S300 dùng máy M272 V6 3.0 mình thấy lành. xe bác nói nếu đi 6v km thì dàn gầm còn cứng ngắt chưa cần thay gì, ngại dàn nhún hơi nếu thay thì hơi bị chát.
Trải qua nhiều dòng xe và thời gian dùng xe cũng tương đối lâu và nhà cũng có nhiều xe khác nữa thì chơi được. Nếu là mình mình sẽ nhảy hố này....
Trải qua nhiều dòng xe và thời gian dùng xe cũng tương đối lâu và nhà cũng có nhiều xe khác nữa thì chơi được. Nếu là mình mình sẽ nhảy hố này....
theo kinh nghiệm xương máu thì dàn đèn của đời này có cụm dây điện như hạch, đụng vào là cách điện mũn ra. Vì vậy nên nếu mà nó còn sáng ok thì bác cứ để thế mà chạy, đừng tọc mạch vào thay bóng led này nọ mà vỡ nợ với nó. Muốn khắc phục chỉ có nước tháo đèn, mổ chóa để thay dây mới hết, mà việc đó thì bao phê và tốn công.
Dàn nhựa cứng cực giòn và dễ gãy sau 12 năm sử dụng. Không hiểu bọn Merc nghĩ gì khi sử dụng loại nhựa như thế, nhưng kết quả là rất dễ hư hỏng các khớp nối nhựa khi tháo ra lắp vào dẫn đến sau đó chạy vào đường xấu là nó run ầm ầm rất khó chịu.
Ngoài ra đời này dùng động cơ mã M272 thì có hộp trộn gió hay bị xì hơi ở cụm điều khiển cánh gió hoặc gãy ti điều khiển cánh gió. Cái này thì khắc phục dễ, tuy nhiên nó báo đèn cá vàng trông khá nãn khi đang lái xe gây tâm lý lo lắng và nhẹ nhẹ chân ga.
Dàn nhựa cứng cực giòn và dễ gãy sau 12 năm sử dụng. Không hiểu bọn Merc nghĩ gì khi sử dụng loại nhựa như thế, nhưng kết quả là rất dễ hư hỏng các khớp nối nhựa khi tháo ra lắp vào dẫn đến sau đó chạy vào đường xấu là nó run ầm ầm rất khó chịu.
Ngoài ra đời này dùng động cơ mã M272 thì có hộp trộn gió hay bị xì hơi ở cụm điều khiển cánh gió hoặc gãy ti điều khiển cánh gió. Cái này thì khắc phục dễ, tuy nhiên nó báo đèn cá vàng trông khá nãn khi đang lái xe gây tâm lý lo lắng và nhẹ nhẹ chân ga.
S300 thì cũng lành, nhưng là lành so với mấy con khủng long bên trên nó thôi , còn tụi C, E so với S thì chỉ là muỗi . Nhiều bác cứ nghĩ 3 con C300, E300, S300 cùng đời này cùng dùng chung máy V6 M272 thì cũng "lành" như nhau. Ờ, thì máy cũng lành như nhau nhưng cái xe đâu chỉ có cái máy? Máy nó ko hư đâu, chỉ hư xung quanh cái máy, dàn gầm và cả đống hộp điều khiển thôi . Nhìn lại giá bán 3 con này năm 2011-2012 thử xem:
C300: 1.6 tỷ
E300: 2.2 tỷ
S300: ngót nghét 4 tỷ.
Điều gì làm cho giá bán con S300 cao hơn rất nhiều so với E, C vậy?
Bác có thể tham khảo thớt này, các comment của cụ "muaxuanvinhcuu" - có thể nói là cây đa cây đề trong làng xe Đức cũ, rất có giá trị, có thể giúp bác tiết kiệm đc rất nhiều thời gian và ngân lượng.
Còn nên chơi hay không thì chỉ bác mới quyết định được mà thôi
C300: 1.6 tỷ
E300: 2.2 tỷ
S300: ngót nghét 4 tỷ.
Điều gì làm cho giá bán con S300 cao hơn rất nhiều so với E, C vậy?
Bác có thể tham khảo thớt này, các comment của cụ "muaxuanvinhcuu" - có thể nói là cây đa cây đề trong làng xe Đức cũ, rất có giá trị, có thể giúp bác tiết kiệm đc rất nhiều thời gian và ngân lượng.
Còn nên chơi hay không thì chỉ bác mới quyết định được mà thôi
Thảo luận - Chọn E300 đời 2010/2011 hay cố thêm 300 triệu lên S300 cùng đời
Em đang định kiếm cái Mercedes tầm 10 tuổi để thay chiếc Kia Ngắm nghía các loại em muốn tìm cái E300 máy V6 3.0L. Giá thời điểm này cho phiên bản 2010/2011 chắc khoảng 700-800 triệu Trong lúc tìm tòi em thấy có cả S300 đời 2011 giá cũng loanh quanh khoảng 1 tỷ. Các cụ cho em hỏi nên chơi E300...
www.otofun.net
Chỉnh sửa cuối:
Đồ chính hãng xe Đức nhưng nhập bên ngoài rẻ hơn đồ chính hãng tại hãng chứ không phải mua đồ OEM. Hàng chính hãng tại Sing hoặc Campuchia đầy.Xe Đức nhưng phải thay đồ chính hãng thì mới gọi là tận hưởng tất cả những giá trị mà xe Đức mang lại, chứ chạy xe Đức nhưng thay đồ OEM thì không đúng chuẩn đâu chủ thread, giống tập tành, có cái vỏ thôi. Hồi 2008 mình mua con VESPA LX150 và SH 150 nhập Ý, sau 1 thời gian thì thay part của VN gần hết, mất chất xe nhập. Giờ rút kinh nghiệm, mua xe sản xuất tại VN luôn cho rồi
ok bạn, tưởng dùng đồ OEM thì mình mới phân vân, nếu là đồ chính hãng nhập lậu trốn thuế thì quá ok. Chất lượng là của hãng 100% rồiĐồ chính hãng xe Đức nhưng nhập bên ngoài rẻ hơn đồ chính hãng tại hãng chứ không phải mua đồ OEM. Hàng chính hãng tại Sing hoặc Campuchia đầy.
Con X5 máy lớn xác nặng nó khác hẳn với con NX350 máy turbo xác nhẹ.Mình ko bao giờ để ý đến tiêu thụ xăng nhưng hôm vừa rồi đi chơi 2 xe thì con BMW x5 phải đổ xăng 2 lần nhưng Lexus thì chỉ 1 lần.
Chứ nếu bác lấy rx350 đảm bảo tiền xăng y chang con X5
Mua đúng đồ chính hãng, có tem mác, hộp đàng hoàng giá =1/2 trong hãng.ok bạn, tưởng dùng đồ OEM thì mình mới phân vân, nếu là đồ chính hãng nhập lậu trốn thuế thì quá ok. Chất lượng là của hãng 100% rồi
Đồ OEM =1/4
Đi xe Đức mà chơi đồ OEM thì kỳ quá, chơi đồ chính hãng nhưng hàng nhập từ nước ngoài là okMua đúng đồ chính hãng, có tem mác, hộp đàng hoàng giá =1/2 trong hãng.
Đồ OEM =1/4