Em bị F1 đẩy từ D về N rồi, về R thì chưa.
Nói chung vấn đề và giải pháp nằm ở F1 chứ không phải ở xe.
Nói chung vấn đề và giải pháp nằm ở F1 chứ không phải ở xe.
Chỉnh sửa cuối:
Đôi khi ngồi bên phụ, quay xuống lấy cái gì đó, quay lên, vướng cần số đẩy tới trước, cái này hên xui bác ơi!Em bị F1 đẩy từ đó về N rồi, về R thì chưa.
Nói chung vấn đề và giải pháp nằm ở F1 chứ không phải ở xe.
Có thể nha bác, đã có video test rồi. Tuy nhiên nó sẽ không tôt cho xe, và không nên thửKhông thể đẩy lên R khi xe đang chạy nhé bác.
Ghế phụ quay xuống dưới lấy cái gì cũng là không nên Nói chung xe càng hiện đại thì sẽ có những cơ chế fail safe, nhưng những thói quen không tốt khi lái xe nên tránhĐôi khi ngồi bên phụ, quay xuống lấy cái gì đó, quay lên, vướng cần số đẩy tới trước, cái này hên xui bác ơi!
Em hỏi cho chắc thôi, vì thấy khi mình quay đầu xe nhanh trên đường, xe đang trườn tới vẫn đẩy số de được (cho nhanh chứ không các pác phía sau chửi chết). Mà đang chạy nhanh ko dám thử.
Thanks bác!
Bác post video cho anh em học hỏi vớiCó thể nha bác, đã có video test rồi. Tuy nhiên nó sẽ không tôt cho xe, và không nên thử
Nếu cần số thẳng thì bao giờ cũng có cái nút gài số nhé bác. Cho dù xe đang chạy hay đứng yên bác đều phải nhấn nó để sang số R.Chào các bác! EM đang chạy Suzuki Swift, các bác chuyên về kỹ thuật Su: Do cần số của Switf thẳng hàng từ P-R-N-D-2-L, gạt lên xuống rất dễ. Không biết Su có bảo vệ hộp số khi lỡ tay gạt từ D lên R khi đang chạy tốc độ cao không?[pagebreak][/pagebreak]
Em thì không dám thử rồi!
Vì em bị F1 ngồi ghế phụ lỡ tay đẩy cần số lên N thôi, chưa lên tới R.
Nên phải hỏi cho chắc vụ này, nếu mạnh tay xíu nữa là số lên R thậm chí vào P luôn.
Các bác cho em tí thông tin nhé!
Cảm ơn các bác ạ!