Chỉnh sửa cuối:
Cám ơn Bác. Bác độ cặp ổng xả đẹp ghê; mà phải thay luôn cái cản sau hả Bác?Mình đặt xe cuối thánh 12 , 15/1.2018 nhận xe nhe bác đại lý phú mỹ hưng
xe mới đk mà sao BS series 1xx vậy bác? e thấy số series đã lên hàng 5, 6 rồi nhỉMình đặt xe cuối thánh 12 , 15/1.2018 nhận xe nhe bác đại lý phú mỹ hưng
Đầu số là tỳ quận nhà VD bác đang ký ở 282 là đầu số khác ở an sương là đầu khác và ở suối tiên là số khác nữa nha bác . Vì hiên tại ởTp HCM có ba điểm đang ký xe oto rồi bác ạ
Cùng một câu hỏi. Bác độ cặp ống xả ở đâu mà đẹp và rẻ vậy? Cho mình xin ít thông tin đi. Thank.Cám ơn Bác. Bác độ cặp ổng xả đẹp ghê; mà phải thay luôn cái cản sau hả Bác?
Hôm nay em chính thức đè đầu cỡi cổ em CX5 2.5 2018; cảm nhận đầu tiên là về tổng thể quá ok. Về chi tiết thì em có đánh giá ban đầu:
Pros
1. Qua cua rất mượt, khi cua gắt tốc độ cao xong trả tay lái nó không giật như bt mà trả êm lắm. Khi vặn vô lăng cua thì cũng thoải mái hơn tạo cảm giác an toàn hơn nhiều. Lái qua cua bình thường thì chẳng cảm thấy khác gì so với các xe khác. Em rất khoái và cảm nhận được triết lý thiết kế của Mazda. Tks G-Vectoring nhiều!.
2. Tay lái cực nhẹ. Tốc độ cao lại nặng hơn. Nhiều xe cũng có nhưng San 12 của em không có nên đối với em là ok.
3. Chức năng cảnh báo điểm mù quá hay nhất là khi kết hợp với hiển thị trên kính lái HUD.
4. Đèn pha sáng trưng lại có điều chỉnh tự động nên tầm quan sát tốt và rất văn minh không làm xe đi ngược bị chói.
5. Dàn âm thanh quá ok so với mức cách âm của xe. Hệ thống thông tin có ích.
6. Cái vụ rời xe là nó tự khóa rất hay. Chỉnh đèn nội thấy tự tắt sau thời gian cũng hay tránh tèo bình điện khi quên.
7. Vụ nhắc đảo lốp thay dầu hay lắm đặc biệt với phụ nữ và người hay quên.
Cons
1. Gập kính chiếu hậu quá bất tiện, phải vặn nút cả nửa vòng.
2. Điều chỉnh ghế bị vướng tay do khe hở giữa ghế và cửa hơi nhỏ.
3. Chức năng nhả Auto Hold khi đạp ga có vẻ chưa êm. Vụ này để em thử rồi khẳng định, khi đó em sẽ quyết định bỏ comment này hoặc bỏ chữ 'có vẻ'.
4. Chức năng thu hồi năng lượng i-eloop bị cắt mất. Em đã hỏi hãng VN họ nói không hiệu quả lắm so với giá nên cắt. Em xem trên các site của Tây cũng vậy.
5. Cái navigation thì chán vô kể. Ước gì THACO lên Vietmap, trả tiền thêm em sẵn sàng.
6. Mazda hà tiện ko lắp cảm biến va chạm bên hông.
Để em quậy tiếp rồi share thêm cho các bác.
Pros
1. Qua cua rất mượt, khi cua gắt tốc độ cao xong trả tay lái nó không giật như bt mà trả êm lắm. Khi vặn vô lăng cua thì cũng thoải mái hơn tạo cảm giác an toàn hơn nhiều. Lái qua cua bình thường thì chẳng cảm thấy khác gì so với các xe khác. Em rất khoái và cảm nhận được triết lý thiết kế của Mazda. Tks G-Vectoring nhiều!.
2. Tay lái cực nhẹ. Tốc độ cao lại nặng hơn. Nhiều xe cũng có nhưng San 12 của em không có nên đối với em là ok.
3. Chức năng cảnh báo điểm mù quá hay nhất là khi kết hợp với hiển thị trên kính lái HUD.
4. Đèn pha sáng trưng lại có điều chỉnh tự động nên tầm quan sát tốt và rất văn minh không làm xe đi ngược bị chói.
5. Dàn âm thanh quá ok so với mức cách âm của xe. Hệ thống thông tin có ích.
6. Cái vụ rời xe là nó tự khóa rất hay. Chỉnh đèn nội thấy tự tắt sau thời gian cũng hay tránh tèo bình điện khi quên.
7. Vụ nhắc đảo lốp thay dầu hay lắm đặc biệt với phụ nữ và người hay quên.
Cons
1. Gập kính chiếu hậu quá bất tiện, phải vặn nút cả nửa vòng.
2. Điều chỉnh ghế bị vướng tay do khe hở giữa ghế và cửa hơi nhỏ.
3. Chức năng nhả Auto Hold khi đạp ga có vẻ chưa êm. Vụ này để em thử rồi khẳng định, khi đó em sẽ quyết định bỏ comment này hoặc bỏ chữ 'có vẻ'.
4. Chức năng thu hồi năng lượng i-eloop bị cắt mất. Em đã hỏi hãng VN họ nói không hiệu quả lắm so với giá nên cắt. Em xem trên các site của Tây cũng vậy.
5. Cái navigation thì chán vô kể. Ước gì THACO lên Vietmap, trả tiền thêm em sẵn sàng.
6. Mazda hà tiện ko lắp cảm biến va chạm bên hông.
Để em quậy tiếp rồi share thêm cho các bác.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm nay em chính thức đè đầu cỡi cổ em CX5 2.5 2018; cảm nhận đầu tiên là về tổng thể quá ok. Về chi tiết đánh giá ban đầu:
Pros
1. Qua cua tuyệt, khi cua gắt tốc độ cao xong trả tay lái nó không giật như bt mà trả êm lắm. Khi vặn vô lăng cua thì cũng thoải mái hơn
Cảm giác an toàn hơn nhiều. Lái qua cua bt thì chẳng cảm thấy gì. Em rất khoái và cảm nhận được triết lý thiết kế của Mazda. Tks G-Vectoring nhiều!.
2. Tay lái cực nhẹ. Tốc độ cao lại cứng hơn. Nhiều xe cũng có nhưng San 12 của em không có nên đối với em là ok.
3. Chức năng cảnh báo điểm mù quá hay nhất là khi kết hợp với hiển thị trên kính lái HUD.
4. Đèn pha sáng trưng lại có điều chỉnh tự động nên tầm quan sát tốt và rất văn minh không làm xe đi ngược bị chói.
5. Dàn âm thanh quá ok so với mức cách âm của xe. Hệ thống thông tin có ích.
6. Cái vụ rời xe là nó tự khóa rất hay. Chỉnh đèn nội thấy tự tắt cũng hay tránh tèo bình điện khi quên.
7. Vụ nhắc đảo lốp thay dầu hay lắm đặc biệt với phụ nữ và người hay quên.
Cons
1. Gập kính chiếu hậu quá bất tiện.
2. Điều chỉnh ghế bị vướng tay do khe hở giữa ghế và cửa hơi nhỏ.
3. Chức năng nhả Auto Hold có vẻ chưa êm. Vụ này để em thử rồi khẳng định, khi đó em sẽ quyết định bỏ comment này hoặc bỏ chữ 'có vẻ'.
4. Chức năng thu hồi năng lượng i-eloop bị cắt mất. Em đã hỏi hãng VN họ nói không hiệu quả lắm so với giá nên cắt. Em xem trên các site của Tây cũng vậy.
5. Cái navigation thì chán vô kể. Ước gì THACO lên Vietmap, trả tiền thêm em sẵn sàng.
Để em quậy tiếp rồi share thêm cho các bác.
6. Mazda hà tiện ko lắp cảm biến va chạm bên hông.
Bác up dùm em tấm hình HUD nó hiện lên kính trông ra sao bác. Em đọc nhiều review, kể cả clip trên thread này cũng ko thấy. Cám ơn Bác nhiều.