Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

khactrung nói:
em xin phép mấy bác em stick toppic này lên trên để khỏi bị trôi xuống nhé mấy bác , là nơi anh em trao đổi kinh nghiệm về xe .

Cảm ơn bác khactrung nhiều ạ!
 
Hạng B1
8/11/10
59
2
8
Bình Dương
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

dugon_ng nói:
Chiếc CD5 của em thợ làm lọt RP7 vào cái dù gió (vòng tròn đỏ) -> thủng màng lọc nên mất tác dụng kéo bướm ga khi khởi động lạnh. Bác nào có xin nhượng lại cho em hoặc biết nơi bán (2nd cũng được) chỉ cho em với. Đợt trước đi công tác SG, dạo chợ Dân Sinh cả buổi mà mua chẳng có. Xin cám ơn. (Em xin mượn tạm tấm hình của bác Bluestar2006):

Xe Mình cũng bị hư cái Dù này, vào chợ dân sinh cũng không có, mình mua loại dù củ của xe toyota loại nhỏ cùng kích thước về độ lại bộ gá, dùng hơn 01 năm vẫn tốt.
 
Hạng B2
7/10/10
189
7
18
Rubber forests
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)


@LLLLquynh:
Chỗ nào bán vậy bác? Bác hướng dẫn cho cách độ bộ gá nhé! Nếu có hình thì dễ bắt chước hơn; Cám ơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
8/11/10
59
2
8
Bình Dương
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

dugon_ng nói:
@LLLLquynh:
Chỗ nào bán vậy bác? Bác hướng dẫn cho cách độ bộ gá nhé! Nếu có hình thì dễ bắt chước hơn; Cám ơn.

Mình mua dù củ có đường kính bằng dù kia CD5 ở trong chợ Dân sinh, chỗ chuyên bán bình xăng con và dù. Chú ý nhớ kiểm tra kỹ, bấm chân dù sát vào và bịt lỗ hơi lại thì đứng yên là tốt (bịt lỗ hơi lại mà chân dù không đứng yên mà chạy ra từ từ là không tốt). cái gá thì uốn lại cho khớp với lỗ củ là được.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
8/11/10
59
2
8
Bình Dương
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

Nhờ các Bạn giúp với, xe Mình khi ổ khóa ở vị trí LOCK chìa khóa đã rút ra mà đèn pha cốt vẫn sáng. Xe các bạn như thế nào hay xe Mình có vấn đề.
 
Hạng B2
7/10/10
189
7
18
Rubber forests
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

LLLLquynh nói:
dugon_ng nói:
@LLLLquynh:
Chỗ nào bán vậy bác? Bác hướng dẫn cho cách độ bộ gá nhé! Nếu có hình thì dễ bắt chước hơn; Cám ơn.

Mình mua dù củ có đường kính bằng dù kia CD5 ở trong chợ Dân sinh, chỗ chuyên bán bình xăng con và dù. Chú ý nhớ kiểm tra kỹ, bấm chân dù sát vào và bịt lỗ hơi lại thì đứng yên là tốt (bịt lỗ hơi lại mà chân dù không đứng yên mà chạy ra từ từ là không tốt). cái gá thì uốn lại cho khớp với lỗ củ là được.
Cám ơn bác LLLLquynh, tui sẽ vào lại chợ Dân Sinh để tìm và nếu có sẽ làm lại như bác. Trên OF, diễn dàn PC có chỉ cách phục hồi cái dù hơi kéo bướm gió này bằng cao su non nhưng tui chưa có điều kiện để làm vì không có loại cao su nầy, bác nghiên cứu thử xem: http://www.otofun.net/threads/180454-kia-pride-cd5-beta-thong-tin-chuyen-mon-phan-2/page454
Riêng việc ổ khóa bị trục trặc, bác vào diễn đàn trên mà hỏi các mem trên ấy rất nhiệt tình sẽ chỉ cách cho bác khắc phục, nhất là bác chủ thớt Bluestar2006 (mà cũng là mem của OS).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.

các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS
 
Hạng B2
25/4/11
154
3
18
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

LLLLquynh nói:
Nhờ các Bạn giúp với, xe Mình khi ổ khóa ở vị trí LOCK chìa khóa đã rút ra mà đèn pha cốt vẫn sáng. Xe các bạn như thế nào hay xe Mình có vấn đề.
Cái này bình thường bác ơi. Vì khi đỗ xe ban đêm mình phải bật đèn cốt để người khác thấy chứ. Xe mình cũng vậy ah.
 
Hạng B1
8/11/10
59
2
8
Bình Dương
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

boysaigonhot nói:
LLLLquynh nói:
Nhờ các Bạn giúp với, xe Mình khi ổ khóa ở vị trí LOCK chìa khóa đã rút ra mà đèn pha cốt vẫn sáng. Xe các bạn như thế nào hay xe Mình có vấn đề.
Cái này bình thường bác ơi. Vì khi đỗ xe ban đêm mình phải bật đèn cốt để người khác thấy chứ. Xe mình cũng vậy ah.
Bạn ơi đó là đèn, khi ban đêm thường mình bật là đờ mi mà chứ bật cốt dễ đẩy lắm vì hết bình. Một số xe khi rút chìa khóa thì pha cốt không bật sáng được như kia morning. Còn Xe Kia cd5 như thế nào các Bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

LLLLquynh nói:
boysaigonhot nói:
LLLLquynh nói:
Nhờ các Bạn giúp với, xe Mình khi ổ khóa ở vị trí LOCK chìa khóa đã rút ra mà đèn pha cốt vẫn sáng. Xe các bạn như thế nào hay xe Mình có vấn đề.
Cái này bình thường bác ơi. Vì khi đỗ xe ban đêm mình phải bật đèn cốt để người khác thấy chứ. Xe mình cũng vậy ah.
Bạn ơi đó là đèn, khi ban đêm thường mình bật là đờ mi mà chứ bật cốt dễ đẩy lắm vì hết bình. Một số xe khi rút chìa khóa thì pha cốt không bật sáng được như kia morning. Còn Xe Kia cd5 như thế nào các Bác.

Pride nói chung nếu quên tắt đèn thì một lúc là hết accu thôi ạ. Xe nào cũng thế, mạch điện đèn pha/cốt không đi qua khóa điện các bác ah.