Hạng B1
29/3/14
59
2
8
47
Tp. HCM
Hàng chính hãng mà 40k thay thì dùng hàng của Nhật thay thế đi bác.Chỉ khoảng 500k/cây thôi bác.Công nhận bạc đạn chân máy với dàn Rotuyn của Honda chuối thật .
Nhưng phải coi kỹ chứ nhiều ông thợ tháo Rotuyn ra kiểm tra thấy nó mềm cứ đè ra thay thế.Hầu như cây rotuyn nào của Nhật sản xuất đều rất chính xác,nó dẻo dẻo hoặc rất nhẹ chứ độ rơ thì chưa hề có đâu bác nhé,cầm cây Rotuyn đưa lên nó gục xuống chưa chắc đã nhảo cần thay đâu,phải coi nó rơ hay chưa nữa.
Em đưa xe tới hôm qua, hôm nay người ta báo thêm vụ đó hết gần 6tr nữa chứ em có thấy nó như thế nào đâu bác, em chỉ hỏi đi tầm 40k đã phải thay chưa? và giá vậy đúng chưa? chỉ sợ các bác thợ nhận định sai rồi thay thì phí đi...
 
Hạng D
19/10/09
4.951
16.483
113
Tel : 0949999684 .
Em đưa xe tới hôm qua, hôm nay người ta báo thêm vụ đó hết gần 6tr nữa chứ em có thấy nó như thế nào đâu bác, em chỉ hỏi đi tầm 40k đã phải thay chưa? và giá vậy đúng chưa? chỉ sợ các bác thợ nhận định sai rồi thay thì phí đi...
Vấn đề hư gầm tuỳ vào người đi,điều kiện vận hành như đường xá,chất lượng linh kiện và mức độ kiểm tra bảo dưỡng đó bác.40k mà hư Rotuyn thì bèo quá đó bác,nếu hư cũng chỉ 1 hoặc 2 cây thôi chứ chưa cần thay hết.
 
Hạng B1
29/3/14
59
2
8
47
Tp. HCM
Vấn đề hư gầm tuỳ vào người đi,điều kiện vận hành như đường xá,chất lượng linh kiện và mức độ kiểm tra bảo dưỡng đó bác.40k mà hư Rotuyn thì bèo quá đó bác,nếu hư cũng chỉ 1 hoặc 2 cây thôi chứ chưa cần thay hết.
Vầng! em cảm ơn bác. Em coi báo giá rồi. 2 cây rotuyn hết 3.356.000 + với công 540 (giá Kim Thanh) bác à.
 
Hạng C
4/7/11
521
488
63
Xe nhà cũng gần 40k rồi, bảo dưỡng mà chục chai như bác chủ là đuối luôn.
 
17/7/14
54
7
8
39
Hà Nội
Xin các bác tư vấn giúp...có nên theo các chú trong hãng tư vấn không?
Theo em, bác nên dựa theo chu kì bảo hành và hướng dẫn thay sẽ tốt hơn. Một số đồ cần chú ý như :
- Lọc gió động cơ, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió điều hòa nên thay mới.
- Dầu phanh nên thay mới.
- Dầu trợ lực tay lái.
- Dầu hộp số cũng vậy. Dầu chính hãng Honda WD1 hiện nay chỉ là dầu khoáng nên thay mới cho phù hợp đường Việt Nam.
- Kiểm tra hệ thống phanh như má phanh, tổng phanh, đĩa phanh.
- Nước làm mát bổ sung.
- Vệ sinh kim phun cái này quan trọng lắm
- Kiểm tra buzi.
 
Hạng D
28/6/07
2.811
1.975
113
Xe em củng gần tới - nghe cái giá củng thấy oải - vô hãng củng thợ người việt chứ có phải chiên gia nhật bổn đâu -:) , e nghĩ bảo dưỡng 40k ga ra ngoài củng làm được .
 
Hạng B2
Xe em củng gần tới - nghe cái giá củng thấy oải - vô hãng củng thợ người việt chứ có phải chiên gia nhật bổn đâu -:) , e nghĩ bảo dưỡng 40k ga ra ngoài củng làm được .
Giá ok vậy mà kêu oải là sao?! Giá công nhật của thợ VN nếu áp giá của thợ JP thì bác ko chịu đc đâu nhé :) !