bao giờ sử dụng hộp số mới thì bảo đảm bán đắt như tôm tươi vì phân khúc này nó trùm mà!Phân khúc này nhiều lựa chọn nhưng chỉ có EcoSport là giá hợp lý do đc lắp ráp trong nước nên bán chạy. Bao giờ về mẫu mới bỏ cái lốp dự phòng treo đằng sau đuôi đi thì em nghĩ sẽ còn bán chạy hơn nữa.
Còn đỡ, mình chạy lúc mới lấy xe thì tầm 10-12L/100km, kẹt xe có khi tới 14L, nhưng qua khảong 3500-5000km thì xe dỡ hao hơn hẳn, hiện tại chỉ tầm 7L5 - 8L thôiEm không hiểu sao máy 1.5 hôm e thuê tự lái đễ trải nghiệm đi từ Q12 - Tà Pao - Đà Lạt 4 người mà em đổ xăng trung bình cứ 9lit 9.6 lit 100km sợ luôn, hay là cái xe em thuê nó mới chỉ chạy 50km chưa hết rodai, nilon ghế chưa tháo .
“Giá tiền và gầm cao là 2 yếu tố đc quan tâm nhất “ khi mua ecosport, còn máy móc ko quan trọng....có bị lỗi vẫn bán tốt, bởi zậy nói vietnam là thiên đường cho các hãng xe là ko sai, ở nước úc có luật là xe bị lỗi bắt buộc hãng phải mua lại và hoàn tiền cho khách hàng, ngẫm nghĩ thấy tủi cho dân mình...
Replied by Otosaigon
Xe mới chạy đường trường cũng đâu hao dữ vậy pácEm không hiểu sao máy 1.5 hôm e thuê tự lái đễ trải nghiệm đi từ Q12 - Tà Pao - Đà Lạt 4 người mà em đổ xăng trung bình cứ 9lit 9.6 lit 100km sợ luôn, hay là cái xe em thuê nó mới chỉ chạy 50km chưa hết rodai, nilon ghế chưa tháo .
cái hộp số ly hợp kép khô của anh Ford nó bị lỗi lâu rồi, mà ảnh có dám công bố đâu, toàn im im rù rì mấy người đi bảo dưỡng nói là đặc tính như thế. Đề pa nó cà giật cà giật lên tầm 15km/h mới êm. Nguyên nhân nghe nói là do phần mềm tính toán nó không khớp với bộ phận cơ học, mỗi lần sang số nghe rẹt rẹt như tiếng kim loại va chạm.
Đúng thế, chẳng biết là mấy người mở miệng ra là "xe bị lỗi hộp số" thì đã sử dụng chiếc eco nào chưa hay hỏi đến thì câu quen thuộc là "chưa đi bao giờ nhưng nghe người ta nói vậy".Lỗi hộp số thế nào vậy các Bác? Chắc ở 30k km nó hư em không để ý đi đến 70k km nó trở lại bình thường rồi.
Lỗi tệ nhất của Eco là dàn mủ gắn không khít nên hay bị kêu, 2 cánh cửa trước cũng vậy, không biết có gì bên trong mà cứ lục cà lục cục. Rất bực mình.
Máy xe không vọt, dù với 1 trung niên nghiêm túc như em thì thấy ổn.
cái hộp số ly hợp kép khô của anh Ford nó bị lỗi lâu rồi, mà ảnh có dám công bố đâu, toàn im im rù rì mấy người đi bảo dưỡng nói là đặc tính như thế. Đề pa nó cà giật cà giật lên tầm 15km/h mới êm. Nguyên nhân nghe nói là do phần mềm tính toán nó không khớp với bộ phận cơ học, mỗi lần sang số nghe rẹt rẹt như tiếng kim loại va chạm.
Bác nghe ai chém thế, sang số rẹt rẹt gì Hộp số Powershift bị cái là hay chuyển số ở vòng tua > 2000, ai không quen sẽ kêu là chuyển số trễ. Ai lái e nó quen sẽ biết cách đạp nhả chân ga bao sang số êm ru. Nó có đặc tính học cách đạp ga của người lái, ai lái nhẹ nhàng từ tốn lên xe họ chạy thử bác sẽ thấy rất mượt, không có cà giật gì hết, ai thốc ga ép ga thì xe sễ giật ở tốc độ thấp. Nếu không hài lòng có thể reset lại cho nó học lại chân ga của mình như lúc mới xuất xưởng. Mà cái powershift này ra đường trường bao ngon, bao phấn khích hơn đám cvt êm đến buồn ngủ. Ngoài ra hiện tượng giật khi đi chậm còn có thể do lỗi ly hợp bị vào nước. Cái này đúng là lỗi của Ford quá tự tin không tính đến việc nước có thể rò vào ly hợp khô của họ dẫn đến rỉ sét. Cái này Ford Vn đang lẩn trốn trách nhiệm đối với khách hàng vì lỗi thiết kế của họ.
P.s: từ thanh niên đang chạy fiesta
Không phải bác, mà bị trễ ga do máy 1.5. E nghĩ thì xe nào 1.5 không turbo cũng như vậy. Xe cũ Honda City của em cũng vậy. Cao tốc mà có trớn em nghĩ F Ecosport có thể lên dc 160km/h mà không rung lắc.Là nó chuyển số chậm hay sao í, đạp ga thấy nó đáp ứng delay một hồi rồi giật phát, ở tốc độ cao thì không bi, vậy thôi bác.