Cứ chờ xem nha bác. Con nào mới về cũng đòi làm Toy killer, hơn chục năm nay đều vậy, kết quả ra sao thì ai cũng đã rõ.Giá kg tốt thì đễ trừng bày bác . Mua Thánh cho đỡ mất giá . Còn muốn danh thị phần thì giá bản cao nhất cứ bằng với Traiblazer bản cao thì sẽ lấy được 1 phần doanh số của thánh FT . Ha ha ha
ngày hôm nay nhận được cái giá của Fotuner các bản mà chóng mặt quá, không giảm mà còn tăng
Chắc bác toàn lái howoBác nói đúng ý em. Terra mà như Navara thì khỏi bàn: Báo chí thì nói Navara cách âm tốt, nhưng chạy thì như xe tải, ồn vô đối, số gằn không khác gì đang lái xe hổ vồ 50T;
Nissan Việt Nam cũng chưa có kế hoạch rõ ràng, tuy nhiên sự xuất hiện của Nissan Terra cũng đóng vai trò thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Nếu tầm Prado 2.7 ko ổn đâu bác, HP và Mmen đều thấp xác to nặng, cỡ 4.0 thì quá ngon.Em SUV xăng... thì chắc phải mấy con cỡ V6 đồ trỡ lên mới đủ độ phê chứ máy nhỏ thì hơi thiếu torque... mấy pha khó đồ k đc đã lắm.
Máy xăng tầm vừa tiền dưới 1.5 tỉ có Mit Pajero All New nhập Thái bản 4x4 cũng tuyệt. Không San 4x4 cũng rất hay. 2 con này đủ đáp ứng vì bữa trc có ông em lái em Santa fe máy xăng 4x4 đi Hà Giang chơi mà đây là nơi có 1 trong tứ đại đỉnh đèo khét lẹt, thế mà nói sau khi đi về là con San rất chất dù đèo dốc Hà Giang gập và cua hơn rất nhiều nơi khác ổng em từng đi, qua Mã Pì Lèng ko ngại gì cả... Mà San kém hơn rĩ Pajero all new bác à.
Dư hào thì GX460 thật tuyệt, mỗi tôi hơn 5 củ to vật hic
Dòng diesel có Ev của Ford dòng 3.2 phải nói vô đối.