Dạ vâng. Em cũng biết vậy, Vậy là quăng vào hãng, kêu gì thay đó bác nhễ.40k là bảo dưỡng lớn đó bác.
có mấy món thui mà....làm gì mà sợ mấy tay trong hãng quá vậy. Thay đi....40k là bảo dưởng lớn đó
Lọc gió động cơ em nghĩ linh hoạt tuỳ theo thiết ké tấm lọc so với dung tích và công suất của xe chứ không tính theo KM .Lọc gió carbin cũng tuỳ nữa.Nên theo quy định của hãng: Thay lọc xăng, lọc dầu, lọc gió động cơ. Chắc hết 2.5tr-3.5tr thôi !
Dầu thắng nên thay mới
Dầu trợ lực tay lái
Dầu hộp số cũng vậy .Dầu chính hãng Honda WD1 hiện nay chỉ là dầu khoáng nên thay mới cho phù hợp đường Việt Nam.
Bố thắng kiểm tra vệ sinh vô mở bò
Nước làm mát chưa cần đụng
Vệ sinh kim phun cái này quan trọng lắm
Bugi không thay nhưng nên tháo ra kiểm tra hết từng con.Cái này rất quan trọng vì không thể để Bugi ở đó 100k mới tháo đặc biệt đối với những bác ít đi,xui xui vài giọt nước nó lọt vào làm rỉ sét chân Bugi,quá trình đó từ từ đến 100k tháo cái Bugi ra đứt ngang chân luôn coi như phải bung quy lát.
Cái này thì cứ vào hãng, họ sẽ có danh sách các công đoạn phải bảo dưỡng ! Các loại dầu nhớt phải thay ! Chỉ có lọc xăng là đắt nhất thôi ! Má phanh thì tuỳ tình hình cụ thể CVDV mới báo cho chủ xe thay thế ! Bác chủ thớt cứ cầm 5tr vào ngồi uống cafe máy lạnh, huýt sáo ! Đợi thanh toán tiền ra vềLọc gió động cơ em nghĩ linh hoạt tuỳ theo thiết ké tấm lọc so với dung tích và công suất của xe chứ không tính theo KM .Lọc gió carbin cũng tuỳ nữa.
Dầu thắng nên thay mới
Dầu trợ lực tay lái
Dầu hộp số cũng vậy .Dầu chính hãng Honda WD1 hiện nay chỉ là dầu khoáng nên thay mới cho phù hợp đường Việt Nam.
Bố thắng kiểm tra vệ sinh vô mở bò
Nước làm mát chưa cần đụng
Vệ sinh kim phun cái này quan trọng lắm
Bugi không thay nhưng nên tháo ra kiểm tra hết từng con.Cái này rất quan trọng vì không thể để Bugi ở đó 100k mới tháo đặc biệt đối với những bác ít đi,xui xui vài giọt nước nó lọt vào làm rỉ sét chân Bugi,quá trình đó từ từ đến 100k tháo cái Bugi ra đứt ngang chân luôn coi như phải bung quy lát.