Hạng C
5/1/07
983
394
63
53
Có ai tin cục pin xài 6 năm ko nhỉ ? Quảng cáo vậy thôi..thực tế pin chừng 2 năm là yếu lắm rồi.

Sau 2 năm sạc 1 lần chạy được chắc chừng 40-50 km.
Cũng có chứ nhưng không phải 100%, chắc cũng đc 50%, bình accquy thì 2 năm hư e nghĩ pin chắc đc lâu hơn. Muốn biết thì thử thôi haha.
 
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Nếu đi xe máy thì dưới mông của bác là 1 bình đầy xăng và một động cơ nổ 4 kỳ cũng nguy hiểm phết đấy khi chạy bon bon ngoài đường, dùng hàng Tàu dễ cháy như chơi, chỉ cần 1 tia lửa giữa trời nắng nóng là bùm cháy cả người lẫn xe. Cũng có nhiều vụ cháy xe xảy ra rồi đó. Nói vui thế thôi chứ không món nào 100% an toàn tuyệt đối, ngay cả máy bay còn rớt bác lo gì! Tốt nhất bác nên đi máy nổ cho an toàn. Con theo em thì nó cũng chưa chắc an toàn vẫn tìm ẩn nhiều rủi ro!
Bác có biết về nguyên tắc nổ của xăng không ? Bình xăng không bao giờ bị nổ nếu không có nhiều yếu tố tác động khác và vấn đề phải có tia lửa. Pin sạc thì khác nếu dòng lớn quá hay không có tự động ngắt khi đầy rất dễ nổ, nên nhờ sạc trong quán cà phê giải khác là điều không tưởng. Thậm chí nếu trạm xăng cho sâc pin thì cũng phải có vùng riêng biệt, nếu để gần trạm xăng thì nguy cơ cháy nổ lớn. Chiếc máy bay Malaysia rớt người ta cũng còn nghi ngờ vì nó chở 1 lô pin sạc lớn đó . Chính thể để lưu hành 1 cái xe điện , cần phải có tính toán cũ thể về mặt an toàn.
 
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Có ai tin cục pin xài 6 năm ko nhỉ ? Quảng cáo vậy thôi..thực tế pin chừng 2 năm là yếu lắm rồi.

Sau 2 năm sạc 1 lần chạy được chắc chừng 40-50 km.
Thằng in tài liệu quảng cáo dùng Macbook đó bác, Pin Macbook xài 5 năm cũng không xuống lắm, nên suy ra , nó nổ thêm 1 năm nữa thành 6 năm . Nếu nó là thánh thì Pin xe cũng xài được 2 năm là phải thay , nếu không muốn nằm đường .
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Thằng VF in tài liệu quảng cáo dùng Macbook đó bác, Pin Macbook xài 5 năm cũng không xuống lắm, nên suy ra , nó nổ thêm 1 năm nữa thành 6 năm . Nếu nó là thánh thì Pin xe cũng xài được 2 năm là phải thay , nếu không muốn nằm đường .
Cứ xem cái acqui xe hơi á .. giỏi lắm 2 năm là phải thay.. mà khi chạy nó được nạp lại liên tục và chỉ sử dụng để đề xe là chủ yếu thôi !!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
5/1/07
983
394
63
53
Bác có biết về nguyên tắc nổ của xăng không ? Bình xăng không bao giờ bị nổ nếu không có nhiều yếu tố tác động khác và vấn đề phải có tia lửa. Pin sạc thì khác nếu dòng lớn quá hay không có tự động ngắt khi đầy rất dễ nổ, nên nhờ sạc trong quán cà phê giải khác là điều không tưởng. Thậm chí nếu trạm xăng cho sâc pin thì cũng phải có vùng riêng biệt, nếu để gần trạm xăng thì nguy cơ cháy nổ lớn. Chiếc máy bay Malaysia rớt người ta cũng còn nghi ngờ vì nó chở 1 lô pin sạc lớn đó . Chính thể để lưu hành 1 cái xe điện , cần phải có tính toán cũ thể về mặt an toàn.
Sạc ở quán cafe và ở nhà đều như nhau bác ah, vì phải dùng cục sạc kèm theo xe, cắm vào điện 220v chứ ko phải cắm trực tiếp vào pin, còn trạm sạc có chức năng sạc nhanh 15 phút thì e nghĩ ko phải dùng cục sạc kèm theo xe mà chắc cắm trực tiếp vào pin nó có jack đặc biệt có khoá. Túm lại là đây chỉ giống như mấy con xe điện chạy đầy đường chỉ khác là hàng do cty Việt Nam ráp với các phụ kiện có thương hiệu đàng hoàng chứ ko như mấy xe điện TQ, và tham vọng của Vin là có một hệ sinh thái xe điện trong tp. Càng nhìu người dùng thì không khí sẽ ok hơn, tất nhiên là ai làm trước thì có ăn trước, ai theo sau thì ăn ít hơn. Cái quan trọng là có người đứng ra làm. Còn ai chưa an tâm thì cứ đứng xem người khác dùng trước rồi tính ahty
 
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Sạc ở quán cafe và ở nhà đều như nhau bác ah, vì phải dùng cục sạc kèm theo xe, cắm vào điện 220v chứ ko phải cắm trực tiếp vào pin, còn trạm sạc có chức năng sạc nhanh 15 phút thì e nghĩ ko phải dùng cục sạc kèm theo xe mà chắc cắm trực tiếp vào pin nó có jack đặc biệt có khoá. Túm lại là đây chỉ giống như mấy con xe điện chạy đầy đường chỉ khác là hàng do cty Việt Nam ráp với các phụ kiện có thương hiệu đàng hoàng chứ ko như mấy xe điện TQ, và tham vọng của Vin là có một hệ sinh thái xe điện trong tp. Càng nhìu người dùng thì không khí sẽ ok hơn, tất nhiên là ai làm trước thì có ăn trước, ai theo sau thì ăn ít hơn. Cái quan trọng là có người đứng ra làm. Còn ai chưa an tâm thì cứ đứng xem người khác dùng trước rồi tính ahty
Sinh thái xe điện là nguy cơ ô nhiễm môi trường trầm trọng, không biết có nghiên cứu và đầu tư gì để xử lý rác thải bình accu, Pin ... chưa, hay phó mặc cho các bà de chai , cái đó mà để trong thành phố hay gần nguồn nước... thì ô nhiễm còn hơn xe máy.
 
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Cứ xem cái acqui xe hơi á .. giỏi lắm 2 năm là phải thay.. mà khi chạy nó được nạp lại liên tục và chỉ sử dụng để đề xe là chủ yếu thôi !!
Cũng còn tùy.Acqui lởm của vn chỉ xài được vài tháng thôi nghe bác.Em chỉ đích danh thằng pinaco
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Nghe nói cái xe này bóp phanh là cắt ga, dù là bóp rất nhẹ, nhả phanh không bù kịp ga là bị hẫng, không quen rất nguy hiểm nếu đang leo dốc (xe bị trôi)..
 
Hạng C
5/1/07
983
394
63
53
Nghe nói cái xe này bóp phanh là cắt ga, dù là bóp rất nhẹ, nhả phanh không bù kịp ga là bị hẫng, không quen rất nguy hiểm nếu đang leo dốc (xe bị trôi)..
Đúng rồi clip test có thấy đó bác. e nghỉ nên thêm chế độ khởi hành ngang dốc như xư hơi nhỉ hahaa.
 
  • Like
Reactions: hongduc
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Đúng rồi clip test có thấy đó bác. e nghỉ nên thêm chế độ khởi hành ngang dốc như xư hơi nhỉ hahaa.
Nó ngắt ga kiểu này ngay cả đi ngang, phanh-ga liên tục xe nó cứ giật giật chắc đi cũng khó chịu nhỉ.