nuôi trục turbo dẫn đến kẹt trụcchauli nói:E mới chuyển qua máy dầu nên kg bít vụ xe chạy cầm chừng như trên để ngừng hẳn turbo ...Cám Ơn Bác Trường nhiềutruong195 nói:Có một bộ phận các bác máy dầu nên gắn là stop timer ( tạm gọi như thế); tác dụng của cục này là Sau khi tắt máy Động cơ sẽ chạy thêm một - 5 phút cầm chừng trước khi tắt máy thật sự.
<span style=""color: #ff0000;"">Đối với động cơ dầu có turbo; xe phải chạy cầm chừn gkhoản ghai phút cho turbo ngừn ghoàn toàn rồi mới tắt máy- để bảo đảm turbo ngừng hản </span>
Theo mình biết 70-90% turbo hư là do lổi này, thậm chí có xe ( các hiệu) 20.000 km đã hư bộ phận này..
Nếu ai cũng biết như thế thì nói gì.
10 lái xe có ít nhất hai bác hụ ga khi nổ máy và trước khi tắt.Nhất là xe tải và tải nhẹ.
10 lái xe có ít nhất hai bác hụ ga khi nổ máy và trước khi tắt.Nhất là xe tải và tải nhẹ.
Last edited by a moderator:
Bác Trường cho em hỏi: Cái điều khiển hành trình bác nói ở trên có phải là bộ cruise control không?có lắp được cho PS 3.0 máy xăng không? có dễ mua không? có ai là chưa và tổng thiệt hại là bao nhiêu ạ? Em rất đang quan tâm vụ này ạ.