[BCOLOR=#fcfcff]Em vẫn chọn City. Bởi em chả thấy con Cerato 2.0 hơn City TOP chỗ nào hết? Kể cả độ rộng khoang hành khách vẫn thua con City dù nó là hạng C.[/BCOLOR]chứ em thấy 600T con city, nếu đổi qua con cerato 2.0 giá 629T, theo các bác nên chọn con nào
2018 rồi mà xe dòng B trở lên mà không trang bị đc: EBD, VSA, lẫy vô lăng, Cruise Control... thì em PASS cho nhanh anh ạ.
Tính cho cùng thì ở pk B: con RIO HB fl từ 2015 là con xe full option nhất với 4 đĩa và có cả Sunroof. Lý do mình không chọn em này chỉ vì cái AT 4 cấp như Vios lúc đó thôi. Chứ nó mà chơi AT 6 chắc em cũng múc lun. Nhìn lại lúc đó múc con City 2015 vẫn không hối hặn. Thiếu tí opt so với em TOP bi giờ nhưng vận hành thì ngon lành.
Dòng B là dòng xe cỏ mà bác nói như dòng xe sang ... phải có cái này, phải có cái kia...
Em thấấy ngoài City và Fiesta ra có con hạng B nào có cân bằng điện tủ đâu? MÀ bác còn đòi lẫy chuyển số vo lăng, CruiserControl, cửa sổ trời ... em bó tay thật rồi bác.
Sao bác không đòi nó phải có hệ thông treo nâng hạ tự động, cửa tự động hít, của sổ trờời panorama, ốp gỗ simamoku, ghế da trừu, tủ lạnh, ngăn đựng rượu, cung cái máy turbo 500HP, hộp số AT 8-10 cấp trên xe hạng B luôn cho nó máu hả bác
Anh dư tiền quá nên mới cỏ này cỏ nọ nhỉ.Dòng B là dòng xe cỏ mà bác nói như dòng xe sang ... phải có cái này, phải có cái kia...
Em thấấy ngoài City và Fiesta ra có con hạng B nào có cân bằng điện tủ đâu? MÀ bác còn đòi lẫy chuyển số vo lăng, CruiserControl, cửa sổ trời ... em bó tay thật rồi bác.
Sao bác không đòi nó phải có hệ thông treo nâng hạ tự động, cửa tự động hít, của sổ trờời panorama, ốp gỗ simamoku, ghế da trừu, tủ lạnh, ngăn đựng rượu, cung cái máy turbo 500HP, hộp số AT 8-10 cấp trên xe hạng B luôn cho nó máu hả bác
Khi mua xe dòng nào thì cũng phải so sánh thiệt hơn giữa các xe, rồi tuỳ nhu cầu bản thân ( là người sẽ lái 9 hay chỉ ngồi ghế phụ/ băng sau) để chọn con xe tốt nhất trong tầm tiền thì có gì sai? Thực tế thì bản ráp tại VN cắt quá nhiều opt thì user mới phải chọn lựa. Anh có biết con City bản Nhật có cả sunroof đấy thôi.
Đây là những opt thực tế và cần thiết hiện tại ở 2018, có phải cần sang chảnh ji đâu ta.
Mình lái xe là 9 nên con Vios sẽ không bao giờ trong list khi chọn xe dòng B. Biết đâu 1 anh khác ngồi ghế phụ hay băng sau nhiều lại khoái cái kiểu rộng rãi của Vios, tuỳ sở thích mà chơi.
Con morning hạng A cùi bắp anh lấy bản nhập 2013 trở lên full thì ABS 4 đĩa, sunroof , Cruise Control, Paddle shiter ( về đây gắn vào đc ) hết rồi anh ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Bác chỉ em con hạng B nào có đủ op như bác nói nhé. Xe TQ còn không có. Ở VN nói chuyện ở vn đi bác. Nói ở Tây tàu làm gìAnh dư tiền quá nên mới cỏ này cỏ nọ nhỉ.
Khi mua xe dòng nào thì cũng phải so sánh thiệt hơn giữa các xe, rồi tuỳ nhu cầu bản thân ( là người sẽ lái 9 hay chỉ ngồi ghế phụ/ băng sau) để chọn con xe tốt nhất trong tầm tiền thì có gì sai? Thực tế thì bản ráp tại VN cắt quá nhiều opt thì user mới phải chọn lựa. Anh có biết con City bản Nhật có cả sunroof đấy thôi.
Đây là những opt thực tế và cần thiết hiện tại ở 2018, có phải cần sang chảnh ji đâu ta.
Mình lái xe là 9 nên con Vios sẽ không bao giờ trong list khi chọn xe dòng B. Biết đâu 1 anh khác ngồi ghế phụ hay băng sau nhiều lại khoái cái kiểu rộng rãi của Vios, tuỳ sở thích mà chơi.
Con morning hạng A cùi bắp anh lấy bản nhập 2013 trở lên full thì ABS 4 đĩa, sunroof , Cruise Control, Paddle shiter ( về đây gắn vào đc ) hết rồi anh ạ.
Mazda 2 hang B có can bằng điện tử mà bacDòng B là dòng xe cỏ mà bác nói như dòng xe sang ... phải có cái này, phải có cái kia...
Em thấấy ngoài City và Fiesta ra có con hạng B nào có cân bằng điện tủ đâu? MÀ bác còn đòi lẫy chuyển số vo lăng, CruiserControl, cửa sổ trời ... em bó tay thật rồi bác.
Sao bác không đòi nó phải có hệ thông treo nâng hạ tự động, cửa tự động hít, của sổ trờời panorama, ốp gỗ simamoku, ghế da trừu, tủ lạnh, ngăn đựng rượu, cung cái máy turbo 500HP, hộp số AT 8-10 cấp trên xe hạng B luôn cho nó máu hả bác
Cứ đem 4 bà dít to ngồi vào băng ghế đằng sau thì lúc đó mới thông não được.Em vẫn chọn City. Bởi em chả thấy con Cerato 2.0 hơn City TOP chỗ nào hết? Kể cả độ rộng khoang hành khách vẫn thua con City dù nó là hạng C.
- ngồi đằng sau rồi chạy vào cường gồ ghề ,mấp mô thì hiểu sự khác nhau về hệ thống treo giữa xe hạng B và hạng C.
Lên cao tốc lái 120 km/h chuyển làn đi lúc đó mới hiểu cái xe 1,3 tấn nó khác xe 1.1 tấn.
Hệ thống treo thì xe Hàn có mà kêu City bằng cụ chứ biết gì bác. Khoảng bề ngang thì đúng là Cerato rộng hơn City chút xíu, chứ không nhiều đâu nha, bác xem thông số kỹ thuật nhé.Cứ đem 4 bà dít to ngồi vào băng ghế đằng sau thì lúc đó mới thông não được.
- ngồi đằng sau rồi chạy vào cường gồ ghề ,mấp mô thì hiểu sự khác nhau về hệ thống treo giữa xe hạng B và hạng C.
Lên cao tốc lái 120 km/h chuyển làn đi lúc đó mới hiểu cái xe 1,3 tấn nó khác xe 1.1 tấn.
Em thì không rành hết các loại xe hạng B và C. Nhưng khác nhau hệ thống treo cầu sau : class C đa số dùng liên kết đa điểm còn hạng B thì 100% là thanh giằng xoắn. Còn ưu và nhược điểm thì bác tìm tiến sĩ google , nhược của liên kết đa điểm là phức tạp , do ECU điều khiển độc lập các cầu của từng bánh xe , chi phí sản xuất mắc tiền.
Rẻ hơn có vài chục triệu, nói ít thì không ít nhưng quá nhiều thì cũng không quá nhiều. Làm 1-2 tháng là xong cái phần chênh đấy. Chẳng hiểu sao cứ thích chọn con vios
Nói gì thì nói, vios cũng có một số ưu điểm nhất định, ví dụ như là thấy người ta đi phổ biến thì mình cũng mua cho đỡ lạc loài. Muốn bán thì bán dễ hơn. Chứ mà nói tốt thì ko địch lại được hầu hết pk B chứ chưa nói tới city