Vào tay bác Hùng Lâm thì xe nào cũng hay cũng ngon cả, coi để thấy tính năng xe nó như thế nào thôi, chứ coi mà để mang tính chất so sánh các sản phẩm với nhau thì rất khó.
- Còn về volang xe Hàn, cụ thể là Kia thì em có ý kiến như sau: không biết bác đã trải nghiệm được đa số dòng xe của KIA chưa và khi lái sang các dòng xe Nhật, xe Đức khác thì bác sẽ thấy rất rõ vấn đề volang của KIA, cực kỳ nhẹ nhàng, nhẹ hơn cả volang của chiếc xe điện đồ chơi (nếu để ở chế độ lái Eco/Comfort, Normal) ôm 1 chiếc KIA lái hoài thì ko sao, nhưng lái nhiều dòng khác mà chuyển qua thì thấy cảm giác volang "nhẹ quá đáng" luôn á
Cảm giác vô lăng nhẹ khác lỏng lẻo các bác ợ Có những chiếc xe vô lăng nhẹ như Jaguar XE nhưng cảm giác mặt đường vẫn rất tốt. Còn đa số những chiếc xe Hàn gọi lỏng lẻo là đúng nhất. Cảm giác vô lăng nó giống như cảm giác make love vậy. Đôi khi nặng nhẹ ko phải vấn đề. Vấn đề là đầm hay lỏng lẻo, sướng hay không. Muốn biết chi tiết như thế nào mời các bác đón xem những clip sắp tới của emnói vô lăng lỏng lẻo cũng không đúng, chẳng qua là nó trợ lực điện tử thôi, nhẹ ở tốc độ chậm và chắc dần khi ở tốc độ cao, và đó cũng là mục đích của Huyndai-KIA khi làm xe hạng A này, chứ làm tay lái nặng trợ lực dầu thì có gì khó, xe nhỏ đi trong thành phố ngoằn nghoèo phải đánh lái thường xuyên người ta cần lái cho nhẹ tay cho khỏe, và đó là điểm cộng chứ không phải điểm trừ như cái bác trong clip nói