Em khoái nhất là xe mà nằm gara thì chủ xe được 1tr/ngày, tiếc là con xe xăng cỏ ghẻ em 5 năm quá nó éo chịu nằm đường.nói j nói chứ h ai mua xe VIN tuy là cảm giác chuột bạch thật nhưng lâu lâu tí lại dc triệu hồi thay part mới miễn phí thích quá còn gì .
- Tags
- xe điện
Những lời khác thì có thể, chứ con số thống kê : 75% xuất khẩu trong tay người nước ngoài rồi. Hơn 50% công nghiệp chế tạo cũng trong tay nhà đầu tư nước ngoài thì ko thể tự bịa ra được, b nên khách quan nhìn nhận vấn đềChị vừa nhận phong bì, thông cảm
Thông tư bắt xài xe gì sợ là vi hiến không làm được rồi.Ra thông 4 hướng dẫn thì đố ban ngành nào ko dám theo
Chỉ có ưu đãi cho doanh nghiệp do nhà nước chịu trách nhiệm nếu mua xe ABC thì được.
Xe điện ra hộ đê đúng chuẩn bài điện gặp nướcxe hộ đê, xe bắt cướp, xe kiểm lâm mà xài điện thì kinh, lúc có chuyện khẩn cấp chắc vui
Thì luật có cấm dn khác đầu tư, bán đâu bác, các hãng xe điện tàu, âu, á cũng bán đầy vn, có các chính sách này thì mới đẩy nhanh chuyển đổi xe điện tiến tới mục tiêu phát thải ròng zero như cam kết, giảm ô nhiễm môi trường đặc biệt là cá tp lớn, tỷ lệ bệnh hô hấp hiện khá cao, mình cũng thường xuyên bị nghẹt mũi, dị ứng khói bụi, nên ủng hộ chính sách khuyến khích xe điện, vừa khuyến khích đầu tư sản xuất tăng cạnh tranh các loại công nghệ xe vừa giảm phát thải tăng sức khoẻ cho người dân.Làm thế thì anh v lại hốt 1 mớ và lại tự hào khoe doanh số nữa thôi. Nhưng cái quan trọng là phải có người cạnh tranh, làm đối trọng với ảnh thì xe của ảnh bán ra mới ngày càng tốt lên được. Còn không thì cứ như bkav ấy. Làm như hạch nhưng lúc nào cũng kiếm được tiền ... Đó không phải là cách phát triển bền vững đâu.
Lấy ví dụ như bên Mỹ, Nasa biết là SpaceX sẽ làm được cả tên lửa vũ trụ và tàu chở người vào vũ trụ. Nhưng Nasa vẫn trao thêm cơ hội hợp tác cho Boeing và Blue Origin, để cho 3 đơn vị cạnh tranh với nhau và lúc nào cũng có mục tiêu để phấn đấu chứ không cần Nasa phải thúc ép hay cần cảnh sát nhảy vào điều tra những vấn đề tiêu cực ...
Giảm phát thải và rộng hơn là bảo vệ môi trường là một khái niệm rất bao quát, nó phải được tính toán trên toàn bộ vòng đời từ sản xuất ra cái xe đến quá trình vận hành khai thác và cả xử lý tiêu huỷ. Thí dụ đối với xe điện sẽ có hạng mục rất lắm vấn đề đó là sản xuất pin, thu hồi, tái chế và tiêu huỷ pin. Các chuyên gia kinh tế nên nhường lời cho các chuyên gia về môi trường nói về vấn đề này thì hơn.