Re:CLB Kia ( Pride B, CD5...)
Mặc dù có sự chênh lệch về điện áp với mass như vậy, nhưng đó không phải là nguyên nhân chính, vì với điện áp 10,4 v như vậy relay vẫn hút tốt.
Ngày xưa xe em cũng đã bị hiện tượng này, và sâu xa là cái tiếp điểm (hạt gạo) của relay này bị cháy, tiếp xúc chập chờn nên có lúc ly hợp từ không đóng được. Đó là lý do con relay của em nó bằng nhôm tròn như trong ảnh em post.
Mặc dù có sự chênh lệch về điện áp với mass như vậy, nhưng đó không phải là nguyên nhân chính, vì với điện áp 10,4 v như vậy relay vẫn hút tốt.
Ngày xưa xe em cũng đã bị hiện tượng này, và sâu xa là cái tiếp điểm (hạt gạo) của relay này bị cháy, tiếp xúc chập chờn nên có lúc ly hợp từ không đóng được. Đó là lý do con relay của em nó bằng nhôm tròn như trong ảnh em post.