Ủa GLC chết với nước cỡ 80cm à?chiếc GLC kinh điển nhất khi biết mình chết vẫn thử kakaka
Sao thấy con GLC trắng qua ổn mà.
Ủa GLC chết với nước cỡ 80cm à?chiếc GLC kinh điển nhất khi biết mình chết vẫn thử kakaka
Hai xe này có gì tương đồng mà so sánh bác ?Bro có thể tham khảo: xe Venus của Terra môtr so sánh spec và giá nhé
Không biết con Future 1 như thế nào, chứ con exciter này lội nước lên tới yên xe không sao đây, cần gì phải thần thánh hóa Klara vậy bác
Các bác nào bảo xe máy dùng động cơ đốt trong không lội nước được tới yên xe thì tham khảo ạ
Xe này bảo đảm chả độ chế ống thở gì đâu
Trước mình còn chạy con wave alpha đời đầu, triều cường ngập gần tới yên xe, để số 2 chạy đều ga vẫn vượt qua đoạn đường 50m ngon lành
Cái vụ Future hay Wave hay Dream có lội nước dc không thì em nghĩ do kỹ thuật chạy xe ạ. Như hồi năm 2000-2001 em chạy chiếoc Angel 80 sáng sáng đi qua khu Cầu Đỏ hay cầu Đinh Bộ Lĩnh thì đảm bảo ướt tới trum nhưng em luôn chuyển số 1 và số 2 đồng thời ga lớn đều và thắng liên tục thì chưa khi nào tắt máy cả. Từ đó tới giờ em chưa khi nào bị tắt máy do lội nước hết trong khi mọi người phải dắt bộ khá nhiều. Và quan trọng là nắp chụp bugi phải kín nữa mới dc ạ
Đang nói về Klara tự nhiên một hồi thành nói về thằng Honda lội nước Mà đúng là lội nước phụ thuộc nhiều vào nài lái. Ai từng ở Trần Hưng Đạo Q5 chắc còn nhớ cách đây tầm 10 năm cũng ngập kinh niên vào mùa mưa. Hồi đó em lái chiếc Wave RS chạy bon bon trong nước (hình như ngập hơn bô xe một tí) trong khi nhiều xe khác đã phải dắt bộ
Tôi đồng ý với ý kiến của bác là 2020 Vin chưa chắc có xe LUX để giao. có chăng chỉ là con Xì-pặc đội lốt thôi. Thời gian qua Vin rầm rộ PR mục đích là để bán được xe điện. Ngay mấy diễn đàn oto lúc này cũng chuyển sang PR cho Vin luôn rồi thì hiểu.Hai xe này có gì tương đồng mà so sánh bác ?
Em quote lại một loạt comment về vụ lội nước để làm rõ là chúng ta đang không nói trên cùng hệ quy chiếu. Việc lội nước phải được hiểu là chạy được ở vùng nước và bao hàm cả việc dừng xe và khởi động lại. Tất cả các xe máy động cơ đốt trong không độ lại mà chạy được ngập nước đến khu vực lấy gió thì hoàn toàn là nhờ kỹ năng chạy và "may mắn", chỉ cần xe bị dừng xe vì bất kỳ lý do gì hoặc xe tắt máy là tèo ngay. May ra chỉ có các anh "tay cứng" mới làm được, còn phần đông sẽ chắc chắn chết máy. Chúng ta nên nói về số đông thay vì nhắm vào một vài trường hợp hiếm hoi.
Bác nào đã làm giấy tờ em Klara Lithium thì tư vấn em với, các bác Vinfast vì fast quá nên chưa kịp làm hướng dẫn cho người dùng mà để người mua tự làm giấy tờ.
Em nghĩ là Klara chỉ nhắm đến khách hàng nữ, chạy nội đô, chủ yếu đi làm đi chợ. Còn 8 dòng xe khác ra đời sẽ đáp ứng các mảng còn lại như xe cho sinh viên học sinh, xe cho "tay chơi tốc độ", xe cho người đi xa.... Và em nghi ngờ 3 ô tô và 1 xe máy của Vinfast thậm chí không được sản xuất ra để bán, mà chủ yếu gây dựng uy tín về chất lượng, chẳng định thương hiệu "Vinfast" tương đương với "xe tốt". Vinfast thậm sĩ sẽ lo sợ nếu bán được nhiều vì cách tiếp cận này chủ yếu để tạo đà bán các dòng xe phù hợp với phần đồng người dùng về sau.
Vấn đề là tính kinh tế. Liệu nó có nâng cao chất lượng cuộc sống hơn, giúp di chuyển dễ dàng hơn không? Hay là rước cục nợ Vinfast về nhà ?Sống ở tp.bmt không biết ngập nước nó như thế nào luôn ý. Xe xăng ở đây chạy thích thặc
nếu để thế thấp thì dòng điện phải lớn mới đạt công súất , thông thường người ta dùng cái điện thế cao để đạt công suất cho các moto thông thường, nó mà mát điện thì chết như cá chết khi bị chích điện, ko những người lái mà còn những người xung quanh xe điện khi ngập nước . Người tới cứu gỡ ra không cẩn thận cũng bị giật chết, vì không tắt được nguồn điện .Ồ, ko bị điện giật ta?