TCH confirmed
Hạng B2
3/8/21
156
449
63
31
Với lực tông này, nhìn lại hiện trường sau va chạm thì cabin Vinfast chưa biến dạng hay móp méo. Nhưng người thì tử vong, mặc dù túi khí đã bung thì khả năng cao là không ai cài dây an toàn.
Có một lần mình chở 1 bà chị, lên xe chỉ ngồi thôi không thắt dây an toàn, mình bảo là thắt dây an toàn vào. Bà ấy còn hỏi:" em không có chốt đánh lừa xe hả". Mình bực phang luôn:" Cái đó đánh lừa xe chứ không đánh lừa thần chết nên em không xài, chị thắt dây an toàn vào giúp em nhé".
Chắc thấy a máu lai nên bả mới nói vậy, ngưu tầm ngưu mà
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Khiếp đảm! Chạy đêm, ngược chiều ko lươn cứng đã nguy hiểm, đằng này còn ở nơi ý thức kém, pha đèn, phóng nhanh, ko tập trung ( maybe...nghe bảo có chở PN ghế bên)... Xác suất tai nạn là cao!
.Mình cũng hay gặp hoàn cảnh lái xe đêm, lươn mềm, 1 chiều 1 lane...và nói thật lúc nào cảm giác bất an cũng có nên luôn tập trung.
Đường 40m/h nhưng chả có thằng nào 40 cả, toàn 50-60 ( Mình 50), đôi lúc gặp thằng độ xenon, có khi còn bật pha chóa hết cả mắt, mù toàn tập nên k/n là phải thấy được nó từ xa, giảm tốc xíu và canh ôm sát lề phải...chỉ mong giảm thiểu tai nạn.
Giương pha lên sân si là 1 cái ngu trả giá bằng mạng sống, đơn giản ít ra cho nó còn thấy được Mình mà né, nó cũng đui như Mình thì xảy ra tai nạn trách ai !? Xuống tới Anh Diêm còn "Oan cho con quá, con đi đúng đường mà nó phi Direct vào đầu con...:( )...A. Diêm phán " Nó đã ngu, hổ báo Mày còn ngu hơn, tránh Chó chả xấu mặt nào, Nó sai mày cũng sai theo bảo Tao xử nhẹ, Nó đang kiện Mày tội làm nó mù nên đụng mày kìa!...Túm cái váy ngắn lại cho nó kín là Tao thấy mày thích chớp pha nên xử Mày kiếp sau làm cái đèn Flash of Camera ở ngã 4, làm việc 7 ngày/tuần từ 6h chiều đến 6h sáng, cứ thấy xe tới mà có dấu hiệu quờ quạng là Flash cho Tao... Bãi chầu! "...
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Với lực tông này, nhìn lại hiện trường sau va chạm thì cabin Vinfast chưa biến dạng hay móp méo. Nhưng người thì tử vong, mặc dù túi khí đã bung thì khả năng cao là không ai cài dây an toàn.
Có một lần mình chở 1 bà chị, lên xe chỉ ngồi thôi không thắt dây an toàn, mình bảo là thắt dây an toàn vào. Bà ấy còn hỏi:" em không có chốt đánh lừa xe hả". Mình bực phang luôn:" Cái đó đánh lừa xe chứ không đánh lừa thần chết nên em không xài, chị thắt dây an toàn vào giúp em nhé".
Thật sự Mình chả hiểu đẻ đâu ra cái đám ngồi ghế trước ko thắt seat belt còn muốn lừa cái xe, đến nỗi bọn Chó kia làm ra hẳn cái chốt để bán thì ắt cung không nhỏ. Kinh doanh 1 sản phẩm có thể gián tiếp gây chết Người là tội ác!
Còn Mình, lên ghế trên mà ko seat belt là nói thẳng: 1 xuống ghế sau, 2 bước ra khỏi xe... Đến Ô.Trời đi cũng vậy chứ đừng nói...Bà Chị !
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.513
113
Mấy vị quan trẻ trâu, thường không thắt dây an toàn, không làm chủ tốc độ vì nghĩ CA không dám bắt nhưng thần chết thì không quen biết. Công nhận xe SUV vẫn an toàn hơn sedan nhiều. Chiếc Triton chỉ tróc da mà LuxA nát đầu là đủ biết. Trong những trường hợp này hoặc tai nạn dồn toa sẽ thấy SUV thật sự giá trị.
Nếu đúng BMW 5 thì chắc sẽ tốt hơn, ở nước ngoài chiếc đó bị đủ thứ tai nạn mà vẫn không hề hấn gì, kể cả hàng M5 chuyên gặp tai nạn từ 100km/h trở lên.
Còn đây 5 giả cầy nên hơi dở.
Hàng thật hy vọng có thể thủ hoà với xe bán tải trong va đập này.
P/S: về an toàn có vẻ là không ai qua nổi bán tải đâu. Nếu SUV bị xe khác tông vào đuôi thì chắc toàn thể hành khách ghế sau xách vali về nước cả đoàn!
Còn bán tải, ờ, tất nhiên, chấp mọi xe đụng từ phía sau...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: xlive and Hugo Hip
Hạng F
3/10/15
10.989
13.513
113
Thật sự Mình chả hiểu đẻ đâu ra cái đám ngồi ghế trước ko thắt seat belt còn muốn lừa cái xe, đến nỗi bọn Chó kia làm ra hẳn cái chốt để bán thì ắt cung không nhỏ. Kinh doanh 1 sản phẩm có thể gián tiếp gây chết Người là tội ác!
Còn Mình, lên ghế trên mà ko seat belt là nói thẳng: 1 xuống ghế sau, 2 bước ra khỏi xe... Đến Ô.Trời đi cũng vậy chứ đừng nói...Bà Chị !
Em cũng rất thắc mắc là thằng nào làm ra cái chuôi cắm giả dây an toàn nhỉ?
Bao năm chúng nó bán rồi.
Khả năng là TQ sản xuất.
Ngoài ra, phải nói với các bác là, người đi xe càng to càng đắt tiền thì càng hay thấy mua cái cục đó.
Em đã từng trố mắt khi vào cái xe limousine cỡ lớn mà điều đầu tiên thằng tài xế ngồi lên xe là tra cái chuôi giả ấy vào họng dây an toàn!!!!!
Cũng y như vậy đối với một thằng quý tử G63, rồi cái chuôi giả seatbelt cũng luôn nằm trong cặp 1 con tiểu thư ngựa đi E mà còn E mui trần máy V8 gia tốc cao mới ghê!!
Đó, sự thật phơi bày.
 
Tập Lái
8/6/19
7
9
3
36
Mấy vị quan trẻ trâu, thường không thắt dây an toàn, không làm chủ tốc độ vì nghĩ CA không dám bắt nhưng thần chết thì không quen biết. Công nhận xe SUV vẫn an toàn hơn sedan nhiều. Chiếc Triton chỉ tróc da mà LuxA nát đầu là đủ biết. Trong những trường hợp này hoặc tai nạn dồn toa sẽ thấy SUV thật sự giá trị.
Thấy con Triton bác nói cũng nát bét như con kia mà bác. Có chăng anh bán tải chấp hành đeo đai an toàn nên qua khỏi.
 
  • Like
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Em cũng rất thắc mắc là thằng nào làm ra cái chuôi cắm giả dây an toàn nhỉ?
Bao năm chúng nó bán rồi.
Khả năng là TQ sản xuất.
Ngoài ra, phải nói với các bác là, người đi xe càng to càng đắt tiền thì càng hay thấy mua cái cục đó.
Em đã từng trố mắt khi vào cái xe limousine cỡ lớn mà điều đầu tiên thằng tài xế ngồi lên xe là tra cái chuôi giả ấy vào họng dây an toàn!!!!!
Cũng y như vậy đối với một thằng quý tử G63, rồi cái chuôi giả seatbelt cũng luôn nằm trong cặp 1 con tiểu thư ngựa đi E mà còn E mui trần máy V8 gia tốc cao mới ghê!!
Đó, sự thật phơi bày.
À, nhìn hành động có thể đánh giá... 1. là bọn giàu xổi, nhân cách và ý thức ko theo kịp tiền. 2. là bọn quí tử rich kids thích thể hiện...
Đến an toàn của Mình bọn nó còn ko care thì cứ nghĩ bọn nó sẽ care cho Người khác...!!! ???
Túm lại, là cặn bã XH, cho dù bọn nó có giàu thế nào thì nhân cách vẫn là cặn bã!
 
  • Love
Reactions: 3Khía_CàKhịa