Hạng B2
12/9/12
231
218
43
Con này phuộc có cứng như K3 không nhỉ, mấy xe dòng phuộc cứng đi xa mệt lắm, ngồi 200-300 Km là mệt mỏi, đau hết lưng rồi, không đi nổi nữa, trong khi dòng phuộc mềm đi 500 Km vẫn ổn. Đi xa tốt nhất là gầm cao, hành trình phuộc lớn, đi xa đỡ mệt hơn nhiều. Đóng cua nhiều nhanh say do độ văng lớn con này cũng giống K3 rồi, phần này không thể so với xe Toy, Hon, đỡ say hơn nhiều lắm.

Ong thanh Toy, di dau cung gap ong het, nguoi ta di thi ke nguoi ta, lien quan gi ma ong cu PR Toy cua ong vao, ong nen doi cai avarta thanh Toy luon di cho dong bo. Po tay voi ong nay
 
Tập Lái
7/4/16
39
59
18
50
Tp. HCM
Tết nay em cũng làm hành trình như bác nhưng mỗi em cầm tài chính, chạy carens. Bác tư véo cụ thể cho em lịch trình, ăn ngủ nghỉ chơi nhá. Em cảm ơn
Tết này tôi cũng ra HN, cũng chỉ 01 tài, nếu cùng lịch thì anh em mình đi cùng nhau cho vui. Tôi đã chạy ra năm 2013 rồi, khi đó đường ko dc tốt như bây giờ.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
ôi trúng bác này anti Toy. riêng e sắp đi đg đèo thề rằng k bao giờ đi xe k có Cân bằng điện tử. Thà là em k đi ^^
Em đi Ranger không có cân bằng điện tử. Tới khúc cua trên đèo bẻ lái lết bánh hoài, thích lắm

Nhung vẫn an toàn nhé. Làm theo các quy tắc sau:
- Chỉ bẻ lết bánh khi nào đường tốt, khúc cua nhưng tầm nhìn vẫn thoáng.
- Tới khúc cua tầm nhìn hẹp thì phải giữ đúng phần đường của mình và chạy chậm. Đặc biệt là khi cua về bên phải thì phải bấm còi inh ỏi trước khi vào cua.
- Không vượt nguy hiểm trừ khi nào đường thẳng đủ để vượt an toàn
 
Chỉnh sửa cuối: