Trời đất, chạy xa lộ ban đêm phải dương pha lên chứ bác, gặp xe ngược chiều thì hạ xuống cos. Em đi XL ban đêm còn bật cả đèn sương mù để hỗ trợ chiếu gần nữa kìa. Ko có pha sao bác thấy được những tình huống ở phía xa.Thì đèn pha nhưng em để chế độ cos như bình thường chạy ạ.
Chứ pha toàn phần em sợ chói xe ngược chiều.
Fast And Furious Seri 8 phiên bản Việt Nam chăng kkk
Xem xong toát cả mồ hôi, pác chạy ác quá. Đã thanks + tín dụng, hóng phần 2
160 còn lên nữa đc k bác?
Còn bác, chắc phải hơn 180 chút đỉnh, nghe lực máy còn nhiều lắm bác.
Trời đất, chạy xa lộ ban đêm phải dương pha lên chứ bác, gặp xe ngược chiều thì hạ xuống cos. Em đi XL ban đêm còn bật cả đèn sương mù để hỗ trợ chiếu gần nữa kìa. Ko có pha sao bác thấy được những tình huống ở phía xa.
Ý bác là xa lộ bình thường thì cos còn cao tốc là pha toàn phần luôn hả bác ?
Tại theo em biết thì khi nào có dãi phân cách cao (con lươn) đến mức không thấy đèn xe ngược chiều thì mới để pha toàn phần vì lúc này sẽ ko sợ làm chói mắt xe ngược chiều, còn nếu dãi phân cách thấp còn thấy đèn xe bên ngược chiều thì phải để cos, hoặc có thể để pha toàn phần nhưng gặp xe ngược chiều phải chuyển qua cos, mà chạy tốc độ này, xe ngược chiều cũng chạy ngoài 100 thì việc chuyển pha cốt nhiều khi ko kịp bác ạ, nên em để cos luôn, quay phim vậy chứ ở ngoài ko đến nỗi tối thế
http://www.tienphong.vn/xe/cach-su-dung-den-xe-dung-557628.tpo
Chỉnh sửa cuối:
Bác bên HPT ạ ? Em cũng lấy xe bên ấyChạy chăm sáu một tay , quá dữ luôn
nể bác quá, đạp lên 160 mà bác còn nhìn đồng hồ quay lại được
Kì trước có cái video Civic của em lên 187 km/h mà set máy lại bị del mất tiêu..