3 pha thì mắc mới gì đây hả bác, cái cắm sắc chỉ có 1 pha, cắm 3 pha nó nổ cục sạc, sang cục pin rồi sao.nếu có điện 3pha thì xe có hổ trợ sạc nhanh hơn không bác?
Mà cái bác ThinhLe đàn ông mà xai cái xe điện kiểu xe tay ga nhìn BD wa, phải coi lại giới tính khi chọn xe này
Cục pin có chip bên trong đó bác, như pin dùng cho mấy con flycam vậy nó có khả năng ghi nhớ số lần sạc, khả năng chứa của pin còn nhiêu % đó bác, mà khi biết đc thông số đó thì hoàn toàn có thể đổi cho bác cục pin có chất lượng tương đương vì đổi pin là máy nó đổi tự động chứ không phải người đổi đâu bác.Thời gian sạc ngắn hơn công bố là good đấy, nói được làm được. Mà xạc 90% sử dụng được rồi, cần chi 100% mất công đợi lâu. Em đã đặt mua 1 em klara nhưng em dự đoán xe này không thuê pin được. Thực ra là đoán thôi, vì nếu thay bằng pin khác thì làm sao lấy đúng viên pin có mức độ sử dụng tương đương ? Còn làm kiểu đặt cọc rồi lấy thêm cục pin khác thì cục cũ treo đâu vì nó to hơn cốp, và hơn nữa khó tìm phương án chống lấy cắp pin thuê. Túm lại là em đoán 8 dòng xe điện còn lại sẽ có loại dùng pin bé hơn, nhét cốp xe được để phục vụ việc thuê thêm pin.
Theo em thì nên để cái đầu cắm sạc nó ở bên ngoài và có cái nắp che như nắp bình xăng như thế khi sạc sẽ tiện lợi hơn. Mỗi loại xe đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, xe nào đem đến nhiều lợi ích cho ta hơn thì ta dùng thôi. Xe điện có bất tiện là thời gian sạc pin lâu và phải có kế hoạch trước khi sạc chứ không như máy nổ hết xăng mới đi đổ xăng. Thậm chí những người đi máy nổ cũng có thể dắt bộ khi chỉ biết chạy xe mà không lo đến việc đổ xăng.
Chỉnh sửa cuối:
Ừ cứ hiểu như vậy cũng chẳng ảnh hưởng tới ai cả.Tôi hiểu như vầy: thí dụ tất cả xe đi vào khu vực trung tâm thành phố đều là xe điện thì chắc chắn không khí để thở ở đó tốt lắm nhỉ! Hoặc kẹt xe với toàn xe điện thì dễ thở hơn nhiều so với kẹt xe toàn xe xăng. Còn nhà máy sản xuất điện thì thuờng không gần khu dân cư
3 pha ở đây nên hiểu là trạm sạc AC với nguồn điện 3pha cho công suất sạc lớn hơn, chứ phải là sạc 3 pha trực tiếp vào viên pin DC.3 pha thì mắc mới gì đây hả bác, cái cắm sắc chỉ có 1 pha, cắm 3 pha nó nổ cục sạc, sang cục pin rồi sao.
Mà cái bác ThinhLe đàn ông mà xai cái xe điện kiểu xe tay ga nhìn BD wa, phải coi lại giới tính khi chọn xe này
Ví dụ dt hồi xưa sạc 2V-0.5A, giờ fastcharge lên 9V-1.5A, 2A....
Đừng nghĩ cao siêu quá pác. Bọn tây lông nó ra thời gian cấm dần động cơ đốt trong và chuyển dần qua xe điện. Chả nhẽ nó ngu hơn mìnhTôi đang hỏi ở đây là có tốt cho môi trường không?
Nhiệt điện và thủy điện đều có thể giảm tải vào giờ thấp điểm nên không phải dừng nhé.
Ok, thì mình cứ bước từng bước giống nó nhé.Đừng nghĩ cao siêu quá pác. Bọn tây lông nó ra thời gian cấm dần động cơ đốt trong và chuyển dần qua xe điện. Chả nhẽ nó ngu hơn mình
3Pha hay 1 pha là chỉ nguồn điện vào AC, 3 pha điện thế lưới không có nghĩa gì so với nguồn sạc DC , vì Pin chỉ chịu được 1 dòng sạc bao nhiêu thôi, hoàn toàn phụ thuộc vào cục sạc DC.3 pha ở đây nên hiểu là trạm sạc AC với nguồn điện 3pha cho công suất sạc lớn hơn, chứ phải là sạc 3 pha trực tiếp vào viên pin DC.
Ví dụ dt hồi xưa sạc 2V-0.5A, giờ fastcharge lên 9V-1.5A, 2A....
bác nên đi ra nước ngoài học hỏi cho mở mắt, thấy nó đầy xe động cơ đốt trong, xe điện nó chỉ phát triển dạng công cộng tàu điện ngầm gắn trực tiếp vào dây điện thui.Đừng nghĩ cao siêu quá pác. Bọn tây lông nó ra thời gian cấm dần động cơ đốt trong và chuyển dần qua xe điện. Chả nhẽ nó ngu hơn mình