- Tags
- tai nạn giao thông
tình huống chiếc VF mất quan sát rồi, thấy đèn chiều ngược lại nhưng ko thắng để giảm tốc độ....
tính ra gắn thiết bị hỗ trợ Mobile Eye có thể cứu đc tình huống này....
tính ra gắn thiết bị hỗ trợ Mobile Eye có thể cứu đc tình huống này....
Lắp và đánh giá thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn Mobileye 630: khá chính xác nhưng còn một số điểm lưu ý | Góc Công Nghệ | Otosaigon
Chào các bác, hôm nay em sẽ chia sẻ một chút cảm nhận và đánh giá thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn có tên Mobileye 630, khá hữu ích cho các bác đi xe phổ thông nhưng chưa có đầy đủ tính năng an toàn như xe sang. Giới thiệu thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn Mobileye 630 Đầu tiên, nói rõ hơn một chút...
www.otosaigon.com
Mình chỉ nói trên thực tế, ko dựa vào mấy cái thử nghiệm khi nói xe Mỹ nó cứng hơn, Mình ko nói nó an toàn hơn.An toàn là phải xét trên con số thử nghiệm chính xác, là tổng hoà của kết cấu, vật liệu, chứ đâu phải nhiều sắt là cứng đâu anh. Như các cụ cứ nghĩ là xe đầm là do nặng chứ đâu biết là do khí động học.
Nếu bây h lấy chính IIHS của Mỹ ra thì Nhật Hàn cũng áp đảo danh sách Top Safety pick plus, còn bán tải chắc chắn chỉ đc một vài xe vì bán tải đâm góc nhỏ hầu như là fail.
Là bản thân trải nghiệm!
Nhà có cả Camry, Corolla và con nào cũng đã từng va chạm xe Mỹ, kết quả, móp sâu, lún đầu, xệ cánh mà con Mỹ chả bị gì sất, đến nỗi chủ xe nó cho đi ko gọi CS là đủ hiểu.
Mình biết độ mỏng của Innova và con Corolla cũng mỏng te, ốp sườn nhấn là lún, Mình nhấn thử con xe Mỹ thì khác hẳn. Con Camry khá hơn, chắc là mắc tiền hơn nhưng so với xe Mỹ vẫn thua.
Còn nói về an toàn thì khó nói lắm, chưa hẳn xe cứng hơn an toàn hơn. Mình là.nhân chứng 1 vụ 1 chiếc VW tông thẳng vào tường, xe không lún nhiều ( công nhận VW rất cứng), túi khí bung, bung cả cửa tài mà thằng đó chết ngay trên lái...khỏi cần cấp cứu...
Thế thì Đức chào thua Mỹ là phải, xứ sở của bán tải.Hi hi, tại bà chị nên mình còn lịch sự, chứ mấy em thì có khi đuổi xuống xe thật
Dàn khu rời của bán tải nó chắc lắm bác ơi, Lux A thấp tủn là ngay nó luôn rồi, không nát tan mới là lạ đó. em nghĩ Series 5 chắc cũng không có cửa đâu.
Mua được chiếc bán tải kể như bỏ qua thời trang xấu đẹp đi, thì được cái là tánh mạng còn nguyên, chạy ra trên đường thì cứ gọi là kính mời tất cả các thể loại SUV, sedan, công, tải, buýt!!
Đúng rồi cứ thực tế mà thưa bác ạ.Mình chỉ nói trên thực tế, ko dựa vào mấy cái thử nghiệm khi nói xe Mỹ nó cứng hơn, Mình ko nói nó an toàn hơn.
Là bản thân trải nghiệm!
Nhà có cả Camry, Corolla và con nào cũng đã từng va chạm xe Mỹ, kết quả, móp sâu, lún đầu, xệ cánh mà con Mỹ chả bị gì sất, đến nỗi chủ xe nó cho đi ko gọi CS là đủ hiểu.
Mình biết độ mỏng của Innova và con Corolla cũng mỏng te, ốp sườn nhấn là lún, Mình nhấn thử con xe Mỹ thì khác hẳn. Con Camry khá hơn, chắc là mắc tiền hơn nhưng so với xe Mỹ vẫn thua.
Còn nói về an toàn thì khó nói lắm, chưa hẳn xe cứng hơn an toàn hơn. Mình là.nhân chứng 1 vụ 1 chiếc VW tông thẳng vào tường, xe không lún nhiều ( công nhận VW rất cứng), túi khí bung, bung cả cửa tài mà thằng đó chết ngay trên lái...khỏi cần cấp cứu...
IIHS hay NCAP gì gì đi nữa thì cũng là dạng như nhà nước, công việc chuyên môn là bán giấy chứng nhận! Còn chạy thế nào thì ai biết, nó chứng nhận trong kho nhà nó thôi mà.
Ngoài ra, bán tải thì cần gì coi nó đâm đụng ra sao mà chấm với chứng, toàn là người ta tự vác xác đến đâm nó rồi vác xác về kia mà!
Em lại tưởng bác nói là an toàn hơnMình chỉ nói trên thực tế, ko dựa vào mấy cái thử nghiệm khi nói xe Mỹ nó cứng hơn, Mình ko nói nó an toàn hơn.
Là bản thân trải nghiệm!
Nhà có cả Camry, Corolla và con nào cũng đã từng va chạm xe Mỹ, kết quả, móp sâu, lún đầu, xệ cánh mà con Mỹ chả bị gì sất, đến nỗi chủ xe nó cho đi ko gọi CS là đủ hiểu.
Mình biết độ mỏng của Innova và con Corolla cũng mỏng te, ốp sườn nhấn là lún, Mình nhấn thử con xe Mỹ thì khác hẳn. Con Camry khá hơn, chắc là mắc tiền hơn nhưng so với xe Mỹ vẫn thua.
Còn nói về an toàn thì khó nói lắm, chưa hẳn xe cứng hơn an toàn hơn. Mình là.nhân chứng 1 vụ 1 chiếc VW tông thẳng vào tường, xe không lún nhiều ( công nhận VW rất cứng), túi khí bung, bung cả cửa tài mà thằng đó chết ngay trên lái...khỏi cần cấp cứu...
Tại vì cái dở của xe bán tải là Body on Frame bắn vít, nên khi va chạm thì khung xe còn, nhưng phản lực dội ngược lên khoang cabin thì người lái lại ăn hết.
Thế nên người ta dần chuyển hướng sang SUV unibody, để khung xe nó hấp thụ lực ngược lại bảo vệ người lái. Đại loại là xe có thể tan nát, nhưng nguy cơ chấn thương nặng giảm hơn xe Pickup.
Nên là tại sao cùng size thì SUV thì tỷ lệ tử vong thấp, nhưng pickup thì lại cao hơn nhiều.
Sedan vs CUV thôi bác ơi, chứ SUV với bán tải thì cũng chả khác nhau đâu. Còn công, tải, bus thì nó còn trên tài bán tải nhiều lắm, có khi mấy thằng đó vo viên ăn sống bản tải luôn đó.Thế thì Đức chào thua Mỹ là phải, xứ sở của bán tải.
Mua được chiếc bán tải kể như bỏ qua thời trang xấu đẹp đi, thì được cái là tánh mạng còn nguyên, chạy ra trên đường thì cứ gọi là kính mời tất cả các thể loại SUV, sedan, công, tải, buýt!!