Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.
kiavungcao nói:bluestar2006 nói:kiavungcao nói:cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với
Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.
các bác ơi con xe em thay bơm xăng rồi vẫn bị hiện tượng như vậy, máy móc cũng đã làm xong ngon lành, nhưng cứ leo đèo một tý lại đòi nghỉ. xuống thấy xăng trong chế hết sạch, vậy nó bị bệnh j vậy, các bác SOS
Nguyên nhân chắc nằm trong bình xăng bác ạ, cụ thể là bác nói thợ xem cái ống hút xăng có bị thủng hay hở giữa chừng không. Lỗ thủng hay hở đó nó sẽ lộ ra khi xe ngóc đầu lên, nên bơm xăng có tốt cũng không hút được xăng nữa.