Hạng B1
20/2/11
58
1
0
51
Em nói ra suy nghĩ của mình không biết có bác nào đồng cảm không?
Chuyện là nhiều lần đi bảo dưỡng xe Forevrest ở SGF, lần mới đây là 20.000km em thấy kỹ thuật chỉ nhăm nhe thay đồ lọc gió+lọc nhớt+thay nhớt xe thôi, làm xong báo thanh toán tiền rồi trả xe.
Em cứ nghĩ là kỹ thuật phải kiểm tra dòm ngó khắp xe mình và đặc biệt là các chi tiết liên quan đến máy móc, vỏ xe,...(em không biết nhiều về xe) như đi khám tổng quát ở bệnh viện. Nói thật lấy xe về em vẫn không yên tâm tí nào vì lần nào đi cũng thế.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Bác đừng lăn tăng, khi họ nâng xe bác lên là họ đã khám xe bác rồi đó, nếu xe bác còn bảo hành thì họ có trách nhiệm khi xe bác gặp sự cố, nếu xe hết bảo hành thì có gì hư họ báo cho bác sửa liền vì họ lấy tiền công mà. Em thấy Sài Gòn For làm ăn uy tín lắm bác yên tâm nhé
 
Hạng B1
20/2/11
58
1
0
51
Vậy cứ đi bảo dưỡng thì SGF cũng chỉ làm như em kể trên thôi à!!! em thì cảm nhận thấy không được yên tâm lắm, vì có 1 tình huống em thử xem kỹ thuật có biết không? đó là vỏ xe em mềm và ko thấy kỹ thuật kiểm tra và có ý kiến gì hết, sau đó em phải nhắc nó mới bơm hơi 4 bánh luôn. Em nghĩ cái đơn giản này mình biết thì yêu cầu được , cái khác ko biết thì thua, nếu ko may gặp chú kỹ thuật thiếu trách nhiệm là 5000km tiếp theo xe chạy không an toàn.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
vktb nói:
Vậy cứ đi bảo dưỡng thì SGF cũng chỉ làm như em kể trên thôi à!!! em thì cảm nhận thấy không được yên tâm lắm, vì có 1 tình huống em thử xem kỹ thuật có biết không? đó là vỏ xe em mềm và ko thấy kỹ thuật kiểm tra và có ý kiến gì hết, sau đó em phải nhắc nó mới bơm hơi 4 bánh luôn. Em nghĩ cái đơn giản này mình biết thì yêu cầu được , cái khác ko biết thì thua, nếu ko may gặp chú kỹ thuật thiếu trách nhiệm là 5000km tiếp theo xe chạy không an toàn.

Ha ha, em tưởng bác gà như em hóa ra bác là cáo:D:D Có số điện thoại nóng đó bác cứ gọi lên phản ánh nói rằng: "Bốn bánh xe tôi thiếu hơi mà ko được kiểm tra" không chừng họ đem máy bơm tới nhà bác luôn:D:D
 
Hạng B1
20/2/11
58
1
0
51
Chả biết thế nào mà lần các bác nhỉ, em cứ thấy lo lo nếu ko may gặp chú kỹ thuật trình độ và trách nhiệm như ông bác sĩ bệnh viện Cân thơ cắt béng 2 quả thận của bệnh nhân thì mình cũng chịu thua chứ biết sao.
Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.
 
Hạng F
28/2/11
5.109
201
63
Quận 4_ TPHCM
vktb nói:
Chả biết thế nào mà lần các bác nhỉ, em cứ thấy lo lo nếu ko may gặp chú kỹ thuật trình độ và trách nhiệm như ông bác sĩ bệnh viện Cân thơ cắt béng 2 quả thận của bệnh nhân thì mình cũng chịu thua chứ biết sao.
Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.
SMOKIN.GIF
Em thấy ý kiến bác chủ về vấn đề này rất hay, lâu nay ta bảo dưỡng xe nhưng không biết các bác kỹ thuật đã bảo dưỡng những gì ?? Có chắc chắn rằng những công đoạn và quy trình bảo dưỡng này, các vị phụ trách bộ phận có nắm được hằng ngày từ nhân viên bảo dưỡng báo cáo cho từng xe đến kiểm tra ?? Chắc là không, vì thế khi xãy ra sự cố thì họ có thể đỗ trách nhiệm lên nhân viên KT " DO SƠ SÓT, THIẾU KIỂM TRA " rồi huề, xin khắc phục và sửa sai !! :cool: Còn phiền toái thì chúng ta gánh chịu.
Theo em, các trung tâm DV bảo dưỡng nên có những động thái như bác chủ đã nêu, đồng thời nhân viên phải thông báo đến chủ xe. Lưu ý cho họ biết những bộ phận sắp đến thời hạn phải thay thế cho đợt bảo dưỡng tiếp theo. Có như vậy mới đúng với tiêu chí chuyên nghiệp mà Ford đã xây dựng và phát triển.
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/5/07
952
591
93
59
Em ít khi đi khám bệnh, nhưng nói thật là em thấy việc bảo dưỡng xe nó giống như là khi các bác đi khám bệnh viện công vậy, đau gì khám nấy, tiền nhiều khám nhiều, hỏi nhiều khi chả thèm nói chứ đừng bao giờ trông mong gì vào quy trình hay trách nhiệm cả, của hiếm ấy nó ít tồn tại ở xã hội mình, hehe. Nên các bác đừng trách SGF hay bất cứ hãng nào khác - y chang nhau hết.
 
Hạng B2
10/1/08
113
77
28
em cũng vừa đi bảo dưỡng 30k km tại Dana ford, thấy quảng cáo miễn phí tiền công. Nhưng lần này không kiểm tra má phanh, vào hỏi thì bảo 10k mới kiêm tra 1 lần, trong khi các lần trước vẫn kiểm tra thường xuyên. Cuối cùng thanh toán vẫn có tiền công như bình thường.
 
Hạng B2
3/10/11
395
72
28
vktb nói:
Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.

Mấy bác SGF ơi, em cũng mong muốn giống như bác này nè. Rất mong SGF triển khai sớm việc này!