----------------------------------------------------------------------------------Bác nghe ai chém thế, sang số rẹt rẹt gì Hộp số Powershift bị cái là hay chuyển số ở vòng tua > 2000, ai không quen sẽ kêu là chuyển số trễ. Ai lái e nó quen sẽ biết cách đạp nhả chân ga bao sang số êm ru. Nó có đặc tính học cách đạp ga của người lái, ai lái nhẹ nhàng từ tốn lên xe họ chạy thử bác sẽ thấy rất mượt, không có cà giật gì hết, ai thốc ga ép ga thì xe sễ giật ở tốc độ thấp. Nếu không hài lòng có thể reset lại cho nó học lại chân ga của mình như lúc mới xuất xưởng. Mà cái powershift này ra đường trường bao ngon, bao phấn khích hơn đám cvt êm đến buồn ngủ. Ngoài ra hiện tượng giật khi đi chậm còn có thể do lỗi ly hợp bị vào nước. Cái này đúng là lỗi của Ford quá tự tin không tính đến việc nước có thể rò vào ly hợp khô của họ dẫn đến rỉ sét. Cái này Ford Vn đang lẩn trốn trách nhiệm đối với khách hàng vì lỗi thiết kế của họ.
P.s: từ thanh niên đang chạy fiesta
thưa bác, em ko phải nghe chém mà là mới đẩy xong em Focus 2015 Titanium 2.0 của em hồi năm 2017 ạ, lỗ mất mịa hơn 100 chai. Đi Đà Lạt được 1 lần nhưng chán cái hộp số cùi bắp quá, đi vào Ford Bình Dương update phần mềm tùm lum mà không hết nên bán luôn. Lúc mua cũ 720 chai, lúc bán rao 630 chai hoài ko ai mua, cuối cùng bán cho lái 605 chai, hiện giờ em ấy lấy chồng ngoài Bắc , ko biết có đoạt giải bơi lội nào chưa vì cái chân lùn quá.
Cũng may mà dự đoán được tình hình bán sớm, để tới giờ bán 580 chai cũng không ai mua như cái xe đang rao.
https://www.otosaigon.com/threads/can-ban-xe-ford-focus-titanium-2-0-at-2015-mau-trang.8825483/
Chỉnh sửa cuối: