Mâm 17 đẹp hình thức mà đúng là làm cabin hơi bị ồn.Like cho bài của bác, con xe này ngon lắm bác gắn K&N hoặc BMC air filter vô thay cái đồ zin bằng giấy là chạy bốc lắm nha. Lúc em sở hữu RIO chắc là một trong những chiếc đầu tiên mỗi tội xe bé mà chơi mâm 17inch đi quá sóc )
ôi trúng bác này anti Toy. riêng e sắp đi đg đèo thề rằng k bao giờ đi xe k có Cân bằng điện tử. Thà là em k đi ^^Ối thần thánh vừa vừa thôi!
.... xe máy dầu chạy vẫn bốc ---> bốc thì đạp thử với mấy cái máy dầu cùng phân khúc hãy nhận xét! Xe máy nămnăm 90 công nghệ năm 2000 cập nhật vào mà "thẩm du" tinh thần ác! Ngay cả tài Uber ôm xe Fò thánh lật vượt xe còn bị vài tình huống xanh mặt do xe yếu mà bác "nâng bi" căng quá.
.... tay lái nhẹ hơn FE --> chạy chưa mà phán vại? ... nặng hơn Pajero ---> thánh trùm cảm giác lái chăng? ---> tào lalao
Nhiều a ăn hành vì cái logo lắm gòi bác! Cứ cuồng nó, nó ráp cho mớ rác đời 8 quánh rồi vẫn cứ tâng lên mây!ôi trúng bác này anti Toy. riêng e sắp đi đg đèo thề rằng k bao giờ đi xe k có Cân bằng điện tử. Thà là em k đi ^^
Bỏ hơn tỏi dứt cái xe cao ko esp, 2 túi khí, gầm xe tải Hilux, máy hiace 1999, hộp số 4 cấp AT năm 1990 lắp trên Land Cruiser, cuối cùng là cái logo mới ... vậy mà lụm ngon ơ hơn tõi!
chưa về chưa chắc nhen như thằng hilux, bán gần cả tỏi mà xài cái máy dầu turbo đểu, của 8 chục năm về trước mặc dù xác thì là mẫu mới khách mua có người ko nghiên cứu kỹ về dở nắp capo lên mới tá hỏa
Bác chủ thớt ơ. Bác ko có camera Hành trình hả. Xuất Clip những cảnh đẹp xem bác ơi.
Chuẩn, thời nay e mua xe toàn coi option an toàn trước với giá rồi tới ngoại hình, xe thì nói thật như nhau che mưa che nắng, quan trọng là nó có an toàn hay ko thôi mà ESP có chống lật dc như VSM cân bằng thân xe ko nhỉ ?Nhiều a ăn hành vì cái logo lắm gòi bác! Cứ cuồng nó, nó ráp cho mớ rác đời 8 quánh rồi vẫn cứ tâng lên mây!
Bỏ hơn tỏi dứt cái xe cao ko esp, 2 túi khí, gầm xe tải Hilux, máy hiace 1999, hộp số 4 cấp AT năm 1990 lắp trên Land Cruiser, cuối cùng là cái logo mới ... vậy mà lụm ngon ơ hơn tõi!
... Xin kể tiếp cái sự cố với xe mình
Mất hết buổi sáng đi động Phong Nha và hít đấy khí trời lồng lộng trên dòng sông Son, chuẩn bị lên đường ra thẳng Bắc thì 2 anh em phát hiện ra máy lạnh chỉ thổi toàn hơi nóng, thôi rồi, chỉnh tới chỉnh lui mà vẫn không ăn thua, cả nhà đành lên xe đi tiếp ra Quốc lộ 1A. Suốt quãng đường hơn 50km từ động Phong Nha ra tới huyện Quảng Trạch mới tìm được một cơ sở sửa chữa điện lạnh ven đường, mừng quá, đem xe vào…
Xem xong chủ gara phát hiện ra cục nóng bị rò rỉ gaz (không còn tí nào), nhìn ký thì thấy 1 vết lõm, chắc do đá văng vào và gaz từ chỗ lõm thoát ra. Ngậm ngùi móc 450.000 đồng để bơm gaz đầy lại kèm theo lời bảo đảm của chủ gara là “Anh yên tâm, vết rò nhỏ, anh còn đi được cỡ 1 tuần!”. Bán tín bán nghi nhưng đâu còn có lựa chọn nào khác, chỉ hy vọng chạy ra tới Bắc rồi sửa. Mà ác nữa là tìm 1 đại lý của KIA ở Quảng Bình không có nên đành vào thợ vườn.
Mình cũng ngồi suy nghĩ mãi mà không hiểu tại sao đá lại có thể bắn vào đằng trước xe, qua bộ chắn gió, mà chỉ có thể bắn thẳng từ phía trước, hay là bữa trước dừng chân ngủ ở 1 trạm xăng gần Huế, mình đã quay đầu ra và hướng xe vuông góc với mặt đường nên bị đá bắn vào?
Máy lạnh đã trở lại và Hà Tĩnh thẳng tiến, nhưng cũng chỉ được gần 60km, máy lạnh dần nóng trở lại, chỉ tội hai đứa nhỏ và bà xã phía sau trân mình chịu đựng cái nóng, bên ngoài là cái nắng nóng lên tới 39 độ C cộng với gió Lào rần rật và ánh nắng chiều ở huyện Kỳ Anh rọi thẳng vào ghế trước, ông anh mình áo ướt đẫm mồ hôi… Mình ngồi trước thì bị tra tấn thêm cái giọng bà xã cằn nhằn ;-)
Bốc điện thoại cầu cứu khắp nơi, kể cả nhờ KIA Bình Triệu và lên mạng search Google mới tìm được 1 đại lý gần nhất của KIA ở thành phố Hà Tĩnh (anh em lưu ý khi đi xa nhớ trang bị cái vụ 3G cho ngon để phòng sự cố). Cũng may các anh ở đó đồng ý sửa cho mình nên cũng ráng lết tiếp 45km nữa tới đại lý KIA Hoàng Hà ở TP Hà Tĩnh, lúc này đã gần 17h.
20160626_170234 by hungpho, on Flickr
Tình trạng xe khi nằm ở Hà Tĩnh
20160615_170310 by hungpho, on Flickr
Các anh ở đây rất nhiệt tình, đem cục nóng của xe đi hàn và bơm gaz lại cho mình, cân chỉnh, kiểm tra kỹ càng, làm xong thì cũng hơn 19h. Nghe đâu nếu không sửa được thì chỉ có nước đặt mua cái cục nóng mới giá khoảng 3tr mà hãng phải đặt bên Hàn nhập về mất 2 tuần mới có. Trong cái xui vẫn còn cái hên!. Ấn tượng ở KIA Hoàng Hà, Hà Tĩnh là các nhân viên dễ thương, nhiệt tình và các em Sale ở đây đều rất xinh, nếu không có vợ đi kèm thì chắc tối đó nghỉ lại Hà Tĩnh rồi.
Cũng chính vì lỡ cỡ nên đi tới Thanh Hóa cũng đã gần 12h, đành móc thêm tiền vào nhà nghỉ trong khi chỉ còn hơn 80km nữa là tới Nam Định quê mình rồi.
Mất hết buổi sáng đi động Phong Nha và hít đấy khí trời lồng lộng trên dòng sông Son, chuẩn bị lên đường ra thẳng Bắc thì 2 anh em phát hiện ra máy lạnh chỉ thổi toàn hơi nóng, thôi rồi, chỉnh tới chỉnh lui mà vẫn không ăn thua, cả nhà đành lên xe đi tiếp ra Quốc lộ 1A. Suốt quãng đường hơn 50km từ động Phong Nha ra tới huyện Quảng Trạch mới tìm được một cơ sở sửa chữa điện lạnh ven đường, mừng quá, đem xe vào…
Xem xong chủ gara phát hiện ra cục nóng bị rò rỉ gaz (không còn tí nào), nhìn ký thì thấy 1 vết lõm, chắc do đá văng vào và gaz từ chỗ lõm thoát ra. Ngậm ngùi móc 450.000 đồng để bơm gaz đầy lại kèm theo lời bảo đảm của chủ gara là “Anh yên tâm, vết rò nhỏ, anh còn đi được cỡ 1 tuần!”. Bán tín bán nghi nhưng đâu còn có lựa chọn nào khác, chỉ hy vọng chạy ra tới Bắc rồi sửa. Mà ác nữa là tìm 1 đại lý của KIA ở Quảng Bình không có nên đành vào thợ vườn.
Mình cũng ngồi suy nghĩ mãi mà không hiểu tại sao đá lại có thể bắn vào đằng trước xe, qua bộ chắn gió, mà chỉ có thể bắn thẳng từ phía trước, hay là bữa trước dừng chân ngủ ở 1 trạm xăng gần Huế, mình đã quay đầu ra và hướng xe vuông góc với mặt đường nên bị đá bắn vào?
Máy lạnh đã trở lại và Hà Tĩnh thẳng tiến, nhưng cũng chỉ được gần 60km, máy lạnh dần nóng trở lại, chỉ tội hai đứa nhỏ và bà xã phía sau trân mình chịu đựng cái nóng, bên ngoài là cái nắng nóng lên tới 39 độ C cộng với gió Lào rần rật và ánh nắng chiều ở huyện Kỳ Anh rọi thẳng vào ghế trước, ông anh mình áo ướt đẫm mồ hôi… Mình ngồi trước thì bị tra tấn thêm cái giọng bà xã cằn nhằn ;-)
Bốc điện thoại cầu cứu khắp nơi, kể cả nhờ KIA Bình Triệu và lên mạng search Google mới tìm được 1 đại lý gần nhất của KIA ở thành phố Hà Tĩnh (anh em lưu ý khi đi xa nhớ trang bị cái vụ 3G cho ngon để phòng sự cố). Cũng may các anh ở đó đồng ý sửa cho mình nên cũng ráng lết tiếp 45km nữa tới đại lý KIA Hoàng Hà ở TP Hà Tĩnh, lúc này đã gần 17h.
20160626_170234 by hungpho, on Flickr
Tình trạng xe khi nằm ở Hà Tĩnh
20160615_170310 by hungpho, on Flickr
Các anh ở đây rất nhiệt tình, đem cục nóng của xe đi hàn và bơm gaz lại cho mình, cân chỉnh, kiểm tra kỹ càng, làm xong thì cũng hơn 19h. Nghe đâu nếu không sửa được thì chỉ có nước đặt mua cái cục nóng mới giá khoảng 3tr mà hãng phải đặt bên Hàn nhập về mất 2 tuần mới có. Trong cái xui vẫn còn cái hên!. Ấn tượng ở KIA Hoàng Hà, Hà Tĩnh là các nhân viên dễ thương, nhiệt tình và các em Sale ở đây đều rất xinh, nếu không có vợ đi kèm thì chắc tối đó nghỉ lại Hà Tĩnh rồi.
Cũng chính vì lỡ cỡ nên đi tới Thanh Hóa cũng đã gần 12h, đành móc thêm tiền vào nhà nghỉ trong khi chỉ còn hơn 80km nữa là tới Nam Định quê mình rồi.
Mình chưa gắn camera hành trình nhưng sẽ up một số đoạn có quay bằng điện thoại. TksBác chủ thớt ơ. Bác ko có camera Hành trình hả. Xuất Clip những cảnh đẹp xem bác ơi.
Nhiều a ăn hành vì cái logo lắm gòi bác! Cứ cuồng nó, nó ráp cho mớ rác đời 8 quánh rồi vẫn cứ tâng lên mây!
Bỏ hơn tỏi dứt cái xe cao ko esp, 2 túi khí, gầm xe tải Hilux, máy hiace 1999, hộp số 4 cấp AT năm 1990 lắp trên Land Cruiser, cuối cùng là cái logo mới ... vậy mà lụm ngon ơ hơn tõi!
Fortune đi đường xấu tốt lắm, mấy con khác không ăn lại. Con Everet đời cũ thì xóc sắp chết, PE em chưa thử, nhưng để đi mọi loại đường con Fortune vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất.
E đồng ý điểm này, e đang choém điểm khác mờ! Điểm khác là giá và mớ rác công nghệ thoai! Chứ xe cứ vác đồ 20 năm trc gắn lên thì thợ vườn cũng vọc đc khoe re.Fortune đi đường xấu tốt lắm, mấy con khác không ăn lại. Con Everet đời cũ thì xóc sắp chết, PE em chưa thử, nhưng để đi mọi loại đường con Fortune vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất, cứ
bình dương - nha trang - dalat - bình dương không quá 900k diesel . anh chạy hao quáView attachment 493788 E mới đi nha trang đà lạt về . Lỡ hẹn đà nẵng
nhưng e công nhận 1 điều là đi đèo nên có xe trước bảo kê .... E ko dám đu theo nên 3 pha xém đối mặt . E toàn thắng đứng bánh . 1 pha nặng nhất là conteiner nó cheng giữa xe em phải lấy hết mương
còn xe tải noa vượt quẹt lan cang . Xong em xuống xe hỏi a tx kia có s ko ảnh bảo ko s , e có đi thì kiếm xe mà đúc ko noa cứ như vậy e chạy mệt lắm .... Cũng cám ơn bác đoa ghê . Từ đó về sau nếu đi đèo thì e ráng mà đúc theo chiếc xe nào đi trước
À mà e đi Fortuner 2015 .... Cụ nào chơi xe cùi , nôn nóc này nọ thì toàn cụ hùa theo người khác ko ( văn em ko hay nên e nói thế có gì các cụ bỏ qua) . Nhà em đi 7 lớn 1 bé 3t
các cụ xem hình dưới sẽ rõ chiếc xe sao
nhưng tóm lại xe chạy vẫn bốc . Tay lái nhẹ hơn Everest nhưng nặng hơn Pajero ... Còn lại e ko có gì để chê xe nhà em
tổng chuyến đi em đổ 1m8 tiền dầu ... Đi thoải con gà mái nhé ( vòngvongf nha trang 3 ngày đi hơn trăm cây)
à mà tiền đoa là e làm dc 1 cuốc cái bè , 1 cuốc cà mau luôn ...