Chạy dậy hô 190 ????
190 cây mà dám kéo thắng tay thường là khùng vì lo canh đường chết bà , sức nào mà kéo với giựt ??? còn kêu thử handbrake điện tử là càng xạo ...levis strauss. Nếu để test ứng dụng như drift mình lại càng không có tin. Tây cũng ba bảy loại. Có loại vừa nghèo vừa làm biếng và nổ cũng y chang mấy ông đa cấp. Drift trong cái xe ngắn ngắn nhỏ nhỏ như cái hộp quẹt mà còn bầy đặt đội mũ hockey , nội 2 ông tán vô nhau là đi bộ đội hết rồi , cần gì 190 .... nữa , kkkk.
190 cây mà dám kéo thắng tay thường là khùng vì lo canh đường chết bà , sức nào mà kéo với giựt ??? còn kêu thử handbrake điện tử là càng xạo ...levis strauss. Nếu để test ứng dụng như drift mình lại càng không có tin. Tây cũng ba bảy loại. Có loại vừa nghèo vừa làm biếng và nổ cũng y chang mấy ông đa cấp. Drift trong cái xe ngắn ngắn nhỏ nhỏ như cái hộp quẹt mà còn bầy đặt đội mũ hockey , nội 2 ông tán vô nhau là đi bộ đội hết rồi , cần gì 190 .... nữa , kkkk.
cùng câu hỏi luônLỡ xe hỏng, đứt điện, mà đang khóa phanh tay, thì chỉ có thể là cẩu xe chứ làm sao kéo được phải không các bác?
Lúc giao xe cho mình kỹ thuật bên Mazda có hướng dẫn là khi bị mất phanh lúc đang chạy tốc độ cao chỉ càn kéo phanh tay điện tử xe sẽ chạy từ từ rồi dừng hẳn giống như phanh chân vậy. Nghe nói vậy thôi chứ chưa dám thử ( xe mình M3 Fl 2017). Có bác nào thử M3 cho mình xin chút ý kiến.
ngược lại là tình huống xe bị hư hệ thống điện, đang lưng chừng dốc, thì có thắng tay được không??? (phanh cơ thì đơn giản rồi).Lỡ xe hỏng, đứt điện, mà đang khóa phanh tay, thì chỉ có thể là cẩu xe chứ làm sao kéo được phải không các bác?
Fortuner và Camry có tính năng này hok ta???Lúc giao xe cho mình kỹ thuật bên Mazda có hướng dẫn là khi bị mất phanh lúc đang chạy tốc độ cao chỉ càn kéo phanh tay điện tử xe sẽ chạy từ từ rồi dừng hẳn giống như phanh chân vậy. Nghe nói vậy thôi chứ chưa dám thử ( xe mình M3 Fl 2017). Có bác nào thử M3 cho mình xin chút ý kiến.