- Tags
- kymco kymco ak 550 noodoe
Thi dễ, mình thi ngay đợt đầu tiên thử nghiệm sau khi cho lấy bằng A2 rộng rãi ở trường Tiến Bộ Tân Sơn Nhì. Lý thuyết khá giống xe hơi, thi lái bằng xe LA. Hiện giờ bác liên lạc trường dạy lx nào cũng có thì phải.Bằng A2 thi dễ không bác? Thi bằng xe gì, bác biết share dùm
Cám ơn bác, chắc phải lấy bằng A2 rồi tính tiếpThi dễ, mình thi ngay đợt đầu tiên thử nghiệm sau khi cho lấy bằng A2 rộng rãi ở trường Tiến Bộ Tân Sơn Nhì. Lý thuyết khá giống xe hơi, thi lái bằng xe LA. Hiện giờ bác liên lạc trường dạy lx nào cũng có thì phải.
Mới chạy thử hôm 12/6/18 trong đương thử xe nhà máy KYMCO. Xe quá ngon, quá chất, hỏi giá thì Mânger nói 380.
KYMCO chưa có vị trí cao ỡ Việt Nam nhưng hàng xuất EU , US từ rất lâu rồi.
Sở hữu một chiếc xe lạ nói chung chỉ ngại phụ tùng thay thế chứ Về chất lượng xe thì bền hơn Honda Việt Nam rồi đấy ạ.
KYMCO chưa có vị trí cao ỡ Việt Nam nhưng hàng xuất EU , US từ rất lâu rồi.
Sở hữu một chiếc xe lạ nói chung chỉ ngại phụ tùng thay thế chứ Về chất lượng xe thì bền hơn Honda Việt Nam rồi đấy ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Phụ tùng chính hãng có sẵn hết đó ạMới chạy thử hôm 12/6/18 trong đương thử xe nhà máy KYMCO. Xe quá ngon, quá chất, hỏi giá thì Mânger nói 380.
KYMCO chưa có vị trí cao ỡ Việt Nam nhưng hàng xuất EU , US từ rất lâu rồi.
Sở hữu một chiếc xe lạ nói chung chỉ ngại phụ tùng thay thế chứ Về chất lượng xe thì bền hơn Honda Việt Nam rồi đấy ạ.
Vậy hả, đó là tin đáng mừng cho người dùng và cả Kymco nữa. De Red Là người viết bài hay người của công ty vậy Còn mình đã nhiều năm bảo trì thiết bị hoàn kiểm cho QC, liệu chúng ta từng quen nhau chưa nhỉ ?Phụ tùng chính hãng có sẵn hết đó ạ
Dạ em không thuộc Kymco anh ạ, em chỉ viết bài thôiVậy hả, đó là tin đáng mừng cho người dùng và cả Kymco nữa. De Red Là người viết bài hay người của công ty vậy Còn mình đã nhiều năm bảo trì thiết bị hoàn kiểm cho QC, liệu chúng ta từng quen nhau chưa nhỉ ?
Có 4 vấn đề mà mìng đã ý kiến ý cò thẳng với sếp cty luôn rồi.:
Packing Break khi sd thì cái cần lại đè lên nút còi ;
Gạt chống phụ lại kêu cái “phạch” nghe giống tiếng xe tàu ;
Cuối pô xả dài, thô, vướng ( bệnh 2018 chung 2 bác Đài KYMCO-SYM) còn phun thẳng khí xả vào mẹt chú nào cả gan ở ngay sau (kkk. Vụ này Future Việt Nam bị mình ý ngay lô thứ 2 mãi lô thứ 4 mới thấy sửa, chỉ tội bác chủ xe bị chửi. Kkk) ; Cuối cùng là ẩm đầu nhất. Mặt kính đồng hồ luôn phản xạ ánh sáng nền trời vào giữa mặt bác tài ( kính nghiêng ~45• hướng nhìn).
Packing Break khi sd thì cái cần lại đè lên nút còi ;
Gạt chống phụ lại kêu cái “phạch” nghe giống tiếng xe tàu ;
Cuối pô xả dài, thô, vướng ( bệnh 2018 chung 2 bác Đài KYMCO-SYM) còn phun thẳng khí xả vào mẹt chú nào cả gan ở ngay sau (kkk. Vụ này Future Việt Nam bị mình ý ngay lô thứ 2 mãi lô thứ 4 mới thấy sửa, chỉ tội bác chủ xe bị chửi. Kkk) ; Cuối cùng là ẩm đầu nhất. Mặt kính đồng hồ luôn phản xạ ánh sáng nền trời vào giữa mặt bác tài ( kính nghiêng ~45• hướng nhìn).