Bác đừng lăn tăng, khi họ nâng xe bác lên là họ đã khám xe bác rồi đó, nếu xe bác còn bảo hành thì họ có trách nhiệm khi xe bác gặp sự cố, nếu xe hết bảo hành thì có gì hư họ báo cho bác sửa liền vì họ lấy tiền công mà. Em thấy Sài Gòn For làm ăn uy tín lắm bác yên tâm nhé
Vậy cứ đi bảo dưỡng thì SGF cũng chỉ làm như em kể trên thôi à!!! em thì cảm nhận thấy không được yên tâm lắm, vì có 1 tình huống em thử xem kỹ thuật có biết không? đó là vỏ xe em mềm và ko thấy kỹ thuật kiểm tra và có ý kiến gì hết, sau đó em phải nhắc nó mới bơm hơi 4 bánh luôn. Em nghĩ cái đơn giản này mình biết thì yêu cầu được , cái khác ko biết thì thua, nếu ko may gặp chú kỹ thuật thiếu trách nhiệm là 5000km tiếp theo xe chạy không an toàn.
vktb nói:Vậy cứ đi bảo dưỡng thì SGF cũng chỉ làm như em kể trên thôi à!!! em thì cảm nhận thấy không được yên tâm lắm, vì có 1 tình huống em thử xem kỹ thuật có biết không? đó là vỏ xe em mềm và ko thấy kỹ thuật kiểm tra và có ý kiến gì hết, sau đó em phải nhắc nó mới bơm hơi 4 bánh luôn. Em nghĩ cái đơn giản này mình biết thì yêu cầu được , cái khác ko biết thì thua, nếu ko may gặp chú kỹ thuật thiếu trách nhiệm là 5000km tiếp theo xe chạy không an toàn.
Ha ha, em tưởng bác gà như em hóa ra bác là cáo Có số điện thoại nóng đó bác cứ gọi lên phản ánh nói rằng: "Bốn bánh xe tôi thiếu hơi mà ko được kiểm tra" không chừng họ đem máy bơm tới nhà bác luôn
Chả biết thế nào mà lần các bác nhỉ, em cứ thấy lo lo nếu ko may gặp chú kỹ thuật trình độ và trách nhiệm như ông bác sĩ bệnh viện Cân thơ cắt béng 2 quả thận của bệnh nhân thì mình cũng chịu thua chứ biết sao.
Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.
Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.
vktb nói:Chả biết thế nào mà lần các bác nhỉ, em cứ thấy lo lo nếu ko may gặp chú kỹ thuật trình độ và trách nhiệm như ông bác sĩ bệnh viện Cân thơ cắt béng 2 quả thận của bệnh nhân thì mình cũng chịu thua chứ biết sao.
Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.
Theo em, các trung tâm DV bảo dưỡng nên có những động thái như bác chủ đã nêu, đồng thời nhân viên phải thông báo đến chủ xe. Lưu ý cho họ biết những bộ phận sắp đến thời hạn phải thay thế cho đợt bảo dưỡng tiếp theo. Có như vậy mới đúng với tiêu chí chuyên nghiệp mà Ford đã xây dựng và phát triển.
Last edited by a moderator:
Em ít khi đi khám bệnh, nhưng nói thật là em thấy việc bảo dưỡng xe nó giống như là khi các bác đi khám bệnh viện công vậy, đau gì khám nấy, tiền nhiều khám nhiều, hỏi nhiều khi chả thèm nói chứ đừng bao giờ trông mong gì vào quy trình hay trách nhiệm cả, của hiếm ấy nó ít tồn tại ở xã hội mình, hehe. Nên các bác đừng trách SGF hay bất cứ hãng nào khác - y chang nhau hết.
em cũng vừa đi bảo dưỡng 30k km tại Dana ford, thấy quảng cáo miễn phí tiền công. Nhưng lần này không kiểm tra má phanh, vào hỏi thì bảo 10k mới kiêm tra 1 lần, trong khi các lần trước vẫn kiểm tra thường xuyên. Cuối cùng thanh toán vẫn có tiền công như bình thường.
vktb nói:Qua vụ này em thấy SGF phải có 1 tờ giấy thống kê hết các chi tiết đã được kỹ thuật kiểm tra và tick vào đó đưa cho khách hàng cầm về thì những con gà mờ như em thấy yên tâm hơn.
Mấy bác SGF ơi, em cũng mong muốn giống như bác này nè. Rất mong SGF triển khai sớm việc này!