Đúng sai em chưa bàn, nhưng bác chủ đưa thông tin cá nhân của người ta lên đây là em không đồng ý.
Thông tin này chủ xe đã public trên OS, em đưa thông tin và hành vi như vậy cho mọi người tự nhận xét!Đúng sai em chưa bàn, nhưng bác chủ đưa thông tin cá nhân của người ta lên đây là em không đồng ý.
Riêng em, em thấy với hành vi trên là uy hiếp tới sự an toàn của em thì em nói!
Cho em hỏi làn ngoài gấn con lươn 80-100 hả , còn làn trong thì bao nhiêu ? mà sao thấy xe nó đang chạy liền lấn wa lane trong ?
Cao tốc Trung Lương, 2 làn 100 hết Bác!Cho em hỏi làn ngoài gấn con lươn 80-100 hả , còn làn trong thì bao nhiêu ? mà sao thấy xe nó đang chạy liền lấn wa lane trong ?
hehe, có cái mẹt bên thớt Offroad nữa đó...Em mới thấy thông tin này của nick "lehonganh" (tham gia ngày: 4/2/08), up luôn:
Cho em gui thong tin chi tiet hon ve xe em:
Dang ky 2 binh nhot - 2 nguoi tham gia!
Họ tên: Lê Hồng Anh
Địa chỉ: 130 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, HCM
CMND: 025028092
E-Mail:
Mobile: 0975818268
Thông tin xe:
Biểm số xe: 52X - 8119
Hãng xe: Mitsubishi
Model xe: Pajero 3.5 Supreme,
Năm SX: 2004
tớ cũng cực kỳ ghét cái vụ đèn hazard, mịa nó chạy theo đoàn thì cứ chạy bt, cà chớp cà chớp bực cả mình
tớ cũng cực kỳ ghét cái vụ đèn hazard, mịa nó chạy theo đoàn thì cứ chạy bt, cà chớp cà chớp bực cả mình
Bác chớp với nó luôn
Em thấy đường cho chạy 100km mà xe bác chủ chạy chua tới 90km/h cản trở xe chạy sau đó
Chạy đoàn chớp đèn là để anh em cùng đoàn dễ nhận diện nhau. Nếu không chớp đèn dễ bị lạc đoàn lắm. Bác chủ thông cảm, xe chốt đoàn khổ lắm chứ không phải như ông dẫn đoàn. Dẫn đoàn phải canh trước cũng khổ nhưng chốt đoàn càng khổ hơn. Không cho xe khác nhập đoàn, kéo mấy anh em chạy íu theo đoàn. Trước chạy 80 thì sau nhiều lúc hơn trăm mới kịp.
Em chỉ ghét vụ hazard. Chứ còn vượt như thế cũng bình thường mà. Người ta tăng tốc rồi mới chuyển làn chứ có cúp đầu bác đâu