Hạng F
12/10/16
7.630
6.538
113
Ko xem đc clip, nhưng vin lũ hay sa vậy mấy a
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
tình huống chiếc VF mất quan sát rồi, thấy đèn chiều ngược lại nhưng ko thắng để giảm tốc độ....

tính ra gắn thiết bị hỗ trợ Mobile Eye có thể cứu đc tình huống này....

 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
An toàn là phải xét trên con số thử nghiệm chính xác, là tổng hoà của kết cấu, vật liệu, chứ đâu phải nhiều sắt là cứng đâu anh. Như các cụ cứ nghĩ là xe đầm là do nặng chứ đâu biết là do khí động học.
Nếu bây h lấy chính IIHS của Mỹ ra thì Nhật Hàn cũng áp đảo danh sách Top Safety pick plus, còn bán tải chắc chắn chỉ đc một vài xe vì bán tải đâm góc nhỏ hầu như là fail.
Mình chỉ nói trên thực tế, ko dựa vào mấy cái thử nghiệm khi nói xe Mỹ nó cứng hơn, Mình ko nói nó an toàn hơn.
Là bản thân trải nghiệm!
Nhà có cả Camry, Corolla và con nào cũng đã từng va chạm xe Mỹ, kết quả, móp sâu, lún đầu, xệ cánh mà con Mỹ chả bị gì sất, đến nỗi chủ xe nó cho đi ko gọi CS là đủ hiểu.
Mình biết độ mỏng của Innova và con Corolla cũng mỏng te, ốp sườn nhấn là lún, Mình nhấn thử con xe Mỹ thì khác hẳn. Con Camry khá hơn, chắc là mắc tiền hơn nhưng so với xe Mỹ vẫn thua.
Còn nói về an toàn thì khó nói lắm, chưa hẳn xe cứng hơn an toàn hơn. Mình là.nhân chứng 1 vụ 1 chiếc VW tông thẳng vào tường, xe không lún nhiều ( công nhận VW rất cứng), túi khí bung, bung cả cửa tài mà thằng đó chết ngay trên lái...khỏi cần cấp cứu...
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Hi hi, tại bà chị nên mình còn lịch sự, chứ mấy em thì có khi đuổi xuống xe thật :D

Dàn khu rời của bán tải nó chắc lắm bác ơi, Lux A thấp tủn là ngay nó luôn rồi, không nát tan mới là lạ đó. em nghĩ Series 5 chắc cũng không có cửa đâu.
Thế thì Đức chào thua Mỹ là phải, xứ sở của bán tải.
Mua được chiếc bán tải kể như bỏ qua thời trang xấu đẹp đi, thì được cái là tánh mạng còn nguyên, chạy ra trên đường thì cứ gọi là kính mời tất cả các thể loại SUV, sedan, công, tải, buýt!!
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Mình chỉ nói trên thực tế, ko dựa vào mấy cái thử nghiệm khi nói xe Mỹ nó cứng hơn, Mình ko nói nó an toàn hơn.
Là bản thân trải nghiệm!
Nhà có cả Camry, Corolla và con nào cũng đã từng va chạm xe Mỹ, kết quả, móp sâu, lún đầu, xệ cánh mà con Mỹ chả bị gì sất, đến nỗi chủ xe nó cho đi ko gọi CS là đủ hiểu.
Mình biết độ mỏng của Innova và con Corolla cũng mỏng te, ốp sườn nhấn là lún, Mình nhấn thử con xe Mỹ thì khác hẳn. Con Camry khá hơn, chắc là mắc tiền hơn nhưng so với xe Mỹ vẫn thua.
Còn nói về an toàn thì khó nói lắm, chưa hẳn xe cứng hơn an toàn hơn. Mình là.nhân chứng 1 vụ 1 chiếc VW tông thẳng vào tường, xe không lún nhiều ( công nhận VW rất cứng), túi khí bung, bung cả cửa tài mà thằng đó chết ngay trên lái...khỏi cần cấp cứu...
Đúng rồi cứ thực tế mà thưa bác ạ.
IIHS hay NCAP gì gì đi nữa thì cũng là dạng như nhà nước, công việc chuyên môn là bán giấy chứng nhận! Còn chạy thế nào thì ai biết, nó chứng nhận trong kho nhà nó thôi mà.
Ngoài ra, bán tải thì cần gì coi nó đâm đụng ra sao mà chấm với chứng, toàn là người ta tự vác xác đến đâm nó rồi vác xác về kia mà!
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Nói thì bảo ác, chứ cả 2 xe đều nên die. Đi rọi pha nhau như thế chết cũng phải thôi.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Mình chỉ nói trên thực tế, ko dựa vào mấy cái thử nghiệm khi nói xe Mỹ nó cứng hơn, Mình ko nói nó an toàn hơn.
Là bản thân trải nghiệm!
Nhà có cả Camry, Corolla và con nào cũng đã từng va chạm xe Mỹ, kết quả, móp sâu, lún đầu, xệ cánh mà con Mỹ chả bị gì sất, đến nỗi chủ xe nó cho đi ko gọi CS là đủ hiểu.
Mình biết độ mỏng của Innova và con Corolla cũng mỏng te, ốp sườn nhấn là lún, Mình nhấn thử con xe Mỹ thì khác hẳn. Con Camry khá hơn, chắc là mắc tiền hơn nhưng so với xe Mỹ vẫn thua.
Còn nói về an toàn thì khó nói lắm, chưa hẳn xe cứng hơn an toàn hơn. Mình là.nhân chứng 1 vụ 1 chiếc VW tông thẳng vào tường, xe không lún nhiều ( công nhận VW rất cứng), túi khí bung, bung cả cửa tài mà thằng đó chết ngay trên lái...khỏi cần cấp cứu...
Em lại tưởng bác nói là an toàn hơn :D:p:D
Tại vì cái dở của xe bán tải là Body on Frame bắn vít, nên khi va chạm thì khung xe còn, nhưng phản lực dội ngược lên khoang cabin thì người lái lại ăn hết.
Thế nên người ta dần chuyển hướng sang SUV unibody, để khung xe nó hấp thụ lực ngược lại bảo vệ người lái. Đại loại là xe có thể tan nát, nhưng nguy cơ chấn thương nặng giảm hơn xe Pickup.
Nên là tại sao cùng size thì SUV thì tỷ lệ tử vong thấp, nhưng pickup thì lại cao hơn nhiều.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Thế thì Đức chào thua Mỹ là phải, xứ sở của bán tải.
Mua được chiếc bán tải kể như bỏ qua thời trang xấu đẹp đi, thì được cái là tánh mạng còn nguyên, chạy ra trên đường thì cứ gọi là kính mời tất cả các thể loại SUV, sedan, công, tải, buýt!!
Sedan vs CUV thôi bác ơi, chứ SUV với bán tải thì cũng chả khác nhau đâu. Còn công, tải, bus thì nó còn trên tài bán tải nhiều lắm, có khi mấy thằng đó vo viên ăn sống bản tải luôn đó. :p
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
30/7/16
2.689
61.529
113
Chừng nào pl làm được cái việc truy tố người chạy sai, dù thiệt mạng hay bị thương nặng. Buộc họ bồi thường cho người đi đúng, thì mới mong hết cảnh tượng này.
Chạy ẩu chết 1 mình, rồi còn giết thêm người khác. Đây là tội ác.
 
  • Like
Reactions: Perenco