Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Em đã múc em CD5 rùi các bác ạ, bác chủ cũ giữ rất kỹ và mới đi hơn 33K km mà thôi. Gầm bệ ốc chưa con nào gỉ sét, kể cả 2 lốp sau và lốp sơ cua vẫn còn dc sử dụng (em đã thay lốp ngay sau khi múc em nó).
Em nghe nói CD5 sử dụng chế hòa khí hay bị tắc mà KIA Bình Triệu ko xúc rửa bình xăng con dc, các bác cho em hỏi có gara nào chuyên bảo dưỡng và có tay nghề xúc rửa bình xăng con ở gần Cầu Bình Triệu không ạ?
Và chỗ nào độ trợ lái ạ? Tay lái cơm nặng quá!
Em đã múc em CD5 rùi các bác ạ, bác chủ cũ giữ rất kỹ và mới đi hơn 33K km mà thôi. Gầm bệ ốc chưa con nào gỉ sét, kể cả 2 lốp sau và lốp sơ cua vẫn còn dc sử dụng (em đã thay lốp ngay sau khi múc em nó).
Em nghe nói CD5 sử dụng chế hòa khí hay bị tắc mà KIA Bình Triệu ko xúc rửa bình xăng con dc, các bác cho em hỏi có gara nào chuyên bảo dưỡng và có tay nghề xúc rửa bình xăng con ở gần Cầu Bình Triệu không ạ?
Và chỗ nào độ trợ lái ạ? Tay lái cơm nặng quá!
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Bác liên hệ với bác connhaphuho ở trỏng để hỏi gara quen dòng xe này nhé. Còn nếu xe đang chạy bình thường thì bác đừng nên gửi gắm cho thợ không quen tháo lắp cái bình xăng con ra làm gì.
Xe mới chạy 3 vạn Km thì máy móc còn ngon lành lắm, nhưng bác chú ý một số chi tiết cao su đã lão hóa theo thời gian. Xe 11 tuổi rồi thì bác nên thay dây cuaroa cam (mua loại tốt) để đảm bảo an toàn, lốp theo xe nếu chưa mòn cũng nên thay.
me_xe_hoi nói:Em đã múc em CD5 rùi các bác ạ, bác chủ cũ giữ rất kỹ và mới đi hơn 33K km mà thôi. Gầm bệ ốc chưa con nào gỉ sét, kể cả 2 lốp sau và lốp sơ cua vẫn còn dc sử dụng (em đã thay lốp ngay sau khi múc em nó).
Em nghe nói CD5 sử dụng chế hòa khí hay bị tắc mà KIA Bình Triệu ko xúc rửa bình xăng con dc, các bác cho em hỏi có gara nào chuyên bảo dưỡng và có tay nghề xúc rửa bình xăng con ở gần Cầu Bình Triệu không ạ?
Và chỗ nào độ trợ lái ạ? Tay lái cơm nặng quá!
Bác liên hệ với bác connhaphuho ở trỏng để hỏi gara quen dòng xe này nhé. Còn nếu xe đang chạy bình thường thì bác đừng nên gửi gắm cho thợ không quen tháo lắp cái bình xăng con ra làm gì.
Xe mới chạy 3 vạn Km thì máy móc còn ngon lành lắm, nhưng bác chú ý một số chi tiết cao su đã lão hóa theo thời gian. Xe 11 tuổi rồi thì bác nên thay dây cuaroa cam (mua loại tốt) để đảm bảo an toàn, lốp theo xe nếu chưa mòn cũng nên thay.
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Bác mua bao nhiêu tiền chiếc đó vậy?me_xe_hoi nói:Em đã múc em CD5 rùi các bác ạ, bác chủ cũ giữ rất kỹ và mới đi hơn 33K km mà thôi. Gầm bệ ốc chưa con nào gỉ sét, kể cả 2 lốp sau và lốp sơ cua vẫn còn dc sử dụng (em đã thay lốp ngay sau khi múc em nó).
Em nghe nói CD5 sử dụng chế hòa khí hay bị tắc mà KIA Bình Triệu ko xúc rửa bình xăng con dc, các bác cho em hỏi có gara nào chuyên bảo dưỡng và có tay nghề xúc rửa bình xăng con ở gần Cầu Bình Triệu không ạ?
Và chỗ nào độ trợ lái ạ? Tay lái cơm nặng quá!
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Chào các bác,
Em mua con xe này chính xác 133T, đã tốn 2T đổi biển sang tên, định mai đi đăng kiểm lại do đeo biển mới. Sau khi mua về em đã thay gấp 3 vỏ mới vì bác chủ cũ vẫn xài 2 vỏ sau và vỏ sơ cua từ năm 2002 đến nay, thế mới ớn! Và đem vào KIA Bình Triệu kiểm tra toàn bộ xe cũng như thay dầu máy và thay nước làm mát linh tinh hết.... KIA Bình Triệu lại ko có đồ nghề để mở chế hòa khí mới đau, đem xe vào hãng lại ko xử lý dc hết. Tính ra tổng thiệt hại tạm thời là 140T roài....
Em có làm 1 tua đi về gần 200km, khi ra đường trường thì có vẻ cánh quạt hơi khua và quạt máy lạnh cũng hơi khua nữa.
Vụ curoa cam để em hỏi lại bên KIA xem sao, họ đã check và nói ok mừa! Lúc kiểm tra em bảo KIA cứ check hết và thay hết những cái cần thay, chỉ có bố thắng trước hơi mòn nhưng vẫn còn xài ngon, có lẽ đợt bảo dưỡng sau mới cần thay.
Vụ xúc rửa bình xăng con này thì mình cần làm định kỳ hay sao các bác ơi?
Chào các bác,
Em mua con xe này chính xác 133T, đã tốn 2T đổi biển sang tên, định mai đi đăng kiểm lại do đeo biển mới. Sau khi mua về em đã thay gấp 3 vỏ mới vì bác chủ cũ vẫn xài 2 vỏ sau và vỏ sơ cua từ năm 2002 đến nay, thế mới ớn! Và đem vào KIA Bình Triệu kiểm tra toàn bộ xe cũng như thay dầu máy và thay nước làm mát linh tinh hết.... KIA Bình Triệu lại ko có đồ nghề để mở chế hòa khí mới đau, đem xe vào hãng lại ko xử lý dc hết. Tính ra tổng thiệt hại tạm thời là 140T roài....
Em có làm 1 tua đi về gần 200km, khi ra đường trường thì có vẻ cánh quạt hơi khua và quạt máy lạnh cũng hơi khua nữa.
Vụ curoa cam để em hỏi lại bên KIA xem sao, họ đã check và nói ok mừa! Lúc kiểm tra em bảo KIA cứ check hết và thay hết những cái cần thay, chỉ có bố thắng trước hơi mòn nhưng vẫn còn xài ngon, có lẽ đợt bảo dưỡng sau mới cần thay.
Vụ xúc rửa bình xăng con này thì mình cần làm định kỳ hay sao các bác ơi?
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Chúc mừng Bác chủ có niềm vui mới nhé. Chơi Kia Pride hay CD5 đều có thú vui riêng của nó.me_xe_hoi nói:Chào các bác,
Em mua con xe này chính xác 133T, đã tốn 2T đổi biển sang tên, định mai đi đăng kiểm lại do đeo biển mới. Sau khi mua về em đã thay gấp 3 vỏ mới vì bác chủ cũ vẫn xài 2 vỏ sau và vỏ sơ cua từ năm 2002 đến nay, thế mới ớn! Và đem vào KIA Bình Triệu kiểm tra toàn bộ xe cũng như thay dầu máy và thay nước làm mát linh tinh hết.... KIA Bình Triệu lại ko có đồ nghề để mở chế hòa khí mới đau, đem xe vào hãng lại ko xử lý dc hết. Tính ra tổng thiệt hại tạm thời là 140T roài....
Em có làm 1 tua đi về gần 200km, khi ra đường trường thì có vẻ cánh quạt hơi khua và quạt máy lạnh cũng hơi khua nữa.
Vụ curoa cam để em hỏi lại bên KIA xem sao, họ đã check và nói ok mừa! Lúc kiểm tra em bảo KIA cứ check hết và thay hết những cái cần thay, chỉ có bố thắng trước hơi mòn nhưng vẫn còn xài ngon, có lẽ đợt bảo dưỡng sau mới cần thay.
Vụ xúc rửa bình xăng con này thì mình cần làm định kỳ hay sao các bác ơi?
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Sao "thay lòng đổi dạ" nhanh vậy? Đi nhiều sẽ thành đường - cứ để mà đi, thời gian nữa bác sẽ yêu nó thôi mà!
Sao "thay lòng đổi dạ" nhanh vậy? Đi nhiều sẽ thành đường - cứ để mà đi, thời gian nữa bác sẽ yêu nó thôi mà!