Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.

các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS

Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.
 
Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.

các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS

Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.
cảm ơn bác nhiều. thế bây h mình thử bằng cách kích đầu xe lên và nổ máy có được ko? vì cũng cùng con đèo đó có lúc đi ko sao nhưng có lúc đi lại bị hiện tượng như trên.
 
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.

các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS

Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.
cảm ơn bác nhiều. thế bây h mình thử bằng cách kích đầu xe lên và nổ máy có được ko? vì cũng cùng con đèo đó có lúc đi ko sao nhưng có lúc đi lại bị hiện tượng như trên.
Vâng, bác thử để cho xăng còn 1/2 bình, rồi ghếch 2 bánh trước lên cao mô phỏng đang trên dốc, nổ máy tại chỗ một lúc xem có xăng bơm lên CHK không.
 
Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.

các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS

Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.
cảm ơn bác nhiều. thế bây h mình thử bằng cách kích đầu xe lên và nổ máy có được ko? vì cũng cùng con đèo đó có lúc đi ko sao nhưng có lúc đi lại bị hiện tượng như trên.
Vâng, bác thử để cho xăng còn 1/2 bình, rồi ghếch 2 bánh trước lên cao mô phỏng đang trên dốc, nổ máy tại chỗ một lúc xem có xăng bơm lên CHK không.
bác bluestar2006 em đã thử rồi nhưng xe ko vấn đề j cả vẫn nổ đều, như ma làm ý, bác xem còn có thể do nguyên nhân nào nữa ko?
 
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
bluestar2006 nói:
kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.

các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS

Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.
cảm ơn bác nhiều. thế bây h mình thử bằng cách kích đầu xe lên và nổ máy có được ko? vì cũng cùng con đèo đó có lúc đi ko sao nhưng có lúc đi lại bị hiện tượng như trên.
Vâng, bác thử để cho xăng còn 1/2 bình, rồi ghếch 2 bánh trước lên cao mô phỏng đang trên dốc, nổ máy tại chỗ một lúc xem có xăng bơm lên CHK không.
bác bluestar2006 em đã thử rồi nhưng xe ko vấn đề j cả vẫn nổ đều, như ma làm ý, bác xem còn có thể do nguyên nhân nào nữa ko?
Gặp ca khó rồi, vì cái chính là nó không ổn định lúc bị lúc không.
Bác thử để xăng trong bình xuống thấp thêm chút nữa rồi lặp lại thao tác thử xem kết quả ra sao. Rồi cũng kiểm tra kỹ đường ống cấp xăng vào bơm xem cao su có bị nứt ngậm ở chỗ nào không (vì ống hút nên có thể không bị rò xăng ra ngoài, nhưng có thể bị hở lọt không khí vào)
Bác mà ở Hà nội thì em có thể kiểm tra trực tiếp giúp, nhưng tận Sơn la thì em chịu rồi, chỉ bắt bệnh online vậy thôi.
 
Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

bác có thể cho em địa chỉ và số phone của bác ko em khoảng cuối tháng về Hà Nội nhờ bác bắt mạch giúp em nó. mong được cạch chén với bác; em là Vi Đức 0936182002, nếu được bác nhắn số của bác vào máy của em cho anh em mình rễ trao đổi , [email protected]. cảm ơn bác nhiều
 
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

kiavungcao nói:
bác có thể cho em địa chỉ và số phone của bác ko em khoảng cuối tháng về Hà Nội nhờ bác bắt mạch giúp em nó. mong được cạch chén với bác; em là Vi Đức 0936182002, nếu được bác nhắn số của bác vào máy của em cho anh em mình rễ trao đổi , [email protected]. cảm ơn bác nhiều

Số của em đây bác nhé: 090 328 0726
 
Hạng B2
25/4/11
154
3
18
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

Hi bác BlueStar2006,
Xe em mấy hôm nay đồng hồ công tơ mét lại nhảy cà tưng. Trước đây 2 tháng em đã thay dây mới --> hết cà tưng, nhưng bây h lại bị nữa. Bác cho em lời khuyên nhé! Cảm ơn bác.
 
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

boysaigonhot nói:
Hi bác BlueStar2006,
Xe em mấy hôm nay đồng hồ công tơ mét lại nhảy cà tưng. Trước đây 2 tháng em đã thay dây mới --> hết cà tưng, nhưng bây h lại bị nữa. Bác cho em lời khuyên nhé! Cảm ơn bác.

Em không rõ hôm trước bác thay dây loại nào. Nếu dây không chính hãng thì chất lượng đáng nghi ngờ lắm.
Và khi thay dây này thì phải thay cả vỏ và ruột mới được, chọn đồ tem KIA hoặc Mobis chính hãng (giá cũng chỉ đến 150K) thì chất lượng yên tâm bác à.
Nếu bác khẳng định được dây tốt rồi thì nguyên nhân có thể do lọt cát, bẩn lọt vào trong đồng hồ công tơ mét đó.