em chạy xa lộ không có đèn đường hay cao tốc tốc độ cao là để pha hết cho an toàn chỉ khi nào xe ngược chiều nó đá pha lại thì mới hạ phaÝ bác là xa lộ bình thường thì cos còn cao tốc là pha toàn phần luôn hả bác ?
Tại theo em biết thì khi nào có dãi phân cách cao (con lươn) đến mức không thấy đèn xe ngược chiều thì mới để pha toàn phần vì lúc này sẽ ko sợ làm chói mắt xe ngược chiều, còn nếu dãi phân cách thấp còn thấy đèn xe bên ngược chiều thì phải để cos, hoặc có thể để pha toàn phần nhưng gặp xe ngược chiều phải chuyển qua cos, mà chạy tốc độ này, xe ngược chiều cũng chạy ngoài 100 thì việc chuyển pha cốt nhiều khi ko kịp bác ạ, nên em để cos luôn, quay phim vậy chứ ở ngoài ko đến nỗi tối thế
http://www.tienphong.vn/xe/cach-su-dung-den-xe-dung-557628.tpo
Chuẩn,an toàn là trên hết, các bác phải hiểu là pha để chiếu xa, cos để chiếu gần. Xe ngược chiều đến gần thì cả 2 tự ý thức phải chuyển sang cos, vượt qua rồi ta lại dương pha (trừ khi trong khu dân cư) đó là luật, là nguyên tắc an toàn, là văn hoá giao thông.em chạy xa lộ không có đèn đường hay cao tốc tốc độ cao là để pha hết cho an toàn chỉ khi nào xe ngược chiều nó đá pha lại thì mới hạ pha
Chính xác thì bác tăng tốc từ 80-160 mất 18s thôi ( từ giây 09-27 trong clip).Đèn cos chỉ chiếu sáng được khoảng 30m nên theo nguyên tắc an toàn chỉ nên bật cos khi chạy 60-70km/h.Với tốc độ 160km/h thì bác cần phải quan sát được khoảng đường trước mắt từ 130-150m để còn kịp mà xử lý. Bác quá mạo hiểm khi để cos mà chạy với tốc độ như vậy.
Em chỉ phân tích chút xíu. Dù sao cũng cảm ơn bác đã dũng cảm làm clip này để người người dìm hàng city thấy được sự thật.
Em chỉ phân tích chút xíu. Dù sao cũng cảm ơn bác đã dũng cảm làm clip này để người người dìm hàng city thấy được sự thật.
Em sẽ kiếm cái clip city lên 18x cho các bác ý tắt điện luôn. Em đeo cam hành trình trước ngực, lái 2 tay và bật pha + hazzar cho nó an toàn tuyệt đối, các bác đừng méc xxx nhé.Chính xác thì bác tăng tốc từ 80-160 mất 18s thôi ( từ giây 09-27 trong clip).Đèn cos chỉ chiếu sáng được khoảng 30m nên theo nguyên tắc an toàn chỉ nên bật cos khi chạy 60-70km/h.Với tốc độ 160km/h thì bác cần phải quan sát được khoảng đường trước mắt từ 130-150m để còn kịp mà xử lý. Bác quá mạo hiểm khi để cos mà chạy với tốc độ như vậy.
Em chỉ phân tích chút xíu. Dù sao cũng cảm ơn bác đã dũng cảm làm clip này để người người dìm hàng city thấy được sự thật.
Chính xác thì bác tăng tốc từ 80-160 mất 18s thôi ( từ giây 09-27 trong clip).Đèn cos chỉ chiếu sáng được khoảng 30m nên theo nguyên tắc an toàn chỉ nên bật cos khi chạy 60-70km/h.Với tốc độ 160km/h thì bác cần phải quan sát được khoảng đường trước mắt từ 130-150m để còn kịp mà xử lý. Bác quá mạo hiểm khi để cos mà chạy với tốc độ như vậy.
Em chỉ phân tích chút xíu. Dù sao cũng cảm ơn bác đã dũng cảm làm clip này để người người dìm hàng city thấy được sự thật.
Dạ vâng cám ơn các bác đã góp ý, em sẽ lưu ý vấn đề pha cos
Nhìn bác này chạy mà em rợn cả da gà, trời tối mà bác máu ghê. Cơ mà em thích cái sự tốc độ của con City này quá, nghe tiếng pô đã ghê.
đang nhồi ga mà! lúc hãm tốc xe về số, rpm tăng để hãm phụ cho đầm xe, theo cơ chế MT hay gọi là dồn số đó ng a e!Mới 100km/h mà tốc độ vòng đã 5k rồi???!!!
Coi lại đi, chỉ có 1 đoạn dồn tốc lúc đầu thôi
đang nhồi ga mà! lúc hãm tốc xe về số, rpm tăng để hãm phụ cho đầm xe, theo cơ chế MT hay gọi là dồn số đó ng a e!